web analytics

ติดต่อเรา

บางกอกแอร์เวย์ส เพิ่มเที่ยวบินเส้นทางกรุงเทพฯ-มัณฑะเลย์ (เมียนมาร์)

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ประกาศเพิ่มเที่ยวบินในเส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)-มัณฑะเลย์ (เมียนมาร์) จากสัปดาห์ละ 7 เที่ยวบิน เป็นสัปดาห์ละ 11 เที่ยวบิน เพื่อรองรับความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป

สายการบินบางกอกแอร์เวย์สให้บริการเส้นทางบินตรงระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)-มัณฑะเลย์ (เมียนมาร์) ด้วยเครื่องบินแบบแอร์บัส เอ320 ขนาด 162 ที่นั่งทุกวัน โดยเที่ยวบินที่เพิ่มขึ้นมาคือเที่ยวบิน PG713 ออกจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) เวลา 17.00 น. ถึงมัณฑะเลย์ (เมียนมาร์) เวลา 18.25 น. และเที่ยวบิน PG714 ออกจากมัณฑะเลย์ (เมียนมาร์)  เวลา 19.10 น. ถึงกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) เวลา 21.35 น. โดยให้บริการในวันจันทร์ วันพุธ วันศุกร์ และวันอาทิตย์

ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่ง และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokair.com หรือ Call Center โทร. 1771 ตลอด 24 ชั่วโมง ค่าบริการครั้งละ 3 บาททั่วไทย (เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน) และผู้โดยสารสามารถทำการเช็คอิน 24 ชั่วโมงล่วงหน้าก่อนการเดินทางด้วยตัวเองที่ www.bangkokair.com/web-check-in หรือบางกอกแอร์เวย์สโมบายแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนทุกเครือข่ายทั้งระบบ iOS และ Android

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *