web analytics

ติดต่อเรา

เซ็นทารา เตรียมเปิดรีสอร์ทสุดหรูริมชายหาดในดูไบในปี 63

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กลุ่มโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ร่วมกับนาคีล บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ชั้นนำในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ลงนามในสัญญาก่อสร้างมูลค่ากว่า 2.63 พันล้านบาท เพื่อก่อสร้างรีสอร์ทแห่งใหม่ติดชายหาดขนาด 601 ห้อง บนหมู่เกาะเดร่า (Deira Islands)ของดูไบ โดยโรงแรมแห่งใหม่ภายใต้ชื่อ “เซ็นทารา เดร่า ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท ดูไบ” นี้ ถือเป็นโรงแรมแห่งแรกของเซ็นทาราที่จะเปิดในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในไตรมาสที่ 4 ปี พ.ศ. 2563

รีสอร์ทแห่งนี้จะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญให้กับธุรกิจโรงแรม ที่พัก ในระดับสี่ดาวของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งถือเป็นภาคส่วนที่เติบโตเร็วที่สุดในปีพ.ศ 2560 ที่ผ่านมา หรือเติบโตที่อัตราร้อยละ10 จากปีที่แล้ว สูงกว่าประเภทห้องพักแบบอื่น ๆ ซึ่งสอดคล้องกับความนิยมที่เพิ่มขึ้นของนครรัฐดูไบในฐานะเมืองท่องเที่ยว

เซ็นทาราเริ่มเข้ามาในตลาดตะวันออกกลางด้วยการเปิดตัวโรงแรม เซ็นทารา มัสกัต เมื่อปีที่แล้ว ตามด้วยโครงการเปิดตัวโรงแรมอื่นๆอีกในภูมิภาคตะวันออกกลาง โดยโรงแรมใหม่ล่าสุดแห่งนี้ตั้งอยู่ในตำแหน่งสำคัญติดชายหาดของเกาะเดร่า “เซ็นทารา เดร่า ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท ดูไบ” จะบริหารงานโดยเซ็นทาราเองซึ่งปัจจุบันมีโรงแรม 60 แห่ง ซึ่งเป็นห้องพักกว่า 12,000 ห้องตั้งอยู่ในทวีปเอเชีย มหาสมุทรอินเดีย และตะวันออกกลาง

“เซ็นทารา เดร่า ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท” ใช้คอนเซ็ปท์ที่พักแนวครอบครัวซึ่งมีจุดเด่นที่สวนน้ำ ร้านอาหารหลายร้าน ทั้งภายใน กลางแจ้ง และบนยอดตึก มีคลับสำหรับเด็ก สปา และแหล่งพักผ่อนให้ความบันเทิงที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว โดยจำนวน  601 ห้องจะสามารถมองเห็นวิวทะเล หรือวิวเมือง มีห้องทั้งแบบมาตรฐาน ดีลักซ์ ดูเพล็กซ์แบบเชื่อมต่อกันได้และแบบสวีทที่เน้นเพื่อการพักผ่อนของครอบครัว ในจำนวนนี้จะมี 114 ห้องที่มีเตียงแบบ 2 ชั้นที่เด็กๆชื่นชอบ และกว่า 90% ของห้องพักทั้งหมดสามารถเชื่อมต่อกันได้เพื่อเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดและให้ความสะดวกสบายสำหรับครอบครัวทุกขนาด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *