web analytics

ติดต่อเรา

“หิมาลายัน สลีท” สีและลวดลายใหม่จากแรงบันดาลใจบนเส้นทางเทือกเขาหิมาลัย

รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคขนาดกลางสายพันธุ์อังกฤษระดับโลกเปิดตัว “รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน สลีท” (Royal Enfield Himalayan Sleet) รถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายันที่มาในสีและลวดลายใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย สีและลวดลายแบบใหม่ในโทนสีเทานี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นทางสุดหฤโหดของเทือกเขาหิมาลัยที่เป็นบททดสอบไบค์เกอร์สายลุย พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคา 169,800 บาท ดาวน์เริ่มต้นเพียง 8,490 บาท และพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดคุ้มจากรอยัล เอนฟิลด์ ฟรีประกันภัยคุ้มครองรถหาย รวมถึงข้อเสนอฟรี พ.ร.บ. และค่าจดทะเบียน พร้อมรับ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 12,000 บาท ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39

นายสมรรถ รอบบรรเจิด และนางสาวณฐพร จิรมหาโภคา

นางสาวณฐพร จิรมหาโภคา ผู้จัดการรอยัล เอนฟิลด์ประจำประเทศไทย กล่าวเกี่ยวกับการเปิดตัวหิมาลายัน สลีทว่า “รถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน เป็นมอเตอร์ไซค์ที่ไบค์เกอร์ในเมืองไทยทุกคนต่างตั้งตาคอยการมาถึง และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในเมืองไทยตั้งแต่เปิดให้จองเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว โดยลูกค้าต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจในสมรรถนะการขับขี่และความอเนกประสงค์ของตัวรถที่สามารถขี่ได้ทั้งออนโรดและออฟโรด ทำให้เราตัดสินใจนำสีและลวดลายใหม่ที่สะท้อนบุคลิกดุดันของรถสไตล์แอดเวนเจอร์ทัวริ่งมาเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมให้ผู้ขับขี่ชาวไทย ลวดลายและสีใหม่ในโทนสีเทาของหิมาลายัน สลีทนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทือกเขาหิมาลัย ที่ซึ่งรอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายันถูกพัฒนาขึ้นภายใต้ประสบการณ์การขับขี่กว่า 60 ปี บนเส้นทางลาดชันและขรุขระคดเคี้ยวของเทือกเขาที่สูงที่สุดในโลก”

รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน สลีท (Royal Enfield Himalayan Sleet)

รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน สลีท ติดตั้งเครื่องยนต์ LS410 รุ่นใหม่ ที่ให้แรงบิดสูงในรอบต่ำ ทำให้มีการขับขี่ที่ราบรื่นแม้ว่าจะเลือกใช้เกียร์สูงในความเร็วต่ำ ง่ายต่อการขี่ขึ้นเขาหรือแม้แต่ขับขี่ลัดเลาะผ่านการจราจรในเมืองก็ไม่มีปัญหา รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน สลีทจะเข้ามาเป็นตัวเลือกสีพิเศษเพิ่มเติมจาก 2 สีเดิมของมอเตอร์ไซค์หิมาลายัน ได้แก่ สีเทาดำ แกรนิต (Granite) และสีขาวสโนว์ (Snow) โดย มอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน สลีท ใน “สีเทา” ลวดลายใหม่มีมาให้จับจอง 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Himalayan Street Edition ราคา 169,800 บาท และรุ่น Himalayan Touring Edition แบบมีปี๊บ ราคา 186,300 บาท เพื่อให้สาวกรอยัล เอนฟิลด์ในเมืองไทยมีอีกหนึ่งตัวเลือกที่สะท้อนบุคลิกดุดันของรถแอดเวนเจอร์ทัวริ่งที่ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์จากดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเส้นทางบนเทือกเขาหิมาลัย เหมาะเป็นมอเตอร์ไซค์อเนกประสงค์ที่เหมาะกับเส้นทางออนโรดและออฟโรดอย่างแท้จริง

นายสมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรอยัล เอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า “งานมอเตอร์โชว์ในปีนี้ เรามีข้อเสนอสุดพิเศษแก่ลูกค้ามากมาย สำหรับลูกค้าท่านใดต้องการเป็นเจ้าของรอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายันรวมถึงสีล่าสุดหิมาลายัน สลีท ดาวน์เพียง 8,490 บาท ก็สามารถออกรถได้ทันที อีกทั้งยังได้รับแคมเปญฟรีประกันภัยคุ้มครองรถหาย หรือเลือก Gift Voucher มูลค่า 5,000 บาท โดยงานปีนี้ เรายังมอบข้อเสนอพิเศษแก่ผู้จองรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ภายในงานทุกรุ่น ทั้งฟรีประกันภัยคุ้มครองรถหาย ฟรี พ.ร.บ. และค่าจดทะเบียน พร้อมรับ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 12,000 บาท ที่สามารถนำไปแลกสินค้าภายใต้แบรนด์รอยัล เอนฟิลด์”

รายละเอียดโปรโมชั่นของมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์รุ่นต่าง ๆ ภายในงานมอเตอร์โชว์ 2018 มีดังนี้

  • รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน (Royal Enfield Himalayan)
    ดาวน์เพียง 8,490 บาท เลือกรับประกันภัยคุ้มครองรถหาย 2 ปี หรือ Gift Voucher มูลค่า 5,000 บาท พร้อมฟรี พ.ร.บ. และค่าจดทะเบียน
  • รอยัล เอนฟิลด์ คลาสสิค (Royal Enfield Classic)
    รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 12,000 บาท พร้อมฟรี พ.ร.บ. และค่าจดทะเบียน
    รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท สำหรับรุ่นคลาสสิค สเตลท์ แบล็ค/กันเมทัล เกรย์ พร้อมฟรี พ.ร.บ. และค่าจดทะเบียน
  • รอยัล เอนฟิลด์ บุลเล็ต (Royal Enfield Bullet)
    รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 12,000 บาท พร้อมฟรี พ.ร.บ. และค่าจดทะเบียน
  • รอยัล เอนฟิลด์ คอนติเนนทัล จีที (Royal Enfield Continental GT)
    รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 12,000 บาท พร้อมฟรี พ.ร.บ. และค่าจดทะเบียน

นอกจากนี้ ทางรอยัล เอนฟิลด์ ยังมีการนำสินค้าและอุปกรณ์ในการขับขี่ต่าง ๆ มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ โดยมีส่วนลดสูงสุดถึง 60% พร้อมสัมผัสรถมอเตอร์ไซค์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิค ทั้งบุลเล็ต, คลาสสิค, คอนติเนนทัล จีที และหิมาลายัน ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 หรือมอเตอร์โชว์ 2018  จนถึงวันที่ 8 เมษายน 2561 ณ บูธรอยัล เอนฟิลด์ บู๊ท B3 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

รอยัล เอนฟิลด์ คอนแทค เซ็นเตอร์เซอร์วิส : โทร.1800 012 720

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *