web analytics

ติดต่อเรา

เอ็กตร้าโคล รุกตลาดฟิล์มซููเปอร์พรีเมี่ยม เปิดตัว ไอออนนิค-พลัส

เอ็กซ์ตร้าโคลรุกตลาดฟิล์มกรองแสงระดับไฮเอ็นท์ มั่นใจกำลังซื้อผู้บริโภค ส่งฟิล์มเซรามิก เอ็กซ์ รุ่นใหม่ ไอออนนิค-พลัส บุกตลาด ทุ่มงบการตลาด 15 ล้านบาท ตั้งเป้า 2 ปี ชิงมาร์เก็ตแชร์ อันดับ 1 ใน 3

สนธิชัย จิตพิไลเมธา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ เอ็กซ์ตร้าโคล จากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทเปิดตัวฟิล์มกรองแสง เอ็กซ์ตร้าโคล เซรามิค เอ็กซ์ จนถึงปัจจุบันนับว่าได้รับความนิยมอย่างมาก มียอดติดตั้งไปแล้วกว่า 20,000 คัน ปีนี้ บริษัทจึงแนะนำฟิล์มกรองแสงเอ็กซ์ตร้าโคล เซรามิก เอกซ์ รุ่น ไอออนนิค-พลัส เข้ามาเสริมทัพตลาดซูเปอร์พรีเมี่ยม ด้วยคุณสมบัติที่แตกต่างและโดดเด่นแตกต่างจากฟิล์มกรองแสงเซรามิกทั่วไป

นวัตกรรม ไอออนนิค-พลัส ใช้ในการผลิตด้วยการเหนี่ยวนำประจุละอองอิออนเซรามิก ให้เกาะตัวผ่านการสังเคราะห์ระดับนาโน ภายใต้อุณหภูมิกว่า 1,000 องศสเซลเซียส จนได้ฟิล์มเนื้อเนียนสวย กันความร้อน และผ่านสัญญาณดิจิตอล 100 % จำหน่ายพร้อมติดตั้ง รอบคัน พร้อมบานหน้าในราคาตั้งแต่ 12,500-20,000 บาท

สำหรับแผนการรุกตลาดในปีนี้ บริษัทเตรียมทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท มุ่งเน้นการจัดกิจกรรมและประชาสัมพันธ์อย่างเต็มรูปแบบเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในทุกระดับ ตั้งเป้ามียอดขายรวม 80 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วมียอดขายที่ 72 ล้านบาท

“ภาพรวมของฟิล์มกรองแสงในปัจจุบันผู้บริโภคจะนิยมฟิล์มเซรามิกมากกว่าฟิล์มปรอท เนื่องจากต้องการความเข้ม คุณภาพสินค้ามากกว่าราคา อีกทั้งผู้บริโภคส่วนใหญ่จะศึกษาข้อมูลสินค้าและต้องการสินค้าที่ตอบสนองความต้องการ ซึ่งคาดว่าจะมีการขยายตัวตามการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยเฉพาะตลาดฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมี่ยม ที่น่าจะขยายตัวตามกำลังซื้อของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้น ”

ภาพรวมตลาดฟิล์มกรองแสงปัจจุบันมีมูลค่าประมาณ 1,500-1,700 ล้านบาท เอ็กซ์ตร้าโคล มีส่วนแบ่งตลาดอยู่ 12% อยู่อันดับ 4 ของตลาด โดยบริษัทมีเป้าหมายอีก 2 ปี จะรุกตลาดด้วยการนำเสนอนวัตกรรม เทคโนโลยี ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ตั้งเป้าชิงส่วนแบ่งการตลาดอยู่ในอันดับ 1 ใน 3

พบกับเอ็กซ์ตร้าโคล และฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ล่าสุด เอ็กซ์ตร้าโคล เซรามิก เอ็กซ์ ไอออนนิค-ด้ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ได้ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม-8 เมษายน 2561 ที่บูธหมายเลข บี4 อาคารชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี โดยภายในงานนอกเหนือจากสินค้าใหม่แล้ว ยังมีกิจกรรมและโปรโมชั่นที่น่าสนใจอีกมากไว้รอรับผู้ที่สนใจทุกท่าน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *