web analytics

ติดต่อเรา

Pre wedding บนน่านฟ้ากับเฮลิคอปเตอร์ที่แรกที่เดียวในเมืองไทย

บริษัท ภาคิณ มีเดีย จำกัด บริษัท ผลิตงานสื่อมีเดียเอาใจคนกระเป๋าหนักจัดโปรเจคท์สุดหรูหรา เปิดรับศักราชใหม่ของวงการ WEDDING THAILAND รับช่วงวาเลนไทน์ โดย นายภาคิณ สุขขี กรรมการผู้จัดการ (กลาง) ผู้ประกอบการผลิตงาน โปรดักซั่น เฮาท์ ด้านภาพยนตร์ สารคดีและงานโฆษณา บริษัท ภาคิณ มีเดีย จำกัด ร่วมมือกับบริษัท สกาย แอนด์ ซี พรีเมี่ยม ซาร์เตอร์ จำกัด ผู้ประกอบการให้เช่าเฮลิคอปเตอร์และเรือยอร์ชครบวงจร โดยมีนาย คณรัชฎ์ นาควานิช อดีตจ่าฝูงทีมนักข่าวสกายรีพอต ไทยทีวีสี ช่อง 3 จับมือกันเปิดโปรเจ็คยิ่งใหญ่สุดอลังการ ในนาม Sky and Sea Premium Pre Wedding ที่แรกและที่เดียวในเมืองไทย ได้ร่วมลงนามเซ็นสัญญาให้กับบริษัท ภาคิณ มีเดีย จำกัดเพื่อเป็น Production house หนึ่งเดียวในการเปิดประสบการณ์ที่สุดหรูหราบนท้องฟ้า เพื่อรองรับคู่รักจากทั่วโลก ในปี 2018 นี้ หลังจากเตรียมงานมานานกว่า 1 ปี เพื่อที่จะพาบ่าวสาว ชมทัศนียภาพจากน่านฟ้าเหนือกรุงเทพมหานครที่ติดอันดับเมืองน่าเที่ยวระดับโลกด้วยเฮลิคอปเตอร์พรีเมี่ยมส่วนตัวรุ่น EC135 พร้อมนักบินชื่อดังที่มากความสามารถและประสบการณ์ชั่วโมงบินมามากมาย จะพาคู่รักไปเยี่ยมชมสถานที่สำคัญในกรุงเทพจากท้องฟ้า และชมธรรมชาติทะเลไทยด้วยเรือยอร์ชส่วนตัวสำหรับกลุ่มลูกค้า Luxury

โดยแผนการตลาดมุ่งเน้นลูกค้ากระเป๋าหนักที่นิยมความหรูหราเป็นพิเศษอย่างเช่น จีน อินเดีย และยุโรป เป็นบริษัทเดียวเท่านั้น ที่ผูกขาดกับผู้ประกอบการฮอริคอปเตอร์เอกชนเพียงเจ้าเดียวที่มีอยู่ในเมืองไทยตอนนี้ ที่ผ่านมาทางบริษัท ภาคิณ มีเดีย จำกัด มีผลงานและดีกรีการทำงานโปรดักซ์ชั่นมามากมาย ด้วยการฟอร์มทีมช่างภาพนิ่งและวีดีโอมีฝีมือระดับแนวหน้าของเมืองไทยหลายท่านเพื่อสร้างภาพความประทับใจให้กับลูกค้าในวันสำคัญครั้งหนึ่งของชีวิตโดยไม่พลาดทุกโอกาส ทั้งภาพนิ่งและวีดีโอแบบ  Cinema Wedding  ด้วยโปรดักซ์ชั่นคุณภาพระดับสากล  ส่วนในเรื่องราคาถือว่าคนไทยเองก็สามารถเลือกชื้อ PRE WEDDING แพตเกตได้เช่นกัน โดยไม่แพงอย่างที่คิด ถือว่าเป็นสิ่งที่กระตุ้นการท่องเที่ยวไทยได้เป็นอย่างดี ที่จะสามารถเชิญชวนลูกค้าต่างชาติเข้ามาฮันนิมูน ท่องเที่ยว จัดงานแต่งงานในรูปแบบ Luxury  มากขึ้น ซึ่งงานนี้สื่อให้ความสนใจกันมากมายเพราะเป็นมิติใหม่ของการสร้างเม็ดเงินให้กับการท่องเที่ยวและสร้างรายได้ให้กับประเทศไทยนับพันล้านอย่างแน่นอน

สำหรับคู่รักที่สนใจใช้บริการสุดหรูหรานี้ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 09-2546-0955 หรือ https://www.facebook.com/SkyAndSeaPremiumCharter

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *