web analytics

ติดต่อเรา

‘มาเซราติ’ จับมือ ‘สายการบินโอมานแอร์’ มอบประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า VIP

มาเซราติ ผนึก สายการบินโอมานแอร์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าผ่าน Maserati Customer Journey ภายใต้แนวคิดFrom The Road To The Sky ด้านสายการบินโอมานแอร์ แนะนำ 787 Dreamliner ที่ให้บริการระหว่างเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯมัสกัต

คุณปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์มาเซราติ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย กล่าวว่า มาเซราติยังคงเดินหน้าและให้ความสำคัญกับการเสาะหาพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ ๆ เพื่อร่วมกันจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเฉพาะในกลุ่มไลฟ์สไตล์แฟชั่นลักชัวรีแบรนด์ ซึ่งเป็นไปตามนโยบายในการทำตลาดของมาเซราติ ที่ต้องการสร้างประสบการณ์อันดีกับลูกค้าที่มีต่อแบรนด์มาเซราติอย่างยั่งยืน

ล่าสุดมาเซราติได้ร่วมมือสายการบินโอมานแอร์ จัดกิจกรรมให้กับลูกค้าวีไอพีมาร่วมงานเลี้ยงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวและประสบการณ์ ให้กับลูกค้าของแบรนด์มาเซราติและสายการบินโอมานแอร์ ในรูปแบบ Maserati Customer Journey” ที่ได้รวบรวมจากฐานข้อมูลลูกค้ามาเซราติ ภายใต้แนวคิด From The  Road To The Sky” ที่แสดงให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ และประสบการณ์ของลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มาเซราติ เช่น ผู้ที่ชอบเดินทางต่างประเทศ ในแบบลักชัวรีไลฟ์สไตล์ และเปิดประสบการณ์ในการเดินทางใหม่ ๆ

นอกจากนี้ สายการบินโอมานแอร์ยังได้แนะนำเครื่องบินโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ พร้อมเปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)-มัสกัต และพิเศษสุดกับเมนูอาหารที่ถูกรังสรรค์เพื่อผู้โดยสารสายการบินโอมานแอร์ ที่เดินทางไปกับเครื่องบินโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ และได้เปิดจองเที่ยวบินราคาพิเศษและรับของที่ระลึกจากแบรนด์รถยนต์หรูมาเซราติและโอมานแอร์ โดยการร่วมมือกันครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญและเป็นการสร้างประสบการณ์อันดีระหว่างแบรนด์มาเซราติและสายการบินโอมานแอร์

มาเซราติได้ร่วมมือกับวิศวกรและนักออกแบบชื่อดัง อาทิ Giugiaro, Zagato, Ramaciotti และ Pininfarina (สำนักออกแบบยานยนต์จากประเทศอิตาลี) ซึ่งจากการทำงานร่วมกันในหลายโครงการ มาเซราติและ Pininfarina ได้สร้างสรรค์คอนเซ็ปต์คาร์แห่งยุคและที่สุดของงานออกแบบที่ได้รับความนิยมมาแล้วมากมายหลายรุ่น รวมถึง Birdcage 75th ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวมาเซราติที่โดดเด่นเหนือใคร

สำหรับยอดขายรถยนต์มาเซราติในประเทศไทย ช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา มีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 90% โดยเฉพาะรุ่นกิบลี และเลอวานเต้ ที่ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้มั่นใจว่ายอดขายรถยนต์มาเซราติในปีนี้จะเป็นไปตามเป้าที่กำหนด

ขณะที่ภาพรวมตลาดรถยนต์ในกลุ่มลักชัวรีช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา ยังคงมีอัตราการขยายตัวเพิ่มขึ้น เป็นผลจากปัจจัยต่าง ๆ ที่เริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น การเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ในกลุ่มลักชัวรีคาร์ในช่วงที่ผ่านมา รวมถึงภาคการส่งออกของประเทศไทยที่ปรับตัวขึ้น การเติบโตของผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศที่มีการขยายตัว รวมถึงเสถียรภาพทางการเมืองที่กำลังจะมีการเลือกตั้งในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ทำให้ผู้บริโภคหันมาจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้น

ความสำเร็จของมาเซราติทั้งในสนามแข่งและการเปิดตัวยนตรกรรมรุ่นใหม่ ๆ เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง นับเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ของโลก โดยปัจจุบันมาเซราติทำตลาดในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *