web analytics

ติดต่อเรา

’HAPPY KIDS…HAPPY EXPERIENCE BY MILLENNIUM AUTO’

มิลเลนเนียม ออโต้ หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ ในเครือกลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด มอบความสุขช่วงเทศกาลวันเด็ก ต้อนรับศักราชใหม่ เอาใจกลุ่มลูกค้าครอบครัว เนรมิต 2 พื้นที่ใจกลางเมืองโซนฝั่งธนฯ และสุขุมวิท เป็นสนามขับรถจำลอง ให้เด็ก ๆ ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ กับการขับขี่รถยนต์และมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมเรียนรู้กฎหมายการขับขี่และเทคนิคการขับรถที่ถูกต้องขั้นพื้นฐาน จาก Millennium Auto Product Genius มืออาชีพ รวมถึงอีกหลายกิจกรรมน่าสนุก เช่น ดูหนัง, เพ้นท์หน้า และอื่นๆ อีกมาก ในวันที่ 12-13 มกราคม 2562 ที่ไอคอนสยาม และบนพื้นที่ของโครงการ เอ-สแควร์ สุขุมวิท 26

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า “วันเด็กปีนี้ ผมขอเรียนเชิญลูกค้าและผู้ที่สนใจ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ มิลเลนเนียมออโต้ แฟมิลี่ กับงาน ‘HAPPY KIDS…HAPPY EXPERIENCE BY MILLENNIUM AUTO’ ที่โชว์รูมสาขาไอคอนสยาม และพระราม 4 เนรมิตสนามขับรถจำลอง โดยน้องๆ จะได้รับความรู้เกี่ยวกับกฎจราจร สัญญาณไฟ และความหมายของสัญลักษณ์ต่างๆ เพื่อปลูกฝังวินัยจราจร พร้อมฝึกทักษะการมองและควบคุมพวงมาลัย สร้างประสบการณ์ขับขี่ที่สนุกและปลอดภัย”

 

เหมาโรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก เติมความสุขให้น้อง ๆ ได้สนุกกันเต็มที่

มิลเลนเนียม ออโต้ จัดกิจกรรมเพื่อสังคม โดยนำเด็กๆ จากสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี และสมาคมสงเคราะห์เด็กกำพร้าแห่งประเทศไทย ไปชมภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง Spider Man-Into The Spider-Verse ที่ ‘ICON CINECONIC’ KIDS Cinema ไอคอนสยาม ที่ออกแบบเพื่อความสนุกสนานของเด็กๆ อาทิ โซนของเล่นก่อนเข้าโรงหนัง, อุโมงค์สไลเดอร์ลงสู่อ่างบอล และโซฟาปรับเอนได้ เพื่อรอยยิ้มและความสุขของน้อง ๆ ในช่วงเทศกาลวันเด็ก

 

ประเดิมศักราชใหม่ ด้วยแคมเปญแรกแห่งปี จาก มิลเลนเนียม ออโต้

สมปราชญ์ โบสุวรรณ กล่าวต่อไปว่า “เพื่อส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ ทางบริษัทจึงได้ประเดิมแคมเปญสุดพิเศษ เป็นครั้งแรกในปีนี้ ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังสนใจรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ หรือ มอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยมีไฮไลท์เป็น BMW Premium Selection รถผู้บริหารป้ายแดง เลขไมล์ต่ำ จำนวนกว่า 50 คัน ผ่านการตรวจสภาพด้วยมาตรฐานสูงสุด ให้จับจองเป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ บนพื้นที่โครงการ เอ-สแควร์ สุขุมวิท 26”

BMW

BMW 320d GT M Sport ผ่อน 0% นาน 60 เดือน*
BMW X1 18d xLine และ X1 20d M Sport ผ่อน 0% นาน 48 เดือน*
BMW 320d (Iconic) ผ่อน 0% นาน 60 เดือน*

BMW Premium Selection

BMW 320d (Iconic) เริ่มต้น 1.79 ล้านบาท* พร้อมรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.99 % ทุกคัน*

MINI Used Car NEXT

รับแคมเปญพิเศษ ดาวน์ 0% หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0%*

BMW Motorrad

มอเตอร์ไซค์ใหม่ ดอกเบี้ยพิเศษ ฟรีประกันภัยชั้น 1 ฟรีค่าจดทะเบียน พร้อม พ.ร.บ.*
มอเตอร์ไซค์ทดลองขับ ราคาเริ่มต้น 159,000 บาท*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

มิลเลนเนียม ออโต้ ฉลองวันเด็ก สร้างรอยยิ้ม ส่งความสุขให้น้อง ๆ หนู ๆ ผ่านกิจกรรม ‘HAPPY KIDS…HAPPY EXPERIECE BY MILLENNIUM AUTO’ เนรมิต 2 พื้นที่ใจกลางเมือง โซนฝั่งธนฯ และสุขุมวิท เป็นสนามขับรถจำลองสำหรับเด็ก ในวันที่ 12-13 มกราคม 2562 พร้อมประเดิมความคุ้มค่า กับแคมเปญแรกแห่งปี ที่มากับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย รับรองว่าถูกใจลูกค้า มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกวัยอย่างแน่นอน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *