web analytics

ติดต่อเรา

อีตั้น ลุยโรดโชว์ห้างดัง เซ็นทรัล อีสวิลล์ จัดแคมเปญลดราคาคลายร้อน

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัว พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานมากว่า 24 ปี บริหารงานโดยนายพีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และนางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด จัดแคมเปญลดราคาคลายร้อน อีตั้น บิ๊กเดย์ ฮอทไพรส์ (Big Day Hot Price) เชื่อมั่นสร้างยอดขายได้ตามเป้าตะลุยออกโรดโชว์ห้างชั้นนำ  ณ บริเวณลานโปรโมชั่นชั้น 1 เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ รามอินทรา ระหว่างวันที่ 3-9 เมษายน 2561 นี้

อีตั้น กรุ๊ป  ยกขบวนรถยนต์ทุกรุ่นลดราคาพิเศษคลายร้อนให้คุณได้เลือกช็อปแบบ เย็นใจ สบายกระเป๋า ออกโรดโชว์ห้างดัง จองรถยนต์ช่วงนี้ให้คุณเลือกรับฟรี บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 5 ปี หรือ 100,000 กม. หรือประกันภัยชั้น 1 และพิเศษสุดสำหรับ อัลพาร์ด/เวลไฟร์ ทุกรุ่นจองช่วงนี้ อีตั้น กรุ๊ป รับประกันตัวรถยนต์ 3 ปี หรือ  50,000 กิโลเมตรอีกด้วย โดยรถที่นำมาร่วมแคมเปญนี้จะมีให้ท่านเลือกครบทุกรูปแบบการใช้งาน  ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ อเนกประสงค์สำหรับครอบครัวใหญ่ที่ชอบห้องโดยสารที่มีความโอ่โถงสะดวกสบาย เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ใช้งานในการโดยสารรวมถึงเทคโนโลยีในการขับขี่ที่ปลอดภัย  ในแคมเปญนี้ อีตั้น กรุ๊ป มีให้คุณจับจองเป็นเจ้าของในราคาพิเศษสุดจริงๆเริ่มต้นด้วยเวลไฟร์  เอ็กซ์ ราคาเพียง 2.88 ล้านบาท (เหลือ 2 คันสุดท้ายเท่านั้น)

ในปีนี้ อีตั้น กรุ๊ป ขอแนะนำให้พบกับรถยนต์เอนกประสงค์ (นิวอัลพาร์ด (Alphard)/เวลไฟร์  2018 (เวลไฟร์) ใหม่ล่าสุด รถยนต์อเนกประสงค์อันเป็นที่รอคอย  อีตั้น กรุ๊ป  นำเข้ามาให้ท่านเลือกจับจองเป็นเจ้าของมากมายกว่า 10 รุ่นแล้วแต่ออฟชั่น (Option) เพิ่มเติมที่ลูกค้าต้องการด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3.3 ล้านบาทเท่านั้น

สุดท้ายงานนี้ท่านจะได้พบกับรถยนต์มือสอง รถใช้แล้วคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมจาก อีตั้น  ชอยส์ (ETON CHOICE ) รับประกันโดย อีตั้น กรุ๊ป พร้อมรับแลกรถในราคาที่คุณพอใจ และมอบความมั่นใน 3 บริการพิเศษ

  • มั่นใจด้วยการรับประกันสินค้านาน 3 เดือน หรือ 5,000 กิโลเมตร
  • ฟรีบริการตรวจเช็คสภาพรถจากช่างผู้ชำนาญการก่อนทำการส่งมอบ
  • รถทุกคันผ่านการตรวจสภาพ และนำเข้าถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ

ภายในงานท่านจะได้พบกับรถยนต์มือสองแบรนด์หรู Mercedes Benz C180 ปี 2013 หรือรถเอนกประสงค์ Mercedes Benz Vito สีดำ ปี 2012 หรือถ้าท่านใดที่ชื่นชอบรถยนต์มือสอง อีตั้น ชอยส์ (ETON CHOICE) ยังมีให้ท่านได้จับจองเป็นเจ้าของอีกมากมาย

สอบถาม : โทร.0-2789-9998
Website : www.ETON-import.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *