web analytics

ติดต่อเรา

อีตั้น มอบความสุขคุณสอง รับสิทธิพิเศษเคลือบแก้วฟรีมูลค่ากว่า 1 แสนบาท

อีตั้น กรุ๊ป  ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัว พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานมากว่า 24 ปี จัดแคมเปญสุขคูณสอง เพียงบอกต่อเพื่อนซื้อรถรุ่นใดก็ได้ที่ อีตั้น กรุ๊ป ทั้งคุณและเพื่อนรับมอบสิทธิพิเศษเคลือบแก้วระดับพรีเมี่ยมฟรีทันที มูลค่ากว่า 100,000 บาท หมดเขต 15 มิถุนายนนี้ เท่านั้น

นางอัจฉรีย์  ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด อีตั้น กรุ๊ป กล่าวถึงแคมเปญดังกล่าวว่า แคมเปญ อีตั้น สุขคูณสองนี้ อีตั้น กรุ๊ปจัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าด้วยการมอบสิ่งดีๆมีคุณภาพ ให้แก่ลูกค้า ที่ได้มอบความไว้วางใจกับ อีตั้น กรุ๊ป เสมอมา และเพื่อนำเสนอสินค้าใหม่ เช่น ไม่ว่าจะเป็น นิว อัลพาร์ด (New Alphard) / เวลไฟร์ (New Vellfire)  ปี 2017 และ 2018 พร้อมรับมอบสิทธิพิเศษ ฟรี รับประกันตัวรถยนต์ 3 ปี หรือ  50,000 กม. ในแคมเปญนี้ อีตั้น กรุ๊ป  ต้องการที่มอบสิทธิพิเศษไม่เพียงแต่เพียงลูกค้าเท่านั้นแต่อีตั้น กรุ๊ป  ยังได้มอบสิทธิพิเศษดังกล่าวให้แก่บุคคลทั่วไปอีกด้วยที่แนะนำคนรู้จักหรือเพื่อนมาซื้อรถที่ อีตั้น  กรุ๊ป ทุกรุ่นรับสิทธิ์เคลือบแก้วคุณภาพพรีเมี่ยมทันที ทั้งผู้แนะนำและผู้ซื้อ รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท

ซึ่งทุกท่านที่มาใช้บริการเคลือบแก้วนั้นสามารถมั่นใจเลยว่าท่านจะได้การบริการที่มาตรฐาน บริการขัดเคลือบรถคุณด้วยน้ำยาคุณภาพนำเข้าจากประเทศเยอรมันโดย วี เอส เอส ออโต้   บริษัทขัดเคลือบสีระดับมาตรฐานอีกทั้งผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์น้ำยาขัดเคลือบภายใต้แบรนด์ วี เอส เอส ทุกประเภท และเป็นตัวแทนจำหน่ายผู้เดียวในประเทศไทย อีตั้น กรุ๊ป มองเห็นความสำคัญด้วยความเชื่อมั่นว่าลูกค้าทุกท่านนั้นรักรถและต้องการที่จะดูแลรักษารถอย่างดีที่สุด อีตั้น กรุ๊ปจึงขยายให้บริการเพิ่มนอกเหนือจากการให้บริการจำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมพร้อมศูนย์บริการรองรับของ อีตั้น ชอยส์ ( ETON CHOICE ) แล้วคือ การให้บริการขัดเคลือบสีรถยนต์ด้วยห้องปฏิบัติการขัดเคลือบพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยได้มาตรฐานสากล พร้อมช่างผู้ชำนาญการอีกทั้งในราคาที่ยุติธรรมอีกด้วย และล่าสุดกับสินค้ารุ่นใหม่ที่เพิ่งนำเข้าล่าสุดรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลาง นิว วอกซี่ (New Voxy) 2018 เชิญขมได้ที่อีตั้น กรุ๊ป ทุกสาขา

อีตั้น สุขคูณสอง มีรถยนต์หลากหหลายรถรุ่นให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าของทั้งรถใหม่ เช่น

  • นิว อัลพาร์ด (New Alphard) / เวลไฟร์ (New Vellfire)  ทุกรุ่น รับมอบสิทธิพิเศษ ฟรี รับประกันตัวรถยนต์ 3 ปี หรือ  50,000 กม.
  • New Voxy 2018 (นิว วอกซี่ )
  • รถยนต์เอนกประสงค์ที่แสนจะปราดเปรียวพลิ้วไหวคงไว้ซึ่งความหรูหรา กับ เอสติม่า (Estima)
  • รถเอนกประสงค์ขนาดกลางสำหรับครอบครัวทันสมัย เอสไควร์ ไฮบริด (Esquire Hybrid)
  • รถเอนกประสงค์ขนาดเล็กสำหรับครอบครัวที่ต้องการความคล่องตัวพร้อมระบบการใช้งานที่แสนสะดวกสบายกับ เซเรน่า ไฮเวย์ สตาร์ (เซเรน่า  ไฮเวย์  สตาร์)
  • รถเอสยูวีสุดเท่ห์ แฮริเออร์ โมฟ  (Harrier Mouve)
  • รถเอสยูวีสุดหรู เอ็นเอ็กซ์ 300เฮช เอฟ-สปอร์ต (NX 300h F-Sport)
  • รถเอสยูวีสไตล์ สปอร์ต สุดหรู อาร์ เอกซ์ 200ที อัลติเมท (RX 300T Ultimate)

หรือรถยนต์มือสองคุณภาพพรีเมี่ยมจาก อีตั้น ชอยส์  (ETON CHOICE) อาทิ อัลพาร์ด (Alphard) / เวลไฟร์ (Vellfir) เรามีให้เลือกตั้งแต่ปี 2008-2011 / ออดี้ คิวไฟว์ (AUDI Q 5) ปี 2011 และ 2013 และโฟล์ค คาราเวล ปี 2015 เป็นต้น

สอบถามรายละเอียดแคมเปญ สุขคูณสอง โอกาสพิเศษสุดสำหรับทุกท่าน หมดเขตวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ที่ อีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขา สำนักงานใหญ่ ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา  และ สาขาเชียงใหม่ โทร.0-2789-9998

Website : www.ETON-import.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *