web analytics

ติดต่อเรา

เปิดประสบการณ์ความอร่อยแดนกระทิงดุ กับ อาหารสเปนจานเด็ด 7 วัน 7 เมนู

อาหารสเปนจานเด็ด 7 วัน 7 เมนู กลับมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้คุณอีกครั้งที่ ห้องอาหารอูโนมาสชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เราขอเชิญคุณมาร่วมสร้างบรรยากาศมื้อค่ำสุดแสนพิเศษให้คนรู้ใจ ในบรรยากาศสุดชิว พร้อมดื่มด่ำไปกับกลิ่นอายของอาหารสเปน ด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมียมที่นำเข้าจากสเปน นำมาปรุงแต่งรังสรรค์ออกมาเป็นเมนูอาหารสเปนจานเด็ดให้คุณและคนรู้ใจได้ลิ้มลอง จนถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ เฉพาะมื้อค่ำ

วันจันทร์ – Say Cheese! หนึ่งในวัตถุดิบที่ดีของสเปนร่วมพิสูจน์ความอร่อยกับชีสนานาชนิดที่คัดสรรมาเสิร์ฟให้คุณถึง 10 ชนิด ในราคาเพียง 890 บาท++

 

วันอังคาร – Spanish Suckling Piglet Rack ฟินกันสุดกับหมูไอเบอรี่โก้จากสเปน ย่างในเตาอบจูสเปอร์ เสิร์ฟพร้อมแครอทบดรสส้ม ซอสหมู และเบบี้แครอท ในราคาเพียง 990 บาท++

 

วันพุธ – EL Txuleton ร่วมสัมผัสอรรถรสแห่งความอร่อยของเนื้อสเปนพรามริปย่าง เสิร์ฟบนหินลาวา และซอสหลากหลายชนิด พร้อมพริกเขียวสเปน และ ปราโดนเนสทอด ในราคาเพียง 4,250 บาท ++ ต่อ 1 กิโลกรัม

 

วันพฤหัสบดี – The Rubia Gallega Beef พลาดไม่ได้เลยกับเมนูเนื้อริปอาย รูเบีย การีก้าจากสเปน เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งอบ และ กระเทียมดำบด ซอสพริกแดง ปิกิวโร่ ในราคาเพียง 2,250 บาท ++ ต่อครึ่งกิโลกรัม

 

วันศุกร์ – Mussels Freshly Arrived from Spain ลิ้มลองรสชาติความอร่อยของหอยแมลงภู่จากแคว้นคาตาลันที่ผสมผสานความลงตัวของรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของสเปนมาไว้ในจานเดียว อบด้วยเครื่องเทศเมดิเตอร์เรเนียน ในราคาเพียง 555 บาท ++

 

วันเสาร์ Seafood Market  ยกขบวนกันมาครบทีมซีฟู้ดสด ๆ จากยุโรปและญี่ปุ่นตามฤดูกาล นำมาปรุงแบบ เชอวีเช่, คาร์ปาคชิโอ, ทาร์ทาร หรือ ย่างบนเตาอบจูสเปอร์ ในราคาเพียง 2,200 บาท++ เท่านั้น

 

วันอาทิตย์ – Spanish Tataki แชร์ความอร่อยกับเนื้อเกรดพรีเมี่ยมจากสเปนหมักสไตล์ญี่ปุ่นเสิร์ฟ กับพอนซุซอส และ เจลส้ม ต้นหอม และกระเทียมทอด ในราคา 555 บาท ++

* ราคาทั้งหมดยังไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ

ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 16.00-01.00 น.

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *