web analytics

ติดต่อเรา

Benelli แนะนำ TRK 502X, Leoncino Trail รุ่นใหม่ลุยตลาดไทย

เบเนลลี่ ประเทศไทย โดยนายธนชาต ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบเนลลี่ ประเทศไทย จำกัด กล่าวแถลงข่าวถึงความพร้อมก้าวสู่ท็อปทรีตลาดบิ๊กไบค์ด้วยยอดขายโตต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ลุยเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครวงจร Benelli Servizio ให้ครอบคลุม 28 จังหวัดทั่วประเทศ โดยยกทัพความแรงบิ๊กไบค์สายพันธุ์อิตาลี แนะนำ TRK 502X, LeoncinoTrail รุ่นใหม่ลุยตลาดไทยตลอดปี พร้อมเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการ Benelli Servizio และเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยเพิ่มอีก 11 แห่ง รวมเป็น 34 แห่ง โดยเฉพาะโชว์รูมและศูนย์บริการ Benelli Servizio แคราย ใช้งบลงทุนกว่า 160 ล้านบาท มีพื้นที่บริการกว่า 1,600 ตร.ม.

แนวคิดของโชว์รูมและศูนย์บริการ Benelli Servizio คือ การเน้นแกนหลักของ 3C เป็นสำคัญ โดย C แรกคือ Culture & Community เน้นไปที่การถ่ายทอดจิตวิญญาณวัฒนธรรมและสังคมของ Benelli Biker ส่วน C ที่สองคือ Customization & Costume คือ การใส่ใจในรายละเอียดความต้องการของลูกค้าทั้งส่วนของตัวรถและผู้ขับขี่ และ C สุดท้ายที่ Benelli Servizio ทุกแห่งให้ความสำคัญ คือ Customer Satisfaction การให้ความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุดเป็นที่ตั้ง โดยเน้นให้ลูกค้าได้รับการบริการมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ และเมื่อเปรียบเทียบยอดขายครึ่งปี (มกราคม-มิถุนายน) Benelli มียอดขายเพิ่มขึ้น 26.2% ในกลุ่มรถบิ๊กไบค์ 300 ซีซี. ขึ้นไป 821 คันในปี 2560 และ 1,038 คันในปี 2561 และสำหรับหกเดือนแรกของปีนี้ มียอดจดทะเบียนทุกรุ่นกว่า 2,000 คัน ซึ่งส่วนใหญ่มาจากยอดขายรุ่น 500 ซีซี. เป็นหลักที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากตลาดบิ๊กไบค์

รวมทั้งการที่เป็นแบรนด์แรกในตลาดรถบิ๊กไบค์ ที่ริเริ่มระบบการรับประกันเครื่องยนต์ 3 ปีโดยไม่จำกัดระยะทางกับแคมเปญการตลาด Exclusive Trip สำหรับรถรุ่น TRK502X และ Leoncino Trail แก่ลูกค้าที่ออกรถกับตัวแทนจำหน่าย และ กิจกรรม TRK 2,000 ไมล์ เพื่อยืนยันสมรรถนะของรถ TRK502 ในทุกสภาพภูมิประเทศตลอดระยะทาง 3,200 กม. ในทริปซีซั่นแรก ออกเดินทาง 6 วัน 20 จังหวัด และกำลังจะมีซีซัน 2 ช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้กับระยะทางกว่า 4,000 กม. ผ่าน 18 จังหวัดภาคใต้

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *