web analytics

ติดต่อเรา

ฮิวโก้-จุลจักร ร่วมงาน “B&O PLAY Début” เปิดตัวลิมิเต็ด คอลเลคชั่นใหม่ ของบี แอนด์ โอ เพลย์ แก็ตเจ็ตสุดไฮเอนด์จากเดนมาร์ก

บี แอนด์ โอ เพลย์ (B&O PLAY) แบรนด์แก็ตเจ็ตระดับไฮเอนด์ ผู้สร้างสรรค์สุนทรียภาพทางเสียงระดับโลกจากประเทศเดนมาร์ก ในเครือ BANG & OLUFSEN นำโดย ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ และ  วิมลมาลย์ วัฒนสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัทอาร์ ที บี เทคโนโลยี จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ในไทยแต่เพียงผู้เดียว ร่วมด้วย อเล็กซ์ ชาน ผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าฝ่ายขาย ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บีแอนด์โอ เพลย์  นำเสนอปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้คนรักอิสระแห่งเสียงเพลงได้ทลายทุกขีดจำกัดของการฟังเพลง ในงาน “B&O PLAY Début” เปิดตัวลิมิเต็ด คอลเลคชั่น B&O PLAY Spring/Summer 2017 ซึ่งไม่เพียงดีไซน์จะโดดเด่น สะดุดตา สีสันยังนำเทรนด์แฟชั่น มาพร้อมคุณภาพเสียงทรงพลังเกินตัว จนเป็นที่ถูกอกถูกใจเหล่าเซเลบลิตี้แฟนคลับของแบรนด์ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง
            ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ อุฟเฟอ โวล์ฟเฮซเชิล (Uffe Wolffhechel) เอกอัครราชทูตเดนมาร์กประจำประเทศไทย มาเป็นประธานเปิดงาน ในคอนเซ็ปต์ Create Your Own Space ให้ทุกคนสามารถสร้างพื้นที่ของตัวเอง พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยลำโพงรุ่น Beoplay A1ลิมิเต็ด คอลเลคชั่น ให้แขกผู้เกียรติได้ร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของแก็ตเจ็ตสุดไฮเอนด์แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครแล้ว
            ฮิวโก้จุลจักร จักรพงษ์ ซึ่งเป็นคนที่เจ้าของแบรนด์บอกว่าเหมาะสมกับ B&O PLAY มากที่สุดเพราะไม่เพียงแต่เป็นนักร้องหนุ่มที่ดังไกลถึงต่างแดนเท่านั้น แต่ยังเป็นนักแต่งเพลงคนที่ทำงานกับเสียงดนตรีแบบมืออาชีพจริงๆ  บอกเล่าถึงความประทับใจที่มีต่“B&O PLAY” ว่า
“รู้จักกับแบรนด์
B&O (BANG & OLUFSEN) มานานแล้ว ในฐานะแบรนด์เครื่องเสียงคุณภาพดี มีเอกลักษณ์คือดีไซน์ที่คลาสสิค ขณะที่ “B&O PLAY” ยังรักษาคุณภาพเสียงได้ไม่ตกหล่น และยังโดดเด่นเรื่องดีไซน์ที่ร่วมสมัย เข้าถึงง่าย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่มากขึ้นด้วยครับ” งาน  “B&O PLAY Début” จัดขึ้น ณ Living Room 2 ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เมื่อเร็วๆนี้
พบกับแฟชั่นและสุนทรียภาพแห่งเสียงเพลงระดับไฮเอนด์ได้แล้ววันนี้ ที่
B & O Play โซน Digital Lab ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.beoplay.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *