web analytics

ติดต่อเรา

“บาบีลอน สเต็กเฮ้าส์ สาขาอโศก” นั่งชิวแบบ Rooftop ใจกลางเมือง

บาบีลอน สเต็กเฮ้าส์ นำโดย เซฟแก็ป – ภาณุ ชาติตระกูลชัย ผู้บริหาร พร้อมด้วย 2 พาร์ทเนอร์หนุ่ม อรัณย์ วิภวศุทธิ์เจริญ และ ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่ง ฉลองเปิดสาขาใหม่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจ “สาขาอโศก” ร้านตั้งอยู่ชั้น 3 ของตึก The kross แยกอโศก-เพชรบุรี เชิญชวนเหล่าคนรักเมนูอาหารสไตล์ยุโรปมาลิ้มลองรสชาติความอร่อย พร้อมสัมผัสบรรยากาศร้านแนว Cave Bar and Cozy Vibe Bar ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นแต่แอบแฝงไปด้วยความหรูหราของวัสดุที่ใช้ตกแต่ง

เซฟแก็ป-ภาณุ ชาติตระกูลชัย เปิดเผยว่า “บาบีลอน สเต็กเฮ้าส์เป็นร้านอาหารสไตล์ยุโรปที่ผสมผสานความเป็นไทยโมเดิร์นการันตีคุณระดับไฟน์ไดนิ่ง โด่งดังเรื่องเนื้อสเต็กเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากออสเตรเลีย และขนมปังโฮมเมดที่ทำสดใหม่ต่อวัน ในส่วนของชื่อร้านมาจากชื่อเมืองเก่าสมัยโบราณที่ความหมายแปลว่าความรุ่งโรจน์ โดยบรรยากาศภายในร้านตกแต่งแนว Cave Bar and Cozy Vibe Bar ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กระท่อมหินสมัยโบราณ มีความอบอุ่นแต่แอบแฝงไปด้วยความหรูหราของวัสดุที่ใช้เป็นของจริงทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น หินทราย อิฐมอญ ไม่สัก และเหล็ก เป็นต้น

ร้าน บาบีลอน สเต็กเฮ้าส์ ขึ้นชื่อความอร่อยในเมนูสไตล์ยุโรป อย่างเมนูเนื้อที่นำเข้าจากออสเตรเลีย อาทิ เนื้อวากิว โทมาฮอว์ค (1.5k) เป็นเมนูไฮไลท์ที่สายทานเนื้อทุกคนต้องลิ้มลองเพราะโทมาฮอว์ค เป็นเนื้อส่วนริบอายที่ติดกับซี่โครงท่อนที่ 4 มีไขมันติดมาค่อนข้างเยอะ บวกกับกระดูกที่ติดมาทั้งไขมันจะปล่อยรสชาติแสนอร่อยออกมา หรือที่เราเรียกว่าสารชูรสธรรมชาติ อย่างที่ใครหลายๆคนนิยมเอากระดูกมาต้มน้ำเพื่อดึงความหอมให้น้ำซุป และได้รสกลมกล่อมอย่างหาคำอธิบายไม่ได้

เมนูต่อมา หอยเชลล์ฮ๊อกไกโด เสิร์ฟกับน้ำจิ้มแอปเปิ้ลเป็นหอยเชลล์จากฮอกไกโด นำมาย่าง ปิดผิวทั้งสองด้านผัดกับกระเทียม หอมแดง ผักชี เนย เพื่อให้เกิดความหอม เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มแอปเปิ้ลผสมน้ำจิ้มซีฟู๊ด ท๊อปด้วยชิลีมาโย เป็นสูตรเฉพาะของทางร้านที่ไม่มีใครเหมือน ปิดท้ายเมนูด้วยสลัดแซลมอนเกรฟแลคกับซอสส้ม เป็นการเอาแซลมอนสด ไปบ่มกับบีทรูท อย่างต่ำสองวันเพื่อให้เข้าเนื้อ เสิร์ฟกับซอสส้ม เมื่อทานเข้าไปจะสัมผัสกับความสดชื่น

โดยภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติตบเท้ามาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง พร้อมลิ้มลองหลากหลายเมนูอร่อยเด็ดของทางร้านบาบีลอน สเต็กเฮ้าส์ เหมาะกับลูกค้าที่ชื่นชอบการทานสเต็กพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศกลิ่นอายความเป็นร้านสเต็กเฮ้าส์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าไม่ว่าจะมาทานเป็นครอบครัวหรือแฮงค์เอาท์นั่งชิวบรรยากาศเย็นสบายแบบ Rooftop ทั้งนี้ทางร้านยังรับจัดเลี้ยงสามารถจุคนได้ตั้งแต่ 20-150 คน

บาบีลอน สเต็กเฮ้าส์ ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของตึก The kross แยกอโศก-เพชรบุรี (ติดกับ MRT เพชรบุรี) เปิดทำการวันอาทิตย์-พฤหัสบดี เวลา 11.30-22.00 น. วันศุกร์-เสาร์ เวลา 11.30-00.00 น. สำรองที่นั่งโทร.06-3296-6445

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *