web analytics

ติดต่อเรา

สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ส่งโปรโมชั่นใหม่เอาใจวัยรุ่น

สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน ที่สุดของสวนน้ำระดับโลกแห่งแรกในเอเชีย จัดแคมเปญพิเศษ Back to Splash” ชวนมาสนุกอย่างต่อเนื่องรับเปิดเทอม พร้อมเปิดประสบการณ์ความสนุก และความตื่นเต้นไร้ขีดจำกัดกับที่สุดของ 19 เครื่องเล่นมาตรฐานโลก เพียงแสดงบัตรนักเรียน นักศึกษา รับส่วนลดบัตรเข้าสวนน้ำทันที 400 บาท!! เหลือเพียง 800 บาทเท่านั้น (จากปกติ 1,200 บาท) เล่นได้ตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. เริ่มแล้ววันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2561 

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกอิ่มอร่อย เติมพลังกับอาหารนานาชาติหลากหลายเมนูกับ All Day Buffet โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ราคาพิเศษ สำหรับผู้ใหญ่ 390 บาท/คน และเด็ก (ความสูงต่ำกว่า 122 ซม.) ราคา 270บาท/คน หรือจะเลือกสั่งแบบ a-la cart ก็มีมากมายเลือกได้ตามความชอบ อาทิ มุมอาหารตะวันตก (Western Corner) มุมอาหารจีน เมนูอาหารเส้น (Noodle Bar) มุมอาหารไทย และมุมซีฟู้ดกริลล์ อาหารทะเลสดใหม่จากทะเลหัวหิน ที่เดอะ โกรฟ (The Grove) ห้องอาหารเปิดโล่งภายในสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ที่ตกแต่งในสไตล์บรรยากาศของป่าเมืองร้อน พร้อมที่นั่งสะดวกสบาย สามารถแวะมาอิ่มอร่อยกันได้ตั้งแต่ 11.30-16.30 น.

ห้ามพลาด! ความมันส์ระดับพีคกับ 3 อันดับเครื่องเล่นของสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ที่ชวนคุณมาท้าประลองความกล้ากับเพื่อน ๆ

อันดับ 1 ฟรีฟอลล์ สไลด์ดิ่งด้วยความเร็วสูง ที่กระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนได้สูงสุด ที่ทิ้งดิ่ง สู่พื้นด้วยความเร็วมากกว่า 60 กม./ชม.

อันดับ 2 อะบิส สไลด์เดอร์ไซส์ใหญ่ที่สุดในโลกที่กวาดรางวัลระดับโลกมามากมาย เรือยางสำหรับ 6 คน จะพาคุณและเพื่อนร่วมแก๊งค์ ดิ่ง! เหวี่ยง! สู่อุโมงค์ยักษ์ด้วยความเร็วกว่า 45 กม./ชม.

อันดับ 3 บูมเมอร์แรงโก้ สไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ที่จะพาคุณและผองเพื่อนทั้งหมด 6 คน สไลด์ด้วยความเร็วก่อนจะเหวี่ยงขึ้นสูงสุดกว่า 20 เมตรด้วยความเร็ว 45 กม./ชม. ในองศาเกือบตั้งฉากกับพื้น ก่อนจะดิ่งสู่พื้นน้ำเบื้องล่าง ด้วยความหวาดเสียวสนุกมันส์พร้อมหน้า

สอบถาม : 0-3290-9606 
Add Line : @vananavahuahin

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *