web analytics

ติดต่อเรา

RedEarth แนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่จะมาสร้างสรรค์ความงามให้กับสาว ๆ

RedEarth (เรดเอิร์ธ) แบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ชั้นนำระดับโลกจากประเทศออสเตรเลีย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะมาสร้างสรรค์ความงามให้กับสาว ๆ ทั้งเอสเซ้นต์สูตรเข้มข้น ครีมเจลที่ให้ความชุ่มชื้นผิว และลิปสติกจูบไม่หลุด ติดทนนานตลอดวัน

DEEP DIVE THIRST QUENCHING WATER ESSENCE เอสเซ้นต์สูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วให้กลับเนียนนุ่มชุ่มชื้นแลดูมีสุขภาพดี ปกป้องผิวที่ขาดน้ำ และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เพื่อผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สว่าง กระจ่างใส และเรียบเนียน โดยมีส่วนผสมของ ไฮยาลูโรนิก เอซิด (Hyaluronic Acid) ช่วยรักษาความชุ่มชื้นบนชั้นผิว โพลีคลีเซอรลีน  (polyclycerin) ทำหน้าที่คล้ายการทำงานของเซลล์ผิวหนัง
ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นภายในชั้นผิวยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เซลไวบิลิตี้ (Cell viability) เทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่ทำให้เคราติโนไซท์ (keratinocytes) ให้ความชุ่มชื้นสูงสุด เพื่อผิวเนียนนุ่ม สว่างกระจ่างใส อ่อนเยาว์ ดูมีสุขภาพดี โซมเดียมเทคโนโลยี  (Sodium Capsule Technology) ให้ความชุ่มชื้นกับผิวในทันที และกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานตลอดวัน

DEEP DIVE WATER CREAM ครีมเจลที่ให้ความชุ่มชื้นสูงสุดถึง 3 ประการ มีคุณสมบัติในการกระจาย ซึมลึกถึงผิวในทันที และปกป้องผิวจาการขาดน้ำ เพื่อผิวชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ดูมีสุขภาพดี  เนื้อสัมผัสบางเบาดุจน้ำ ซึมลึกสู่ผิวหน้าในทันที ดุจผิวดำดิ่งสู่น้ำ ผิวคุณจึงสดชื่น เบาสบาย มีชีวิตชีวา สดใส อ่อนเยาว์ อ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย

NO BOUNDARIES LIPSTICK ลิปสติคสีสันสดใสที่จะฃ่วยเติมสีปากของคุณให้ดื่มด่ำมากยิ่งขึ้นด้วยลิปสติกจูบไม่หลุด สุดสมบูรณ์แบบ อุดมด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ ปลอบประโลม และรักษาสมดุลบนเรียวปาก เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยป้องกันปากแห้งแตก และช่วยลดเลือนริ้วรอย ทาง่าย เรียบรื่น สีสันสวยชัด ติดทนนานตลอดวัน เพื่อริมฝีปากอิ่มสวยเต่งตึง สวยโดดเด่นยาวนานตลอดวัน มีให้เลือกถึง 6 สีสวยอินเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็น โซ เรด (SO RED), แดริ่ง เชอร์รี่ (DARING CHERRY), ซัมเมอร์ พีช (SUMMER PEACH), ออเร้นจ์ ไซรัป (ORANGE SYRUP), โรซ่า ดีไลท์ (ROSA DELIGHT) และเพ้นท์ พิ้งค์ (PAINT PINK)

พบกับ “ความงามในแบบฉบับออสเตรเลีย” จากเรดเอิร์ธได้แล้ววันนี้ที่

  • ชั้น M พารากอนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์
  • ชั้น 1 เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
  • ชั้น G เซ็นทรัลลาดพร้าว
  • ท่าอากาศยานดอนเมือง (ขาออกภายในประเทศ)
  • ชั้น 1 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
  • ชั้น G เซ็นทรัล ชิดลม
  • ชั้น G เซ็นทรัล บางนา

ติดตามข้อมูลข่าวสารและดูรายละเอียดได้ทาง เว็บไซต์ www.redearth.com เฟซบุ๊ค  www.facebook.com/red-earth-thailand อินสตาแกรม  @redearth_thailand

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *