web analytics

ติดต่อเรา

พบกับ ‘The First-Ever BMW i8 Roadster’ ในงาน PUSH THE LIMITS TO THE MOON

มิลเลนเนียม ออโต้ ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรมพิเศษช่วงไตรมาส 3 ‘PUSH THE LIMITS TO THE MOON’ นำดาวเด่นใหม่ล่าสุดของบีเอ็มดับเบิลยู ที่เปี่ยมเสน่ห์และวิสัยทัศน์ ‘The First-Ever BMW i8 Roadster’ และสัญลักษณ์แห่งความแรงอย่าง ‘M2 Coupe Edition Black Shadow’ รวมถึงยนตรกรรมสายพันธุ์ M อีกหลายรุ่น มาให้ลูกค้าคนสำคัญได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ในค่ำคืนของวันที่ 20 กันยายน 2561 ณ โชว์รูมมิลเลนเนียม ออโต้ บนถนนพระราม 4 และจัดกิจกรรมพร้อมกันอีก 3 ที่ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพระราม 3, มิลเลนเนียม ออโต้ พระราม 4 และมิลเลนเนียม ออโต้ สยามพารากอน

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ในเครือ มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือเอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า “กิจกรรมนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อแสดงถึงวิสัยทัศน์และเทคโนโลยีของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู รวมถึงความมุ่งมั่นในการผลิตรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หรือรถยนต์สมรรถนะสูง ที่มากด้วยพละกำลังตามแบบฉบับของรถแข่ง เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าคนสำคัญได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด”

 

สัมผัสตัวตนของบีเอ็มดับเบิลยู ผ่านการจัดแสดงอย่างสร้างสรรค์

มิลเลนเนียม ออโต้ เปิดประสบการณ์ใหม่ ด้วยคอนเซปต์การจัดงานสุดเท่ ให้ลูกค้าได้สัมผัสแก่นแท้ของบีเอ็มดับเบิลยู เน้นโสตสัมผัสด้านต่าง อาทิ รูป รส กลิ่น เสียง ผสานยนตรกรรมที่เป็นไฮไลท์ คือ ‘The First-Ever BMW i8 Roadster’, ‘M2 Coupe Edition Black Shadow’ และยนตรกรรมสายพันธุ์ M อีกหลายรุ่น

เน้นอารมณ์ทันสมัยด้วยแอลอีดีสีฟ้า ผสานจังหวะสนุกสนานของดนตรีแนว House โดยเซเลบริตี้ดีเจ Kenny ผ่านลำโพงไฮ-เอนด์ระดับโลก B&W รุ่น 803D3 มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมเพลิดเพลินกับรสชาติแปลกใหม่ จากเครื่องดื่มสีฟ้าครามที่ปรุงแต่งโดยทีมงานของ FUZiO ร้านอาหารไทย-อิตาเลียนรสเลิศ

 

The-First-Ever BMW i8 Roadster สวยล้ำ มาพร้อม M2 Coupe Edition Black Shadow แรงสะใจแบบรถแข่ง

สัมผัสความเป็นที่สุดของบีเอ็มดับเบิลยู กับ ‘The First-Ever BMW i8 Roadster’ เวอร์ชั่นเปิดประทุนของรถสปอร์ตรักษ์โลกรุ่นล่าสุด โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ผสานความเร้าใจของขุมพลังปลั๊ก-อิน ไฮบริด ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า ช่วยสร้างอัตราเร่งอันเร้าใจ และปล่อยมลพิษต่ำ จึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ขณะที่อีกไฮไลท์เป็นความเร้าใจตามแบบฉบับของรถแข่ง กับบีเอ็มดับเบิลยู ‘M2 Coupe Edition Black Shadow’ ที่เน้นความดุดันด้วยสีดำ พร้อมตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ กับความแรงสะใจ 370 แรงม้า ที่พร้อมปลุกสัญชาติญาณนักแข่งในตัวคุณ

นอกจากนั้นก็สมทบด้วยยนตรกรรมสายพันธุ์ M อีกหลายรุ่น รวมถึงบีเอ็มดับเบิลยูโฉมใหม่ ‘The All-New BMW X4’ 

 

หลากหลายกิจกรรมพิเศษ ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์

มิลเลนเนียม ออโต้ เดินหน้าจัดกิจกรรมพร้อมกันในหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็นโรดโชว์ที่เซ็นทรัล พระราม 3, สยามพารากอน และพระราม 4 อาทิ

  • เวิร์คช็อปการชงชาหลายแบบ ตามสไตล์ของลูกค้า จากร้าน Tea & Space พร้อมรับสูตรชงชาพิเศษของท่านกลับบ้าน วันที่ 22 ก.ย. ที่โชว์รูมพระราม 4, 22-23 ก.ย. ที่เซ็นทรัล พระราม 3 และ 23 ก.ย. ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน
  • รับขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษจากโรงแรมเชียงการีลา

ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าของมิลเลนเนียม ออโต้ ที่จองและรับรถภายในเดือนกันยายนนี้ รับทันทีกับหลายสิทธิพิเศษสุดคุ้ม

  • แคมเปญเดียวกับ BMW Xpo แพคเกจฟรีค่าบำรุงรักษา 6 ปี (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)
  • รับคะแนนสะสมสูงสุด 20เท่า จากบัตรเครดิต SCB Rewards
  • รับบัตรคูปองส่วนลด 15% จาก Yunomori Onsen & Spa

‘PUSH THE LIMITS TO THE MOON’ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมจาก มิลเลนเนียม ออโต้ ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจ ได้สัมผัสแก่นแท้บีเอ็มดับเบิลยู ผ่านการจัดแสดงอย่างสร้างสรรค์ ที่พร้อมปลุกเร้าความเป็นสปอร์ตในตัวคุณ สาวกบีเอ็มดับเบิลยู ไม่ควรพลาด!

ปัจจุบัน บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ มีทั้งหมด 9 สาขา (5 ในกรุงเทพฯ และ 4 ในต่างจังหวัด) คือ ลาดพร้าว, พระราม 4, พระราม 3, สยามพารากอน, ภูเก็ต, หาดใหญ่, อุบลราชธานี, เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี และไอคอนสยาม (กำหนดเปิดช่วงปลายปี) ติดตามข่าวสารหรือกิจกรรมต่าง ๆ ของบีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ ได้ที่ www.bmw-millenniumauto.com, Facebook: bmwmillenniumauto, Official Line: BMW Millennium Auto

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *