web analytics

ติดต่อเรา

ETON PRIVILEGE แคมเปญส่งท้ายปลายปี มอบการดูแลหลังการขายระดับพรีเมี่ยม

อีตั้น กรุ๊ป  ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานมากว่า 24 ปี บริหารงานโดยนายพีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ  และ นางอัจฉรีย์  ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด จัดแคมเปญส่งท้ายปลายปี ETON PRIVILEGE (อีตั้น พริวิลเลจ) มอบการดูแลการบริการหลังกายขายระดับพรีเมี่ยม จนถึงวันที่ 20 ธันวาคมนี้เท่านั้น

อีตั้น กรุ๊ป มั่นใจบริการหลังการขายเป็นปัจจัยสำคัญสร้างยอดขายอย่างต่อเนื่องด้วยความมั่นใจและการได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า จัดแคมเปญชูศูนย์บริการพร้อมมอบสิทธิพิเศษสูงสุดกับลูกค้าเมื่อจองรถกับ อีตั้น กรุ๊ป วันนี้ด้วยแคมเปญ ETON PRIVILEGE (อีตั้น พริวิลเลจ) มอบการดูแลระดับพรีเมี่ยม เลือกรับ 2 เอกสิทธิ์สำหรับ ETON FAMILY (อีตั้น แฟมิลี่) ทันที

เอกสิทธ์ที่ 1 เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 5 ปี หรือ 100,000 กม. มูลค่ากว่า 50,000 บาท
เอกสิทธิ์ที่ 2 รับสิทธิ์เข้ารับบริการเคลือบแก้ว รับประกัน 3 ปี (มูลค่ากว่า 55,000 บาท)

**และสำหรับลูกค้าที่แนะนำเพื่อนมาซื้อรถกับ อีตั้น กรุ๊ป  รับสิทธิ์เพิ่มทันทีการดูแลรักษาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเพิ่มอีก 1 ปี หรือ 20,000 บาท **

นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด อีตั้น กรุ๊ป กล่าวถึงแคมเปญดังกล่าวว่า “แคมเปญนี้ถือเป็นแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปีของ อีตั้น กรุ๊ป สิ่งหนึ่งที่เรายังคงเชื่อมั่นในความเป็นผู้นำของตลาดรถยนต์นำเข้าประเภทครอบครัวก็คือ การดูแลลูกค้าอย่างคนในครอบครัว ทั้งเรื่องของการให้บริการหลังการขายที่สามารถรองรับลูกค้าที่มาบริการถึง 34 ช่องซ่อม พร้อมช่างผู้ชำนาญการ อีกทั้งเครื่องมือที่ทันสมัยสามารถซ่อมบำรุงรถทุกรุ่นที่เราจำหน่าย เราต้องการให้ลูกค้ามีความมั่นใจมากขึ้นพร้อมกับกระตุ้นการตลาดไปพร้อม ๆ กันค่ะว่าเมื่อท่านได้ซื้อ อีตั้น กรุ๊ป พร้อมที่จะดูแลท่านตลอดการใช้งานของรถเลยไปถึงในปัจจุบันก็มีลูกค้าท่านอื่นที่ไม่ได้ซื้อกับเรา แต่มาใช้บริการศูนย์ซ่อมที่นี่และเพิ่มจำนวนมากขึ้นต่อเนื่องในทุกปี เพราะฉะนั้นเราจึงให้ความสำคัญกับศูนย์บริการเป็นอย่างมาก จึงได้จัดแคมเปญพิเศษมาเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าใหม่ที่ชื่นชอบรถยนต์นำเข้า โดยเฉพาะรถครอบครัวไปพร้อม ๆ กัน

คอนเซปท์ของรายละเอียดแคมเปญนั้นเรามุ่งเน้นไปที่การดูแลและรักษาสภาพของรถให้เป็นไปตามมาตรฐานของ อีตั้น กรุ๊ป โดยที่ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายซึ่งท่านสามารถที่จะเลือกรับได้ 2 สิทธิ์พิเศษคือ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 5 ปี หรือ 100,000 กม. มูลค่ากว่า 50,000 บาท หรือ ลูกค้าบางท่านที่รักรถ ชื่นชอบในการตกแต่งปกป้องและต้องการให้รถของท่านสวยงามมากยิ่งขึ้นก็สามารถเลือกรับสิทธิ์การดูแลรักษารถของท่านให้คงไว้ซึ่งความสวยงามด้วยเคลือบแก้วด้วยน้ำยานำเข้าเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศเยอรมัน (วีเอสเอส) มูลค่าถึง  55,000 บาท พร้อมรับประกันสินค้านานถึง 3 ปี  และที่พิเศษเพิ่มสิทธิ์อีกอย่างหนึ่งคือลูกค้าที่ซื้อรถในช่วงแคมเปญนี้และแนะนำลูกค้าท่านอื่นมาซื้อ ลูกค้าท่านนั้นจะได้รับการดูแลรักษาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเพิ่มอีก 1 ปี หรือ 20,000 บาท อีกด้วยค่ะ ซึ่งเชื่อว่าความน่าสนใจของแคมเปญนี้ลูกค้าจะให้การต้อนรับเป็อนย่างดีได้”

สำหรับรถที่ อีตั้น กรุ๊ป นำเข้าร่วมแคมเปญนั้นมีให้เลือกมากมายหลากหลายรุ่นซึ่งเราเตรียมไว้จำนวนกว่า 100 คัน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดใหญ่ Alphard (อัลพาร์ด) / Vellfire (เวลไฟร์) ทั้งโฉม 2017 และโฉม 2018 และยังมีรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลาง SERENA X HYBRID 2018 (เซเรน่า เอกซ์ ไฮบริด) / VOXY ZS HYBRID KIRAMEKI (วอกซี่ แซดเอส ไฮบริด คิราเมกิ) 2018 หรือ Esquire (เอสไควร์) เป็นต้น

ท่านสามารถชมรถยนต์และติดต่อสอบถามรายละเอียดของรถรุ่นต่าง ๆ ได้ที่ อีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา/ สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น โทร.0-2789-9998

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *