web analytics

ติดต่อเรา

ลูกค้าและผู้ประกอบการภูเก็ต ปลื้ม ! “SEV – STC”

“เอช เซม มอเตอร์” จัดกิจกรรม “SEV & STC ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ ลงตัวกับทุกกิจการ” ครั้งที่ 2  ณ จังหวัดภูเก็ต ได้รับผลตอบรับแบบประทับใจ ทั้งจากหน่วยงานราชการ โรงแรม สนามกอล์ฟ และบุคคลทั่วไป เข้าทดสอบจริงกับผลิตภัณฑ์ “SEV – รถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า” และ “STC – รถสามล้อเพื่อการพาณิชย์” ณ ศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฏ ภูเก็ต เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

คุณอุดร สมทรัพย์ เกษตรกร ไร่นาสวนผสม จังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า หลังจากการร่วมงานที่จังหวัดภูเก็ตครั้งนี้ มีความเชื่อมั่นในสินค้า เอช เซม มอเตอร์ ที่ทำตลาดในภาคใต้ หมดกังวลเรื่องการบริการ ที่ดูแลลูกค้าถึงที่ตลอดระยะเวลารับประกัน และและมั่นใจว่าเมื่อหมดระยะเวลารับประกันแล้วยังเอาใจใส่ลูกค้าต่อไป ซึ่งผมคิดว่าบริการหลังการขายมีความสำคัญ จึงใส่ใจเรื่องนี้เป็นพิเศษ ส่วนด้านผลิตภัณฑ์ มีความสนใจสินค้า STC 125SP รถสามล้ออเนกประสงค์ครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี ที่ตอบโจทย์การใช้งานในพื้นที่ เพื่อขนย้ายผลผลิต นำหนักพอเหมาะ ประมาณไม่เกิน 400 กิโลกรัม และใช้พลังงานน้ำมัน ซึ่งคิดว่าการใช้งาน และดูแลรักษา จะเหมาะกับไร่นาสวนผสม ที่ใช้ความเร็วไม่เกิน 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อีกทั้งก่อนหน้านี้เป็นลูกค้าในกลุ่มรถไถ ธุรกิจในเครือของบริษัทนี้มาก่อน ยิ่งทำให้มั่นใจว่าจะดูแลลูกค้าได้เป็นอย่างดีเหมือนเดิม

คุณปิยนุช แสงภักดี หัวหน้าแผนกจัดซื้อ โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต เปิดเยว่า “องค์กรมีความสนใจรถกอล์ฟไฟฟ้า และรถสามล้อไฟฟ้า SEV เนื่องจากโรงพยาบาลฯ ใส่ใจยานพาหนะที่ลดมลพิษ รวมถึงต้องการอุปกรณ์ในการขนย้ายผู้โดยสาร ทั้งในส่วนเจ้าหน้าที่ และผู้เข้ามาใช้บริการ รวมถึงขนย้ายเอกสารระหว่างอาคาร จึงสนใจรถกอล์ฟไฟฟ้าขนาด 6 ที่นั่ง และรถ 3 ล้อไฟฟ้าที่ติดตั้งอุปกรณ์เสริมที่ตอบโจทย์ดังกล่าว อีกทั้งคำนึงถึงอีกหลายปัจจัย อาทิ คุณภาพของสินค้า การมีโรงงานในประเทศไทย การเปิดศูนย์บริการสาขาภูเก็ต และบริการหลังการขาย ที่ครบถ้วน ทั้งการสำรองอะไหล่ การรับประกันสินค้า ทำให้มีความเขื่อมั่นที่จะเลือกใช้สินค้าแบรนด์ SEV ของ เอช เซม มอเตอร์”

คุณสุรสุทธิ์ ใจดี Executive Assistant Manager, Absolute Resort Hotel Group ให้เกียรติร่วมกิจกรรม “SEV & STC ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ ลงตัวกับทุกกิจการ” สนใจสินค้า SEV และ STC ที่จะนำมาใช้งานในธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท จึงเข้าชมการนำเสนอสินค้า ชมการทดสอบสินค้า และมีความเห็นว่า “จากการชมรถ SEV และ STC แล้วนั้น มีความคาดหวังว่า อุปกรณ์ อะไหล่ ที่ผลิตโดย เอช เซม มอเตอร์ จะมีคุณภาพ รวมถึงการบริการหลังการขายที่เหมาะสม และจัดสรรมาอย่างดี”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *