web analytics

ติดต่อเรา

ผลผู้ชนะเลิศ การแข่งขันอีสปอร์ต ฟีฟ่า ออนไลน์ 4 ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2018

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีครบวงจร ร่วมกับ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และบริษัท การีนา ออนไลน์ จำกัด  จัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ พร้อมมอบรางวัลใหญ่ในงาน “Esports Thailand Championship presented by Advice” การแข่งขันอีสปอร์ต เกม FIFA Online 4

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดและการขาย บริษัทแอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนหลักการจัดงานครั้งนี้กล่าวว่า ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เราได้จัดกิจกรรมเดินสายโรดโชว์จัดการแข่งขันในรอบคัดเลือกในแต่ละภาคทั่วประเทศ จากผู้สมัครกว่า 1,500 คนที่สมัครเข้ามาจากทั่วประเทศเพื่อหาสุดยอดฝีมือเซียนเกมฟีฟ่าประชันฝีมือกันในรอบไฟนอล ซึ่งได้ตัวแทนชนะเลิศมาแล้วรวมทั้งสิ้น 16 คน จาก 5 ภูมิภาค และมาตัดเชือกให้เหลือสุดยอดฝีมือเซียนเกมฟีฟ่าออนไลน์ 4 เพียงคนเดียวเท่านั้น เพื่อชิงถ้วยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เงินรางวัลพร้อมของรางวัลและทุนการศึกษาในระดับปริญญาตรีและปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต รวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท

สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้ แอดไวซ์จัดเต็มสุด ๆ ยกขบวนแคสเตอร์ เซียนเกมสายเกมตัวจริงที่มีผู้ติดตามทั่วประเทศมาป็นแขกรับเชิญพิเศษ และ Show Match แข่งขันเกมฟีฟ่าออนไลน์ 4 สุดมันส์ครั้งแรกจากทีมสายฮา “เสือร้องไห้” และกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ

  • มันส์ไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปิน “วงลิปตา”
  • พบกับแคสเตอร์ฝีนิ้วจัด ถนัดรัวจอย และ Shout Caster ฝีปากกล้า ท้าสตั๊ด ที่จะมาสร้างสีสันความสนุกและความมันส์ให้กับการแข่งขันมากมาย อาทิ NeNe (เนเน่), Fear (เฟียร์), Zelfer (เซลเฟอร์), เบล ขอบสนาม, Nick NRSports (นิค เอ็นอาร์สปอร์ต) ฯลฯ
  • พร้อมเปิดศึกดวลเกมกับแขกรับเชิญพิเศษ ธีเดช ทรงสายสกุล หรือ “TDKeane” (ทีดีคีน) ผู้เล่นเกม FIFA Online ระดับโปรของทีม AlPha Red 

ไฮไลท์ของงานในครั้งนี้คือ ศึกท้าดวลแมทช์รอบรองชนะเลิศ และนัดชี้ชะตาตัดสินไฟลนอลแมทช์ โดยการแข่งขันทั้งรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นนัดดวลของยอดฝีมือฟีฟ่าออนไลน์ 4 จริง ๆ เพราะไม่มีใครยอมใคร งัดเทคนิคมาดวลกันเต็มที่ คนทั้งฮอลล์ได้ร่วมกันลุ้นและเชียร์กันแบบมันส์สุด ๆ และผลการแข่งขัน Esports Thailand Championship presented by Advice ในเกม FiFa Online 4 ในครั้งนี้ ตกเป็นของMiTHVuzelaนายปิยะฤกษ์ สารบรรณ ชนะด้วยสกอร์ 2 ต่อ 0 เกม สำหรับอันดับที่ 2 ได้แก่ “ALPHAxBensaiya นายอาทิตย์ คุ้มพันธุ์ และอันดับที่ 3 ได้แก่ “ALPHAxDari นายสราวุธ ใจมา สำหรับผู้ชนะเลิศพร้อมรองชนะเลิศทั้ง 2 คน ได้รับใบประกาศนียบัตร พร้อมเงินรางวัล และทุนการศึกษา รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท โดยมีนายพัชร ตั้งพาณิชนย์ ผู้อำนวยการ สำนักนันทนาการ รักษาราชการแทนรองอธิบดีกรมพลศึกษา  ให้เกียรติมาเป็นประธานในงาน พร้อมมอบถ้วยรางวัลและประกาศนียบัตรในครั้งนี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *