web analytics

ติดต่อเรา

WCG Diamond จัดโชว์รถยนต์และรถจักรยานยนต์คลาสสิกกว่า 300 คัน

 

ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์เผยความพร้อมการจัดงาน “Growth with WCG Diamond 2019″ เตรียมขนรถยนต์และจักรยานยนต์คลาสสิกสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 กว่า 300 คันร่วมโชว์ความอลังการยนต์กรรมที่หาชมได้ยาก พร้อมจัดกิจกรรมบันเทิงเน้นสร้างความประทับใจผู้เข้าร่วมชมงานทุกท่าน

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่ แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า ในทุก ๆ ปีบริษัทจะจัดงานเลี้ยงและกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทกับตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าทั่วประเทศที่สำนักงานใหญ่ ทั้งนี้เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้มีโอกาสมาพบปะสังสรรค์กับพนักงานรวมทั้งบรรดามาดามสาวสวย และผู้บริหารของบริษัทอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง โดยภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมเพื่อความบันเทิงในรูปแบบต่าง ๆ เช่น งานปาร์ตี้ภายใต้ธีมมาเฟีย คอนเสิร์ตจากศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ การแจกของรางวัลต่าง ๆ มากมาย รวมทั้งการจัดประมูลเพชรเพื่อการกุศล ฯลฯ

ซึ่งทุกปีที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี เพราะนอกจากได้จัดให้มีกิจกรรมเพื่อความรื่นเริงที่กล่าวข้างต้นแล้ว ยังเป็นงานที่รวบรวมรถยนต์และรถจักรยานยนต์คลาสสิก รวมทั้งรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี เพราะบริษัทได้รับเกียรติจากนักสะสมรถโบราณประเภทต่าง ๆ ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์คลาสสิกสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2  ซึ่งคุณจิรวัฒน์ ปรีชา (แมน บีเอ็มดับบลิว) ประธานผู้ก่อตั้ง WCG DIAMOND ได้สะสมและรวบรวมไว้ ทำให้งานนี้สามารถรวบรวมรถรุ่นต่าง ๆ กว่า 300 คัน จึงทำให้ได้รับความสนใจจากผู้ที่หลงใหลความคลาสสิกของยานยนต์โบราณ เพราะสามารถเข้ามาชมและสัมผัสยนต์กรรมที่หาชมได้ยากอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้แล้วงานนี้ยังเป็นศูนย์รวมนักลงทุนในเครื่องประดับเพชรแท้ที่ยิ่งใหญ่

ทั้งนี้ การจัดงานดังกล่าวบริษัทได้เตรียมความพร้อมในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการจัดเตรียมและตกแต่งสถานที่ให้สอดคล้องกับธีมงาน รวมทั้งวางแผนด้านความสะดวกสบายกับผู้ร่วมงาน เนื่องจากได้ให้ความสำคัญกับการสร้างความประทับใจให้กับทุกท่านภายใต้คอนเซ็ปต์ “Growth with WCG Diamond 2019” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 12 มกราคม 2562 ณ สำนักงานใหญ่ WCG DIAMOND โครงการเวนิช ดิ ไอริส ถนนวัชรพล สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมชมรถจักรยานยนต์และรถยนต์คลาสสิกในครั้งนี้ สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ส่วนผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ โทร.0-20684343, 08-7678-3579 และ 09-50528855

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *