web analytics

ติดต่อเรา

ก๋วยเตี๋ยวอร่อย ริมน้ำ นนทบุรี

เมื่อถึงวันหยุด ส่วนใหญ่ทุกคนที่อยู่บ้านไม่ได้ไปทำงานก็จะต้องคิดถึงอาหารว่าจะหาอะไรกินดี ซึ่งทีมงาน benewsonline.com ก็เป็นคนหนึ่งที่ต้องหาของกิน แล้วก็คิดขึ้นได้ว่าเคยส่องเห็นในเฟสบุ๊ค ของเพื่อนไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ริมแม่น้ำ ทำให้คิดถึง เลยต้องไปตามรอยเพื่อน
สตาร์ทรถออกจากบ้านตามไปยังร้านก๋วยเตี๋ยว บ้านสวนอิงน้ำ ที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านมากนัก แต่ร้านอยู่ในซอยค่อนข้างลึก อยู่ติดคลองพระอุดมใช้เวลาไม่นานเลย แต่เมื่อไปถึงร้านก็ถึงกลับงง เพราะนอกจากจะเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่ดูบรรยากาศแล้วบอกได้เลยว่า ดีมากๆ และคิวก็ยาวมากๆ ด้วย เพราะว่าเป็นวันเสาร์ เมื่อเข้าไปสอบถามเจ้าของร้านก็ได้รับคำบอกเล่าว่า ถ้าเป็นวันเสาร์-อาทิตย์ หรือว่าวันหยุดนักขัตฤกษ์ ก็จะต้องรอกันนานนิดหน่อย แต่ถ้าเป็นวันธรรมดา ก็จะไม่ต้องรอคิวนาน

สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวของที่นี่ เป็นก๋วยเตี๋ยหมู่ตุ๋น น้ำใส น้ำตก ราคาอยู่ที่ 25-30 บาท น้ำผลไม้แก้วละ 10 บาท ถ้าเป็นขวดก็ 20 บาท น้ำแข็งปล่าว ฟรี พร้อมน้ำเปล่าหอมใบเตย
นอกจากนี้ยังมีอาหารประเภทอื่นด้วย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวคลุกกะปิ ขนมจีน แกงเขียวหวานไก่ ยำลูกชิ้น ชุดลวกจิ้ม (สด,ตับ,ชิ้น) รวมถึงของกินเล่นต่างๆวัฟเฟิล เผือกทอด ปอเปี๊ยะทอดที่อร่อยมาก รวมถึงยังมีขนมที่ชาวบ้านในแถบนั้นทำมาฝากร้านขายอีกหลายชนิด เช่น กรอบเค็ม กล้วยเบรกแตก กล้วยเชื่อม พุทธาเชื่อม รวมถึงยังมีผลไม้ของชาวสวนในละแวกนั้นมาฝากขาย เนื่องจากที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งนี้ เป็นศูนย์เรียนรู้ โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี


ร้านนี้ ทีม benewsonline.com ขอแนะนำท่านผู้อ่านนะคะว่า ต้องมาลอง วันนี้ขอไปหาของอร่อยๆ มาแนะนำในครั้งต่อไปนะคะ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *