web analytics

ติดต่อเรา

“แอทติจูด รูฟท็อป บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง” รูฟท็อปบาร์มีสไตล์โดดเด่นแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร

แอทติจูด รูฟท็อป บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง (ATTITUDE ROOFTOP BAR & RESTAURANT) รูฟท็อปบาร์มีสไตล์โดดเด่นแห่ งใหม่ของกรุงเทพมหานคร ประกาศเปิดตัวซีรี่ย์ แอทติจูด กรู๊ฟท็อป(ATTITUDE Groovetop) ครั้งที่สอง โดยความร่วมมือกับเครื่องดื่ม Ciroc ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์สั งสรรค์ เพื่อการ พักผ่อนในวันเสาร์รูปแบบใหม่ไม่ เหมือนใคร พร้อมชมวิวสวยๆของกรุ งเทพมหานครที่ไม่เคยหลับใหล ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2560 ตั้งแต่ 19.00 น. – 24.00 น. ชั้น 26 โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ 257 ถนนเจริญนคร พิเศษสุดไม่มีค่าเข้างาน สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้
Groovetop ถือเป็นการเปิดตัวซีรี่ย์กิ จกรรมประจำเดือนโดย ATTITUDE ที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้สัมผั สประสบการณ์ที่ดีที่สุด ของกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นดนตรีดีๆหลากหลายรู ปแบบ รวมทั้งมอบทางเลือกให้แก่คนกรุ งที่กำลังมองหาสถานที่และกิ จกรรม ใหม่ๆสำหรับช่วงบ่ายวันเสาร์ เริ่มด้วยการดื่มด่ำกับวิวกรุ งเทพฯยามพระอาทิตย์ตกดิน ก่อนจะเพลิดเพลินไป กับแสงสียามค่ำคืนที่ทำให้ดาดฟ้ าของเราส่องประกาย แอทติจูด รูฟท็อป บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง ตั้งใจหยิบยกความเชี่ยวชาญ ทางดนตรีหลากหลายรูปแบบมาเสริ มทัพเมนูอาหารซิกเนเจอร์ที่มี เอกลักษณ์เฉพาะตัว  ค๊อกเทลและเครื่องดื่มชั้นยอด รวมไปถึงการออกแบบตกแต่งภายในอั นล้ำสมัยโดดเด่น เปิดโอกาสให้ผู้ที่มาได้สัมผั สและดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับคุ ณโดยเฉพาะในงานนี้ คุณจะได้พบกับดี เจมากความสามารถที่มีสไตล์ โดดเด่นไม่เหมือนใคร ได้แก่ Rui, Chote และ Dark White
Rui
Rui Rodriguez มาพร้อมดนตรีสไตล์ deep house ที่หนักแน่นแต่สละสวยด้ วยการผสมผสานคอร์ด Techno,  Hip-Hop และส่วนประกอบอื่นๆที่ทำให้ ดนตรีหลื่นไหล ไม่ว่าจะเป็น  Soul, Funk หรือ Disco
 
Rui มีประสบการณ์โลดแล่ นในวงการดนตรีกรุงเทพฯมานานกว่า 2 ปี เคยโชว์ความสามารถมาแล้วที่  Glow, Live RCA และ Beam สถานที่ซึ่งเปิดโอกาสให้เขาได้ แสดงความสามารถและสไตล์การสร้ างสรรค์ดนตรีแบบดาร์กๆเป็นเอกลั กษณ์  ในงานนี้ Rui จะเป็นดีเจหัวแถว นำทัพศิลปินสร้างสรรค์ดนตรีที่ นุ่มนวลกว่าที่เคย ในสไตล์ Viva 8, The Commons และ Gramercy Park
Chote
 Chote อีกหนึ่งศิลปินของ Jam on Toast ผู้อยู่เบื้องหลังการผลักดั นดนตรีแดนซ์ในรูปแบบนุ่มนวลร่ วมกับดีเจคนอื่นๆ ในกรุงเทพฯ  Chote ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินระดั บตำนานอย่าง MCDE และ Theo Parrish ดีเจจากกรุงเทพฯ ผู้นี้มุ่งมั่นผสมผสานดนตรี แดนซ์หลากหลายรูปแบบเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น House ที่เนิบช้าแต่หนักแน่น, Disco สนุกๆ และ Techno สไตล์ดีทรอยต์  ในจังหวะที่เหมาะสม ด้วยความเป็นศิลปินที่มีความชื่ นชอบเพลงฮิตที่มีคุณภาพ Chote ได้รับแรงบันดาลใจจากเสี ยงกลองและดนตรีที่มีความหนักหน่ วง แน่นอนว่าคุณจะต้องรู้สึกถึงอิ ทธิพลดนตรี Disco และHouse ในยุคต้นๆ เมื่อได้ฟังบทเพลงที่เขาสร้ างสรรค์
 
Dark White
 Dark White เป็นผลผลิตจากดีเจมากฝีมืออย่าง Sir Walt และ Slomororo คู่หูดูโอ้ที่ไม่ยอมถูกตีกรอบด้ วยการ แบ่งประเภทดนตรี ผ่านการสร้างสรรค์เสียงเพลงที่ มีการผสมผสานดนตรีสไตล์ Disco, House, Boogie, Funk, Soul, Rare Grooves, RnB และดนตรีประเภทอื่นๆอี กหลากหลายรูปแบบเข้าด้วยกัน ด้วยประสบการณ์ในฐานะดีเจที่ เคยเปิดตัว ให้แก่ศิลปินชั้นนำอย่าง FKJ, Bondax, Pomo, Cherokee, Darius และอื่นๆอีกมากมาย ทำให้ Dark White สามารถนำเสนอดนตรีคุณภาพให้แก่ ผู้ฟังในกรุงเทพฯอย่างต่อเนื่อง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *