web analytics

ติดต่อเรา

ETON Clearance Sale ล้างสต็อกมอบส่วนลดสูงสุดถึง 8 แสนบาท

อีตั้น กรุ๊ป  ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานดำเนินงานมากว่า 24 ปี เคลียร์สต็อกครั้งใหญ่ปลายปี มอบส่วนลดสูงสุดถึง 8 แสนบาท พร้อม รับเทรินรถเก่าแลกรถใหม่ ให้ราคายุติธรรมจาก อีตั้น ชอยส์   หมดเขต 31 มกราคม 2562 นี้เท่านั้น

นายพีรศุษม์  ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ  และ นางอัจฉรีย์  ตันติยันกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด  อีตั้น กรุ๊ป  เปิดเผยว่า บริษัทฯ ขนขบวนรถยนต์นำเข้าล้างสต๊อกลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ ก่อนเปิดศักราชปรับแผนการตลาดและการขายเข้าสู่ยุคดิจิตอลอย่างเต็มตัว  ครั้งนี้ขายเทแบบทิ้งราคาลดสูงสุดถึง 8 แสนบาท  พร้อมส่งมอบทุกคันกับรถยนต์นำเข้าอเนกประสงค์ขนาดใหญ่สำหรับครอบครัวและผู้บริหาร มีพร้อมให้ได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของหลายออฟชั่น  หลายราคา  โดยราคาเริ่มต้นการเป็นเจ้าของได้ที่ราคาเพียง 2,85 ล้านบาทเท่านั้น  ซึ่งรถแต่ละรุ่นที่นำเข้ามาร่วมในแคมเปญนั้นจะมีออฟชั่นพิเศษให้เหมาะกับการเลือกใช้งาน   และในราคาที่พิเศษลดราคาแตกต่างกันตามความเหมาะสมของรถแต่ละรุ่น  ซึ่งสามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ เช่น

  • Vellfire 2.5 Hybrid X  จากราคา 3.43 ล้านบาท / ลดเหลือเพียง 2.85 ล้านบาท

( หลังคามูนรูฟ , ประตูท้ายไฟฟ้า )

  • Vellfire 5 Hybrid ZR  “ G Edition “ จากราคา 4.16 ล้าน / ลดเหลือเพียง 3.45 บาท

( หรูหราด้วยเบาะหนังแท้ปรับด้วยระบบไฟฟ้า หัวหมอนมิกี้เมาส์)

  • Alphard 5 S “ C Package ” จากราคา 3.8 ล้านบาท/ ลดเหลือเพียง 3.35 ล้านบาท

(มาพร้อมกับชุดเครื่องเสียง JBL ระดับพรีเมี่ยม )

  • Vellfire 2.5 V จากราคา 3.78 ล้านบาท /ลดเหลือเพียง 3.05 ล้านบาท

( ตกแต่งด้วยเบาะ VIP หุ้มหนังแท้ พร้อมปรับด้วยระบบไฟฟ้า )

  • Vellfire 2.5 Z “ A Edition ”  จากราคา 3.8 ล้านบาท /ลดเหลือเพียง 3.15 ล้านบาท

( ที่สุดแห่งความหรูหราตกแต่งภายในด้วยเบาะชุดพิเศษ Business Lounge )

  • Harrier 2.0 Premium Style ASH สีพิเศษ 2 คันสุดท้ายในประเทศไทย

จากราคา 3.15 ล้านบาท ลดราคาพิเศษเหลือเพียง  2.35 ล้านบาทเท่านั้น

รถยนต์นำเข้าทั้งหมดนี้นอกจากจะสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาถูกแล้ว ยังจะได้รับเอกสิทธิ์พิเศษอีกมากมายตลอดทั้งปีกับกิจกรรมของ  ETON Family  พร้อมได้รับการดูแลอย่างมืออาชีพในการให้บริการหลังการขายด้วยศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน / เครื่องมือที่ทันสมัยอีกทั้งช่างผู้ชำนาญการซึ่งพร้อมที่จะดูแลและให้คำปรึกษาคุณตลอดการใช้งาน

นอกจากนั้น ยังสามารถนำรถเก่ามาตีราคาที่ยุติธรรมเพื่อนำมาแลกซื้อรถใหม่ในแคมเปญได้อีกด้วย  ด้วยการให้บริการของ อีตั้น ชอยส์  ให้บริการจำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพพรีเมี่ยมพร้อมศูนย์บริการรองรับ  โดยแคมเปญ ETON Clearance Sale จะหมดเขตในวันที่ 31 มกราคม 2562 นี้เท่านั้น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *