web analytics

ติดต่อเรา

คริสตัล ส่งแคมเปญใหม่ “นั่งตุ๊กตุ๊ก บุกงานศิลป์ ฟินกับนาย ณภัทร”

น้ำดื่มคริสตัล ตอกย้ำผู้นำน้ำดื่มคุณภาพ เดินหน้าร่วมสนับสนุนงานศิลปะคุณภาพของศิลปินคุณภาพระดับโลก เพื่อส่งเสริมให้กรุงเทพมหานครเป็นศูนย์กลางที่สำคัญด้านศิลปะร่วมสมัย ในเทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติกรุงเทพฯ หรือ BAB 2018 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่กรุงเทพฯ ส่งขวดพีอีทีดีไซน์พิเศษเฉพาะงาน BAB 2018 พร้อมเปิดแคมเปญออนไลน์ ‘นั่งตุ๊กตุ๊ก บุกงานศิลป์ ฟินกับนาย’ ส่งพรีเซนเตอร์หนุ่ม “นาย ณภัทร” ชวนคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกชื่นชมผลงานศิลปะจากการสร้างสรรค์ของ 75 ศิลปินระดับนานาชาติ พร้อมเตรียมกิมมิกพาเที่ยวงานกับน้ำดื่มคริสตัลผ่าน Crystal E-map

นางปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในฐานะหนึ่งในผู้สนับสนุนงาน Bangkok Art Biennale หรือเทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติกรุงเทพฯ (BAB 2018) น้ำดื่มคริสตัล ได้สร้างสรรค์แคมเปญออนไลน์ ‘นั่งตุ๊กตุ๊ก บุกงานศิลป์ ฟินกับนาย’ วิดีโอคลิปที่ได้ “นาย ณภัทร” แบรนด์แอมบาสเดอร์น้ำดื่มคริสตัล ที่มาเชิญชวนให้ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติไปร่วมชื่นชมผลงานศิลปะที่จัดแสดง ณ กรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก รวมถึงรับฟ้ง Nine’s Audio Guide แนะนำ 10 ผลงานศิลปะซึ่งมีคำบรรยายทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษโดย นาย ณภัทร ที่คริสตัลแนะนำว่าห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด พร้อมทั้ง Crystal E-map แนะนำเส้นทางการไปชมผลงานศิลปะกว่า 200 ชิ้นจากการสร้างสรรค์ของ 75 ศิลปินระดับโลก และรวบรวมพิกัดร้านอาหารเลิศรสที่อยู่ละแวก 20 แหล่งท่องเที่ยวที่จัดแสดงผลงานศิลปะ ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองรสชาติกับน้ำดื่มคริสตัลกันอีกด้วย โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทาง Facebook Crystal”

นอกจากนี้ คริสตัล ยังเปิดตัวดีไซน์ฉลากขวดพีอีทีใหม่ ลิมิเตดเอดิชั่นสำหรับงาน BAB 2018 ใน 3 ขนาด ได้แก่ 350 มล. , 600 มล. และ 1.5 ลิตร ภายใต้แนวคิด ‘สุขสะพรั่ง พลังอาร์ต’ โดยสามารถสแกน QR Code บนฉลากเพื่อรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมของงานได้อีกด้วย ซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ และภาคกลางเท่านั้น

“เราเชื่อมั่นว่าการสนับสนุนเทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติกรุงเทพฯ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนและเสริมแกร่งความเป็นผู้นำตลาดน้ำดื่มของคริสตัลได้อย่างแน่นอน งานคุณภาพแบบนี้ คริสตัลน้ำดื่มคุณภาพอยากให้ทุกท่านไปร่วมกันเช็คอิน ชื่นชม และแชร์ความสวยงามของผลงานศิลปะทั้ง 200 ชิ้นและชิมอาหารอร่อย ๆ กันอย่างเต็มอิ่ม ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562” นางปรางณี กล่าวทิ้งท้าย

Audio Guide 10 ผลงานศิลปะที่ห้ามพลาด

Zero (อาคารบริษัท อีสต์ เอเชีย ติก)
Tape Bangkok, 2018 (ชั้น 7 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร)
Animal Kingdom, 2017 (วัน แบงคอก)
Lost Dog Ma-Long, 2018 (โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล)
Dragon Boat, 2003 (ศูนย์การเรียนรู้ ธนาคารแห่งประเทศไทย)
Turtles, 2018 (วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร)
Inflatable Pumpkins Balloons (ลานบีคอน 3 เซ็นทรัลเวิร์ล)
The Female Angels, 2013 (อาคารบริษัท อีสต์ เอเชีย ติก และโรงแรมแพนนินซูล่า)
From the World Inside / Across the Universe, 2018 (วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร)
The Settlement 2016–2017 (ดิ เอ็มควอเทียร์)

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *