web analytics

ติดต่อเรา

บางกอกแอร์เวย์ส คว้ารางวัลสายการบินบูทีคยอดเยี่ยม

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ได้รับรางวัลสายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมประจำปี 2561 จากการประกาศรางวัล ทีทีจี ทราเวล อวอร์ดส์ ครั้งที่ 29 โดยมีนายวรงค์ อิศรเสนา ณ อยุธยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการขาย เข้ารับมอบรางวัล ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

นายวรงค์ อิศรเสนา ณ อยุธยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการขาย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “ผมในฐานะตัวแทนของผู้บริหารและพนักงานบางกอกแอร์เวย์สทุกคนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลสายการบินบูทีคยอดเยี่ยมในปีนี้ ผมขอแสดงความขอบคุณต่อผู้อ่านนิตยสาร ทีทีจี ทุกท่านที่ลงคะแนนโหวตให้เรา ความสำเร็จในครั้งนี้นอกจากจะสะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพการบริการและมาตรฐานความปลอดภัยของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากลแล้ว ยังแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของพนักงานทุกคน ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์และส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่เป็นเลิศเพื่อความประทับใจสูงสุดของผู้โดยสารภายใต้สโลแกน “Asia’s Boutique Airline” อีกด้วย

รางวัลทีทีจี ทราเวล อวอร์ด จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นเกียรติแก่บุคคลและองค์กรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่มีความโดดเด่นในประเภทต่างๆ ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *