web analytics

ติดต่อเรา

“หญิง รฐา” รีแบรนด์ใหม่ เปิดตัว D24IN เจาะกลุ่มผู้ชอบขนมหวาน น้ำอัดลม

รฐา โพธิ์งาม ประธานกรรมการบริษัท D24 คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา ได้มอบ D24 แก่คนไทย และสามารถเป็นหนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์ Sliming & Weight Control ที่ได้รับรางวัลสินค้าขายดีจากวัตสันสองปีซ้อน ผ่านมาตรฐานสากลได้รับความไว้วางใจให้ขายในร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ผ่านมาตรการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ใน LAB ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ยืนยันสรรพคุณแท้แน่นอนจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา พร้อมรางวัลต่าง ๆ อีกมากมาย ทำให้ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วประเทศ การันตีได้จากรางวัลที่ได้รับและผลลัพธ์ที่โดนใจจากผู้บริโภคจริงมากกว่า 100,000 ราย

ดังนั้น เพื่อตอกย้ำให้เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวจริงไม่อิงตามกระแส จึงพัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่องด้วยการรีแฟรชแบรนด์จาก D24 สู่ D24PLUS พร้อมด้วยสูตรที่ดีที่สุด สำหรับประเภทที่ให้ผลลัพธ์ด้าน Sliming & Weight Control และนอกจากรางวัลการันตีมากมายแล้ว D24PLUS ยังประสบความสำเร็จในการที่เป็นอาหารเสริมรุ่นแรก ๆ ที่ไม่เคยมีประวัติเสียหายในด้านความอันตราย หรือเสียชื่อเสียงในเรื่องวัตถุดิบ เพราะเราคัดเอาแต่สิ่งที่ดีมีประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภคอย่างใส่ใจที่สุด ทำให้ D24PLUS สามารถเป็นหนึ่งในตลาดอาหารเสริม และสามารถยืนหยัดในขณะที่ตลาดมีการแข่งขันกันสูงมาก แต่เราก็สามารถเป็นหนึ่งในใจของผู้บริโภคมาจนถึงทุกวันนี้ได้”

เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของเรา ที่เป็นหนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์ Sliming & Weight Control อย่างแท้จริง เราจึงได้แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ออกมาอีกหนึ่งตัว เป็น D24IN เพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบทานของหวานโดยเฉพาะ เช่น ขนมหวาน ขนมเค้ก น้ำอัดลม ซึ่งได้ผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชอบทานหวานโดยตรง ช่วยลดการดูดซึมน้ำตาล แป้ง และไขมัน ได้แบบมีประสิทธิภาพสูงสุดในตลาด และจุดเด่นสำคัญของ D24IN คือ การใช้เทคโนโลยีสารสกัดตัวใหม่ล่าสุดที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส เพื่อให้คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายได้มีหุ่นสวยสุขภาพดีกันโดยไม่ต้องบอกลาของโปรดกันอีกต่อไป โดยมีส่วนผสม 5 ตัวหลัก ได้แก่

  • สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล นำเข้ามาจากประเทศฝรั่งเศสมาเป็นรายแรก ๆ ของไทยสามารถบล็อคน้ำตาลที่ดูดซึมไวมากๆ และลดการย่อยพวกแป้งได้เกือบ 50%
  • Beta glucan (เบต้า กลูแคน) จากข้าวโอ๊ตและบาร์เลย์ถือเป็นไฟเบอร์หรือใยอาหารชั้นดี ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่ร่างกาย โดยทำตัวเหมือนเป็นร่างแหที่จับน้ำตาลเอาไว้แล้วขับถ่ายออกไป เป็นตัวที่ทำงานร่วมกันกับสารสกัดสาหร่ายสีน้ำตาล เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการช่วยชะลอความหิวและอยากน้ำตาลในผู้ที่ควบคุมน้ำหนัก
  •  สารสกัดจากส้มแขก ในโครงสร้างโมเลกุลใหม่ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น เป็นสูตรเฉพาะที่มีผลต่อการสลายไขมันส่วนเกินโดยนำไขมันเข้าไปสลายในเซลล์ และดึงน้ำตาลและแป้งไปสลายไม่ให้ร่างกายเก็บไว้ในรูปแบบของไขมัน
  • Chitosan เป็นพระเอกตลอดกาลในการลดการดูดซึมไขมันเข้าสู่ร่างกาย ทำให้ร่างกายขับไขมันมาทางอุจจาระลดพลังงานจากอาหารที่มีไขมันที่เรารับประทานเข้าสู่ร่างกายลดลงได้
  • ชาเขียว ช่วยกระตุ้นระบบการเผาผลาญของร่างกายทำให้ร่างกายรู้สึกเหมือนออกกำลังกายแม้ในขณะพักและยังมีผลในการเพิ่มการดึงเซลล์ไขมันมาสลายเป็นพลังงาน

สำหรับกลยุทธ์ด้านการตลาด D24IN ชูกลยุทธ์ “KOL LIFESTYLE” หรือ Key opinion leader lifestyle ผ่านตัวหญิงเองแบบจริงจัง โดยเป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จริง เห็นผลจริง เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจได้ในเรื่องของวัตถุดิบที่ปลอดภัย ถึงแม้หญิงจะทำงานหนัก รับประทานอาหารหนักๆ ก็ต้องดูแลตัวเอง และต้องรักษารูปร่างให้ดีตลอดเวลา ดังนั้นตัวช่วยของหญิงคือ D24PLUS และ D24IN แบบไม่ต้องสงสัย และไม่ต้องกลัวและกังวลใด ๆ รวมถึงผู้บริโภคสามารถติดตามการใช้ชีวิตของหญิงในมุมอื่น ๆ เพื่อเป็นแนวทางปรับมาใช้ในชีวิตของแต่ละคน เช่น การแต่งตัว การเล่นกีฬา การพักผ่อน การรับประทานอาหาร เหล่านี้

หญิงอยากให้ทุกคนเกิดความเชื่อมั่น และสามารถเชื่อมโยงมาที่ผลิตภัณฑ์ได้ในแบบระยะยาว เห็นหญิงใช้ชีวิต ก็จะนึกถึง D24 จึงเป็นที่มาของกลยุทธ์นี้ Key opinion leader lifestyle สร้างแบรนด์ของเราให้แข็งแรง ประทับใจในการใช้ไลฟ์สไตล์ในการดำเนินชีวิต เมื่อหันมาใส่ใจสุขภาพและรูปร่าง ก็จะนึกถึงผลิตภัณฑ์แบบชัดเจนขึ้นมากกว่าเดิม และสิ่งนี้จะทำให้แบรนด์ของเราเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคอย่างยาวนาน และตลอดไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *