web analytics

ติดต่อเรา

ยอดขายมาสด้าตุลาคมพุ่ง 63% บีที-50 กลับมาแรงสุด

ตลาดรถยนต์ของประเทศไทยยังคงเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยเฉพาะยอดขายมาสด้าในรอบ 10 เดือน ที่ผ่านมา มียอดสะสมสูงถึง 57,402 คัน เพิ่มขึ้นถึง 43% เฉพาะเดือนตุลาคมโตอีก 63% ด้วยยอดขาย 5,647 คัน แม้ว่าปีนี้จะไม่ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ แต่ยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีในการดำเนินกลยุทธ์ตามแผนงานที่วางไว้ หนึ่งในนั้น คือการขยายโชว์รูมเพื่อรองรับผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ล่าสุดได้กลุ่มกฤษฎา นักธุรกิจรุ่นลายครามที่เชี่ยวชาญด้านรถยนต์มาร่วมเป็นพันธมิตรเปิดโชว์รูมกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ย่านรามอินทรา นำทีมโดยผู้บริหารมากประสบการณ์ที่คร่ำหวอดในวงการยานยนต์มากว่า 40 ปี

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เราอยากให้ลูกค้ารู้สึกถึงการเป็นครอบครัวเดียวกัน และอยากให้ลูกค้าได้มีความใกล้ชิดกับโชว์รูมมากขึ้นเสมือนเป็นบ้านหลังที่สอง การปรับปรุงและเพิ่มจำนวนโชว์รูมจึงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญเพื่อสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า และส่งมอบบริการที่ดีที่สุดมากว่าที่ลูกค้าคาดหวัง ดังนั้นการเลือกพื้นที่ตั้งของโชว์รูมแต่ละแห่งจึงมีความสำคัญ เพราะเราตระหนักถึงความสะดวกสบายของลูกค้าก่อนเสมอ และในครั้งนี้เราได้พื้นที่ยุทธศาสตร์ย่านรามอินทรา กม.9 ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย อยู่ติดถนนใหญ่และใกล้ชิดกับแหล่งชุมชน สามารถเชื่อมต่อกับเส้นวงแหวนรอบนอก เราได้กลุ่มกฤษฎา ออโต้ เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวมาสด้า โดยคุณหนึ่งนุช ฐิติปุญญา กรรมการผู้จัดการ เป็นหัวเรือใหญ่ ผมเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนานทางด้านรถยนต์ รวมถึงรางวัลต่างๆ ที่ทางบริษัทได้รับ ผมเชื่อมั่นว่ากฤษฎา ออโต้ จะกลายเป็นศูนย์กลางย่านถนนรามอินทราและบริเวณใกล้เคียง

หลังจากมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการสร้างแบรนด์ด้วยการปรับภาพลักษณ์โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการทั่วประเทศ ส่งผลให้ยอดขายขยับเพิ่มขึ้นทุก ๆ เดือน ถึงแม้ว่าปีนี้มาสด้าจะไม่มีรถรุ่นใหม่มาเสริมทัพเข้าสู่ตลาด หากกลับทำผลงานด้านยอดขายเกินเป้าหมายทุกเดือน โดยเฉพาะรถเก๋งเล็กอย่างมาสด้า2 กลายเป็นรถเล็กที่มีความโดดเด่นไร้คู่ต่อกร เดือนตุลาคมยังคงรั้งเบอร์หนึ่ง เก็บยอดขายสูงถึง 3,770 คัน เติบโต 67% ตามมาด้วยรถอเนกประสงค์ ซีเอ็กซ์-5 ยังคงกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค จำนวน 469 คัน เติบโต 23% ตามติดด้วยมาสด้า3 จำนวน 408 คัน เพิ่มขึ้น 46% มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 จำนวน 294 คัน เพิ่มขึ้น 57% และมาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 อีกจำนวน 2 คัน ส่วนรถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ธันเดอร์ หลังจากมาสด้าเริ่มหวนกลับมาบูมในตลาดนี้ ก็มาแรงเช่นเดียวกันมียอดขาย 704 คัน เพิ่มขึ้นถึง 99% ส่งผลให้เดือนตุลาคมปิดตัวเลขอย่างงดงามที่ 5,647 คัน เติบโตสูงถึง 63%

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ กล่าวว่า ย่างเข้าสู่สองเดือนสุดท้าย บรรยากาศโดยรวมในปีนี้ถือว่ามีความคึกคักกว่าหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา ค่ายรถยนต์ต่าง ๆ เริ่มทยอยออกแคมเปญเด็ด ๆ เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า บางค่ายก็ได้วางแคมเปญไปยาวจนถึงงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป สำหรับค่ายมาสด้าเอาใจคนรักมาสด้าโดยเฉพาะ จัดแคมเปญ “MAZDA LOVER เหนือกว่าทุกเซอร์ไพรส์” โดยเป็นแคมเปญระยะยาวตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสตัดสินใจในการเลือกรุ่นที่ชอบและเหมาะสมกับตนเองมากที่สุด ซึ่งแคมเปญครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหน ด้วยดอกเบี้ยต่ำสุดเริ่มต้น 0% พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรีทุกรุ่น

  • มาสด้า2 เงินดาวน์ 25% รับดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 15% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และฟรีค่าบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • มาสด้า3 เงินดาวน์ 25% รับดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 15% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และฟรีค่าบำรุงรักษานาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • มาสด้า CX-3 เงินดาวน์ 25% รับดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง15% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และฟรีค่าบำรุงรักษานาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • มาสด้า บีที-50 โปร เงินดาวน์ 20% ผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,900 บาท/ เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1
  • All-New Mazda CX-5 เงินดาวน์ 25% รับดอกเบี้ยต่ำสุด 0% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1

รถยนต์มาสด้าทุกรุ่นรับฟรีประกันชั้น 1 (Mazda Premium Insurance) ข้อเสนอสุดพิเศษนี้ สำหรับลูกค้ามาสด้าทุกโชว์รูมทั่วประเทศ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *