web analytics

ติดต่อเรา

Benz Star Flag AMG Performance Center ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

เบนซ์ สตาร์แฟลก ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ อย่างเป็นทางการ ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ สยายปีก ทุ่มงบกว่า 75 ล้าน เปิดตัว Benz Star Flag AMG Performance Center ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

คุณชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้ที่หลายคนรู้จักกันดีในวงการแข่งขันรถยนต์ นักธุรกิจชื่อดังในแวดวงยานยนต์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในผู้บริหารที่รักความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ ทั้งคร่ำหวอด หลงใหล รวมถึงสนใจในเรื่องยานยนต์เป็นอย่างมาก จึงก่อกำเนิดเป็นบริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ขึ้นเมื่อปี 2556 พร้อมการตั้งเป้าหมายที่จะเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรบนพื้นที่ขนาดใหญ่ในระดับต้น ๆ  ของภาคพื้นเอเชีย ในการให้บริการด้วยมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส จากวันนั้นถึงวันนี้ เบนซ์สตาร์แฟลกประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมามียอดขายเติบโตอย่างเห็นได้ชัดเจนในทุกปี และรักษาความเป็นอันดับ 1 ในด้านยอดขายถึง 5 ปีซ้อน โดยในปี 2561 มียอดขายเติบโตมากกว่า 1,200 คัน ส่วนปีนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 11โดยประมาณการจากการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ปีนี้ที่เติบโตเพิ่มขึ้น

ตลาดรถยนต์หรูมีการโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย 6 เดือนแรกปีนี้มียอดขาย 13,449 คัน เบนซ์สตาร์แฟลกจึงเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจสำหรับรถยนต์กลุ่ม AMG ซึ่งเป็นสุดยอดสมรรถนะแห่งเมอร์เซเดส-เบนซ์ บริษัทฯ จึงเผยการทุ่มงบลงทุนยิ่งใหญ่อีกครั้งกับการประกาศ เปิดตัว Benz Star Flag AMG Performance Center ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมศูนย์บริการหลังการขายที่ครบวงจรสำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG โดยเฉพาะ บนพื้นที่รวมกว่า 2,000 ตารางเมตร เพื่อตอบรับกระแสความนิยมและกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจเมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG ที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ภายใน Benz Star Flag AMG Performance Center มีพื้นที่จอดรถโชว์กว่า 600 ตารางเมตร สามารถจอดรถได้อย่างเต็มพื้นที่ เพื่อให้ลูกค้าที่เยี่ยมชมสามารถสัมผัสประสบการณ์อย่างเต็มรูปแบบกับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG หลากหลายรุ่น ซึ่งปัจจุบันเมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG มีรถยนต์ที่วางขายในประเทศไทย จำนวนทั้งหมด 19 รุ่น ทั้งรุ่นที่ประกอบในประเทศและนำเข้า ครอบคลุมตั้งแต่รถยนต์คอมแพคคาร์ (Compact Car) , รถซาลูน (Saloon) ที่ใช้เครื่องยนต์หลากหลายแบบหรือแม้แต่รถเอสยูวี (SUV) , รถยนต์สไตล์คูเป้ (Coupé), รถเปิดประทุนสไตล์คาบริโอเลต์ (Cabriolet) และโรดสเตอร์ (Roadster) ตระกูล AMG GT

“ด้วยความหลงใหลในรถยนต์และความเร็ว ผนวกกับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในสนามแข่ง ผมเห็นถึงความสำคัญในการเลือกสรร เครื่องมือ อุปกรณ์ หรือนวัตกรรมใหม่ ๆ รวมถึงการดูแลรักษารถยนต์ที่มีสมรรถนะสูงอย่าง AMG ดังนั้น AMG Service Center จึงเป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักสำคัญของ Benz Star Flag ในครั้งนี้” คุณชยุส กล่าว

การดูแลรักษารถยนต์ให้คงประสิทธิภาพอย่างดีที่สุดนั้นจึงถือเป็นปรัชญาสำคัญในการทำธุรกิจครั้งนี้ เพราะรถสมรรถนะสูงอย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะตัวของรถยนต์และตัวเครื่องยนต์ ต้องอาศัยความเข้าใจและการดูแลอย่างพิถีพิถันจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ผ่านการรับรองมาโดยเฉพาะ แนวคิดการสรรค์สร้าง AMG Service Center จึงกำเนิดขึ้นบนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร พร้อมช่างเฉพาะทางของ AMG Certified สำหรับ AMG Service Center โดยเฉพาะ  Benz Star Flag AMG Performance Center พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมนี้ เป็นต้นไป ณ โชว์รูมเบนซ์สตาร์แฟลก ชั้น 4

นอกจากนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก พร้อมมอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับสำหรับผู้ถือบัตร Citi Mercedes Credit Card เบนซ์สตาร์แฟลก ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการเจ้าแรกที่จับมือกับ Citi Mercedes Credit Card ออกโปรโมชั่นคูณพอยท์ 40 เท่า ผ่อนดาวน์ 0 % นาน 6 เดือน ในส่วนของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นอื่น ๆ เบนซ์สตาร์แฟลกยังออกแคมเปญพิเศษอย่างต่อเนื่อง อาทิ Double Bonus สำหรับรุ่น GLC ราคาเริ่มต้นเพียง 2,690,00 บาท และรุ่น E-Class ราคาเริ่มต้นเพียง 2,990,000 บาท และยัง รับพอยท์บัตรเครดิตเพิ่มทันที 20 เท่า และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

เครื่องยนต์เปรียบเสมือนงานศิลปะชั้นยอด เมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG จึงยึดมั่นในหลักปรัชญา “One Man, One Engine” โดยวิศวกร 1 คน จะทำหน้าที่ดูแลรับผิดชอบประกอบเครื่องยนต์แต่เพียงผู้เดียว ในขั้นตอนสุดท้ายวิศวกรที่เป็นผู้ประกอบเครื่องยนต์จะเซ็นชื่อของตนลงบนแผ่นโลหะที่ฝาครอบเครื่องยนต์เพื่อการรันตีความสมบูรณ์แบบแห่งยนตรกรรมสไตล์สปอร์ต ที่ไม่เพียงแค่ออกแบบมาเพื่อการขับขี่เท่านั้น แต่ยังสะท้อนความงามอย่างโดดเด่นเหนือระดับ ทุกองค์ประกอบถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดของงานวิศวกรรมชั้นยอด การเปิด Benz Star Flag AMG Performance Center จึงตอบโจทย์และจะสามารถรองรับการให้บริการลูกค้า เมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG ที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องได้อย่างมีประสิทธิผล

พบกับ Benz Star Flag AMG Performance Center  ชั้น 4 โชว์รูมเบนซ์สตาร์แฟลก ดินแดง พร้อมโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์เหนือระดับ ดังนี้

  • บริการรับรถจอด ณ โชว์รูม Valet Parking Service
  • บริการหลังการขายที่พร้อมให้บริการคุณถึงที่ AMG Exclusive Lounge สำหรับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG โดยเฉพาะ
  • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า AMG ไม่จำกัดการเรียกรับบริการ Limousine Service เพื่อบริการรับ-ส่ง
  • สิทธิประโยชน์เหนือระดับสำหรับผู้ถือบัตร Citi Mercedes Credit Card เบนซ์สตาร์แฟลก ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการเจ้าแรกที่จับมือกับ Citi Mercedes Credit Card ออกโปรโมชั่นคูณพอยท์ 40 เท่า ผ่อนดาวน์ 0% นาน 6 เดือน
  • โปรโมชั่นสุดพิเศษ Double Bonus สำหรับรุ่น GLC ราคาเริ่มต้นเพียง 2,690,00 บาท และรุ่น E-Class ราคาเริ่มต้นเพียง 2,990,000 บาท และยัง รับพอยท์บัตรเครดิตเพิ่มทันที 20 เท่า และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายขาย โทร.0-2248-6699 ตามวันและเวลาทำการ หรือ www.starflag.mercedes-benz.co.th, Facebook : Benz Star Flag, Instagram @BenzStarFlag Line: @benzstarflag

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *