web analytics

ติดต่อเรา

เจนเนอรัล มอเตอร์ส มอบรางวัลยกย่อง 60 บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนคุณภาพยอดเยี่ยม

เจนเนอรัล มอเตอร์ส มอบรางวัลยกย่องบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนคุณภาพยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายในงานมอบรางวัล GM Southeast Asia Supplier Quality Excellence Awards ประจำปี ซึ่งจัดขึ้นที่พัทยา ประเทศไทย เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2561

บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ที่ได้รับรางวัลมาจากประเทศไทย จำนวน 51 ราย เวียดนาม จำนวน 3 ราย ฟิลิปปินส์ จำนวน 3 ราย อินโดนีเซีย จำนวน 2 ราย และสิงคโปร์ จำนวน 1 ราย

มร. เอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวในงานมอบรางวัลว่า “ในนามของจีเอ็ม ผมขอแสดงความยินดีกับบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ที่ได้รับรางวัล และขอขอบคุณทุกท่านสำหรับความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพ ความเป็นเลิศ และความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ด้วยการทำงานที่ยอดเยี่ยมของบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ เราจึงสามารถส่งมอบรถยนต์เชฟโรเลตที่ดีเยี่ยมตามที่ลูกค้าของเราต้องการได้”

รางวัล Supplier Quality Excellence Awards ของจีเอ็มมอบให้สำหรับบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ ที่มีผลงานโดดเด่นจากการดำเนินงานที่เหนือกว่ามาตรฐานของจีเอ็ม พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีที่สุด และผลิตชิ้นส่วนที่มีคุณภาพสูงสุดในอุตสาหกรรมยานยนต์

บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ที่ได้รับรางวัลประจำปี 2560 ต้องผ่านเกณฑ์การคัดเลือกของ Supplier Quality Excellence Awards ซึ่งพิจารณาคัดเลือกจากหลักเกณฑ์ที่ครอบคลุมทุกด้าน อาทิ ด้านคุณภาพ การส่งมอบผลิตภัณฑ์ ความสัมพันธ์กับลูกค้า เป็นต้น

บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนภายในภูมิภาคที่มีผลงานเป็นเลิศยังเป็นรากฐานที่แข็งแกร่งที่ช่วยส่งเสริมการเติบโตด้านยอดขายของเชฟโรเลตทั้งระดับประเทศ ภูมิภาค และทั่วโลก สำหรับประเทศไทย ยอดขายรถกระบะเชฟโรเลตโคโลราโดเพิ่มขึ้น 10% ในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2561 เมื่อเทียบกับยอดขายของปีก่อน และในประเทศเวียดนาม ตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของเชฟโรเลตอย่างรถกระบะโคโลราโดและรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ก็เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ขายดีที่สุดเมื่อเทียบกับรถยนต์ประเภทเดียวกัน การส่งออกรถกระบะโคโลราโดและรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ ณ ปัจจุบันนับเป็น 70% ของการผลิตที่จีเอ็ม ประเทศไทย ทั้งนี้รถยนต์ทั้งสองรุ่นถูกส่งออกไปยัง 15 ตลาด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *