web analytics

ติดต่อเรา

นิทรรศการภาพการ์ตูน FU*K ‘N BEAR โดยศิลปินนักวาดการ์ตูนชาวสเปน

แกลเลอรี่ EchoOne  Nanzuka  ที่เกิดจากแรงบันดาลใจของคนรักงานศิลปะ แพทประกาสิทธิ์ พรประภา และ ก้อง–กรุณ ซอโสตถิกุล ที่ชื่นชอบงานศิลปะเหมือนกัน อีกหนึ่งทางเลือกของคนที่รัก และชื่นชอบงานศิลปะอย่างแท้จริงจริงๆ

ล่าสุด แกลเลอรี่  EchoOne Nanzuka นำผลงานศิลปะที่มีสีสัน สดใส และแฝงความน่ารักเอาไว้ มาเปิดให้คนรักงานศิลปะได้ชมกัน โดยนิทรรศการ ชื่อว่า “FU*K ‘N BEAR”  เป็นฝีมือการวาดภาพ โดยศิลปิน จากประเทศสเปน JAVIER CALLEJA (จาเวียร์ คาเยฮา) ซึ่งผลงานของศิลปินคนนี้มีความเป็นตัเองสูง และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คือ ภาพวาดส่วนใหญ่จะเป็นตัวการ์ตูนรูปเด็กที่มีดวงตากลมโตขนาดใหญ่แสดงถึงความเป็นเด็กและความใสซื่อ ส่วนมากงานของศิลปิน จาเวียร์ คาเยฮา ท่านนี้มักจะทำในรูปแบบของ Surrealist  ผ่านงาน Contemporary Portraiture นับว่าเป็นการสร้างสรรค์ผลงานที่มีรูปแบบเหนือความเป็นจริง แต่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ความเป็นตัวเอง  และยังรักษาเป็นงานศิลปะร่วมสมัยเอาไว้ ที่ส่วนใหญ่มักจะวาดเป็นภาพบุคคลครึ่งเดียว  ซึ่งบรรยากาศภายในงาน มีเหล่าศิลปิน และเซเลบชื่อดังที่ชื่นชอบงานศิลปะมาร่วมงานมากมาย

 

EchoOne Nanzuka ตั้งอยู่ชั้น 9 อาคารสยามกลการ ถนนพระราม 1 ตรงข้ามสนามกีฬาแห่งชาติ (BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ) เปิดบริการวันพุธ–วันอาทิตย์ เวลา 11.00-18.00 น. โดยผลงานของ JAVIER CALLEJA (จาเวียร์ คาเยฮา) เปิดให้ชมกันตั้งแต่ 18 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *