web analytics

ติดต่อเรา

“มาริโอ้ ควง ก้อย-เบเบ้” เปิดรันเวย์แฟชั่นโชว์ต้อนรับซัมเมอร์ 2018!!

เรียกเสียงกรี๊ดได้ตลอดงาน สำหรับพระเอกหนุ่มลูกครึ่งสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ที่มีผลงานออกมาให้เห็นตลอด ฟากสาวก้อย รัชวิน ก็ฮอตไม่แพ้กัน หลังจากวิ่งเคียงข้างหวานใจหนุ่มตูน บอดี้สแลม จากใต้สุดไปเหนือสุดในโครงการก้าวคนละก้าว ก็รีบแท็กทีมกับหนุ่มมาริโอ้ และสาวรักการออกกำลังกายอย่าง เบเบ้ ธันย์ชนก มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์อวดคอลเลกชั่นใหม่ในงาน Supersports Summer Fashion Show 2018 จากหลายแบรนด์ดัง อาทิ D&P, Lorna Janes, Fila, Nike, Under Amour, S Sport, Adidas, New Balance, Speedo, SBS, Billabong, Roxy, Hi Club, Bona, Guy Laroche, Arena และ Hom นอกจากนี้หนุ่มมาริโอ้ ยังได้โชว์มินิคอนเสิร์ตให้สาว ๆ ในงานได้ฟินกันแบบสุด ๆ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยคอกีฬาที่มาร่วมชมแฟชั่นโชว์กันอย่างหนาแน่น โดยมี บูม สุภาพร รับหน้าที่เป็นพิธีกร

คุณสิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด เผยว่า “อย่างที่ทราบกันดีว่า งาน Supersports Summer Fashion Show จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปีแล้วค่ะ ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมโปรโมชั่นประจำปีที่ทาง Supersports มีให้กับลูกค้าคนสำคัญของ Supersports มาตลอด โดยคอลเลกชั่นใหม่ในปีนี้มีจากหลากหลายแบรนด์ดังทั่วโลก ซึ่งเราเตรียมมาให้ทุกคนได้ชมในแฟชั่นโชว์ ชุด Casual Sportswear Summer Fashion Show กับชุด Summer Swimwear Fashion Show ค่ะ สำหรับช่วง Summer ปีนี้ ถือว่ามีความคึกคักนะคะ เนื่องจากคนเริ่มมาจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น และจากการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่รับซัมเมอร์เราคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าสายกีฬาเป็นอย่างดีแน่นอนค่ะ อีกทั้งในปีนี้เทรนด์กีฬากำลังมา ทำให้ไลฟ์สไตล์ของคนเปลี่ยนและหันมาเล่นกีฬา ดูแลสุขภาพมากขึ้น จึงส่งผลดีให้กับยอดขายร้านเรา โดยเฉพาะกีฬาวิ่ง ฟิตเนส ทำให้รองเท้ากีฬาของเราเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงเทรนด์ sport fashion ที่มาแรงไม่แพ้กัน เพราะตอนนี้ไม่ได้มีเฉพาะคนที่ออกกำลังกาย แต่ยังมีกลุ่มที่แต่งตัวด้วยชุดกีฬา เช่น Fila เราก็มีขยายทำเสื้อผ้า รองเท้า สำหรับกลุ่มนี้ไว้ด้วยค่ะ ในเรื่องของงบทางการตลาดสำหรับการประชาสัมพันธ์งานในครั้งนี้ประมาณกว่า 20 ล้านบาท เพื่อโปรโมทคอลเลกชั่นซัมเมอร์ คาดว่าปีนี้จะเติบโตขึ้นจากปีที่แล้ว 15% ค่ะ

พร้อมทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับลมร้อน เพียงซื้อสินค้าในร้าน Supersports ครบ 4,000 บาท รับกระเป๋า Supersports Waterproof Backpack มูลค่า 790 บาทและยังมีสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก เดอะ วัน คาร์ด (The 1 Card) ซึ่งคะเเนน เดอะ วัน คาร์ด (The 1 Card) สามารถแลกรับส่วนลดสูงสุดถึง 30 เปอร์เซ็นต์ และใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะ วัน รับคะแนนสูงสุด 4 เท่าค่ะ”

มาริโอ้ เมาเร่อ เผยถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า “วันนี้ได้มาเดินแบบเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ในงาน Supersports Summer Fashion Show 2018  คู่กับ 2 สาว อย่างก้อย และเบเบ้ เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากครับ ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้ผมได้มาเป็นส่วนหนึ่งในงานวันนี้ สนุกมากครับ วันนี้มีแฟชั่นโชว์ 2 ชุด คือ Casual Sportwear Summer Fashion Show และ Summer Swimwear Fashion Show ผมกับ 2 สาว ได้เดินในชุดแรก สนุกมาก ๆ ครับ”

ก้อย รัชวิน กล่าวด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น “สนุกมากค่ะ อย่างที่ทราบกันดีว่า ก้อยชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว จึงโอเคมาก ๆ ที่จะมาร่วมงานในวันนี้ ได้มาเดินแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ยิ่งมาเดินกับมาริโอ้ และเบเบ้เป็นอะไรที่ก้อยประทับใจมาก ก้อยต้องขอบคุณผู้ใหญ่มาก ๆ นะคะสำหรับโอกาสดี ๆ ในงานวันนี้”

เบเบ้ ธันย์ชนก เผยถึงความรู้สึกว่า “ขอขอบคุณผู้ใหญ่นะคะที่ให้โอกาสเบเบ้ได้มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ คู่กับ 2 ดาราสุดฮอต ประทับใจ สนุก ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ จริงๆแล้วเบเบ้ก็ชอบออกกำลังกายอยู่แล้วค่ะ อีกอย่างวันนี้ทาง Supersports ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่รับซัมเมอร์ด้วย เบเบ้เชื่อว่าคงจะถูกใจหลาย ๆ คนค่ะ”

บูม สุภาพร

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *