web analytics

ติดต่อเรา

ท็อปส์ชวน “ใหม่-ดาวิกา” อวดโฉมลุค ควีน ออฟ ทุเรียน สุดปัง

โลกโซเชียลร้อนฉ่า กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ชั่วข้ามคืน เมื่อนางเอกพันล้านแถวหน้าของวงการ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ กลับมาทวงบัลลังก์นางพญา อวดโฉมเป็น ควีน ออฟ ทุเรียนสุดปังครั้งแรกในชีวิต!! พร้อมนำทีม 2 นักแสดงจากละครดังข้ามภพ “บุพเพสันนิวาส” หลุยส์ สก็อต และ ซูซี่-สุษิรา แองจิลีน่า แน่นหนา เปิดงาน THAILAND’S AMAZING DURIAN AND FRUIT FEST 2018” ต้นตำรับเทศกาลบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ไทยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ครั้งที่ 3 จัดโดย กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา ณ ลานสแควร์บี-ซี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เปิดงานมาก็คึกคัก ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร พกความร่าเริง สดใส มารับหน้าที่เป็นพิธีกร แถมยังออกอาการฟินเว่อร์ เพราะแอบไปตะลุยชิมบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ไทยในงานแบบรัว ๆ มาแล้ว พิสูจน์แล้วว่าเด็ดจริง!! ก่อนจะเรียกเสียงฮือฮากระหน่ำหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยการเปิดตัว ควีน ออฟ ทุเรียน ใหม่-ดาวิกา ในชุดทุเรียนแสนน่ารักปนเซ็กซี่นิด ๆ อวดผิวฉ่ำวาว ออร่าจับ ชนิดมงต้องลง!! สวยเกินเรื่องเกินราวมากจริง แต่งานนี้ ใหม่ ไม่ได้มาคนเดียว เพราะยังควง หลุยส์ สก็อต และ ซูซี่-สุษิรา มาร่วมแจมด้วย

ไม่ปล่อยให้ออเจ้าคิดถึงความรักของฟอลคอนที่มีต่อแม่มะลินาน หลุยส์ และ ซูซี่ ขอหวานนอกจอ หอบเพลง บุพเพสันนิวาส มาร้องโชว์สด ๆ ร้องไป จ้องตาไป ปิดด้วยจุ้บเบา ๆ ที่มือ ฟินเกินเบอร์ ทำคนดูอินเป็นแถว

โดยทั้ง ใหม่ หลุยส์ และ ซูซี่ ต่างก็หลงใหลผลไม้ไทยและเป็นสายทุเรียนเลิฟเว่อร์แบบสุด ๆ ใหม่ เผยว่า “ใหม่เป็นคนชอบทุเรียนมาก ชอบทานมาตั้งแต่เด็ก ๆ มางานนี้ฟินมากค่ะ มีทุเรียน และผลไม้ให้กินแบบไม่อั้นในโซนบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ไทย แถมยังมีโซน Farmer’s Market ให้เราได้ไปช็อปผลไม้ สนับสนุนพี่น้องชาวเกษตรกร”

ด้าน หลุยส์ และ ซูซี่ เผยว่า กลิ่นทุเรียนหอมฟุ้งไปทั่วงาน จนแทบอดใจไม่ไหว มางานนี้งานเดียวคุ้มมาก เพราะโดยส่วนตัวแล้วชื่นชอบทุเรียนและผลไม้ไทยสุดๆ  อยากเชิญชวนให้มาร่วมงาน มาร่วมสนับสนุนผลไม้ไทยกันเยอะ ๆ

ใครอยากฟินเหมือนใหม่ หลุยส์ และซูซี่ ต้องไม่พลาด งาน THAILAND’S AMAZING DURIAN AND FRUIT FEST 2018”  ต้นตำรับเทศกาลบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ไทยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จนถึงวันที่ 23 พฤษภาคม 2561 ณ ลานสแควร์บี-ซี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *