web analytics

ติดต่อเรา

แพน พลัสฯ เปิดโผโครงการเด่น เล็งทำเลทองผุด “มรรคา วัลเล่ย์” รับ EEC

“แพน พลัส พร็อพเพอร์ตี้” ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออกของไทย เปิดตัวคอนโดมิเนียมหรูระดับไฮเอนท์ของความเป็นที่สุดใจกลางเมืองชลบุรี “Infinity One” กับทำเลที่ดีที่สุด หรูหราที่สุด และสูงที่สุดถึง 34 ชั้น ราคาเริ่มต้นที่ 3 ล้านบาท การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศคุณภาพ 5 ดาว โครงการมิกซ์ยูสระดับเอเชียแปซิฟิก และโครงการบ้านพรีเมี่ยม “Private 33” พร้อมเตรียมผุดเมกกะโปรเจ็กต์โครงการยักษ์ใหญ่บนพื้นที่ 350 ไร่ รองรับการลงทุน การท่องเที่ยว และการขยายตัวของ EEC

ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มานานกว่า 30 ปี แพลน พลัสฯ ได้ดำเนินโครงการทางด้านการลงทุนและที่อยู่อาศัยหลายโครงการด้วยกัน อาทิ “The Premio Town” ซึ่งเป็นบ้านพัก คอนโดมิเนียมและอาคารพาณิชย์ “The Premio Lakehill” โครงการที่พักอาศัยที่แวดล้อมด้วยทะเลสาบและภูเขา “Premio Circle” คอนโดมิเนียมไลฟ์สไตล์ ที่สะดวก ทันสมัย “Premio Sports & Water Park” สปอร์ตคอมเพล็กซ์ครบวงจร “The PRIME London ซุปเปอร์ทาวน์โฮม บนพื้นที่ 28 ไร่ รวมถึง “Infinity One” คอนโดมิเนียมหรูใจกลางเมืองชลบุรี และโครงการ บ้านพรีเมี่ยม “Private 33”

นายสุชาติ สุรกิจบวร ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท แพนพลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จของ “Infinity One” คอนโดมิเนียมคู่ 2 อาคาร บนพื้นที่ 5 ไร่ โดยอาคาร A จะมี 34 ชั้น จำนวน 350 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 26-70 ตารางเมตร และอาคาร B จะมี 31 ชั้น จำนวน 310 ยูนิต  ราคาเริ่มต้นที่ 3 ล้านบาท ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สามารถเปิดขายคอนโด A ไปได้แล้วถึง 70% พร้อมส่งมอบห้องชุดแรกภายในสิ้นเดือนนี้ หลังจากปิดยอดขายคอนโด A ได้ครบ ก็จะเริ่มดำเนินโครงการคอนโด B ต่อไป โดยทั้ง 2 อาคารคิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท พร้อมเปิดขายในงาน “Pan Plus Fair” วันที่ 10-15 สิงหาคม 2561 ที่เซ็นทรัลชลบุรี

อีกหนึ่งโครงการที่ทาง แพลน พลัสฯ ได้ร่วมกับพันธมิตร SCG Care Solution ในการทำโครงการบ้านฉลาดคิด “Private 33” บ้านหรู 3 ชั้นระดับพรีเมี่ยม เหมาะกับครอบครัวที่มีหลาย Generation หรือที่เรียกว่าบ้าน 3 วัย บนพื้นที่ 7 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 290-340 ตารางเมตร พร้อมลิฟต์ทุกหลัง แบ่งออกเป็น 2 โซนคือ Private Gold และ Private Grand ราคาเริ่มต้น 15.9-18.9 ล้าน มูลค่าโครงการรวมกว่า 400 ล้านบาท

นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนการลงทุนบนพื้นที่ 350 ไร่ เตรียมสร้างเมืองใหม่ “มรรคา วัลเล่ย์” รองรับการลงทุน การท่องเที่ยว และการขยายตัวของพื้นที่ EEC ในอนาคต โดยจะทำเป็นที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม ศูนย์การค้า ศูนย์สุขภาพ ศูนย์สัมมนา ศูนย์ปฏิบัติธรรม ครบวงจร สามารถรองรับคนทุกวัย ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างการหาพันธมิตรร่วมทุน

เรื่อง-ภาพ : วรพร บัวขาว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *