web analytics

ติดต่อเรา

มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ เตรียมทุ่มงบเปิดโชว์รูมรถมือสอง

มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ เตรียมทุ่มงบกว่า 60 ล้านบาท ขยาย และพัฒนาโชว์รูมรถยนต์มือสอง พร้อมเล็งเปิดบิ๊กไบค์ ยูสคาร์ ภายในไตรมาส 4 หของปีนี้

สมชาย ตระกูลภิรมย์ รองกรรมการผู้จัดการ มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ กลุ่มธุรกิจยูสด์คาร์ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอมจีซี–เอเชีย เปิดเผยว่า ปัจจุบันราคารถมือสองขึ้น-ลง ขึ้นอยู่กับราคารถใหม่ ซึ่งที่ผ่านมา มาสเตอร์ฯ บุกตลาดโดยใช้ไฟแนนซ์ และการหมุนเวียนรถที่ปัจจุบันรถยุโรปมีการบุกตลาดด้วยการออกรถรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ทำให้มีรถหมุนเวียนในตลาดเดิ่มขึ้น โดยในปี 2560 บริษัท ฯ มียอดขาย 2,376 คัน ปีนี้ตั้งเป้ายอดขายที่ 2,500 คัน

ปีนี้ บริษัทฯ จะรุกตลาดอย่างหนักด้วยการทุ่มงบประมาณกว่า 60 ล้านบาท ขยายโชว์รูมและพัฒนาโชว์รูมเดิมให้มีสัดส่วนของรถยุโรปมากขึ้น โดยเฉพาะการตั้งแผนก เมอร์เซเดส-เบนซ์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์โดยจะปรับปรุงเพิ่มที่มาสเตอร์ สาขาถนนประดิษฐ์มนูธรรม รวมถึงปรับปรุงสาขารามอินทรา

สำหรับโชว์รูมที่จะขยายเพิ่มขึ้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาพื้นที่ แต่คาดว่าจะอยู่บริเวณลาดพร้าว ซึ่งจะเป็นส่วยของ บีเอ็มดีบเบิลยู และฮาเล่ย์ ยูสคาร์ และยังเตรียมเปิดบิกไบค์ ยูสคาร์ เพิ่มอีก 1 แห่ง ภายในสิ้นปีนี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *