web analytics

ติดต่อเรา

‘อูโนมาส’ เปิดเอาใจแฟนอาหารสเปน @เซ็นทรัลชิดลม

ข่าวดีสำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารสเปน อูโนมาส ร้านอาหารสเปนชื่อดังจากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชิดลม ชั้น G เคาน์เตอร์ Tapas Bar by UNO MAS แหล่งแฮงเอ้าท์แห่งใหม่ใจกลางกรุง ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณเปลี่ยนสไตล์การทานอาหารแบบเดิม ๆ เป็นการนั่งทานอาหารเลิศรสบนเคาน์เตอร์บาร์สุดหรู ภายใต้คอนเซ็ปต์ ลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ ไดนิ่ง ที่สุดของการทานอาหารคุณภาพระดับเวิลด์คลาส ด้วยวัตถุดิบที่ส่งตรงจากสเปนทุกเมนู เต็มอิ่มกับแฮมชื่อดังระดับโลก และชีสจากแคว้นลามันชา ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในสเปน ดูแลควบคุมโดยเชฟจวน ทานา ดอท หัวหน้าเชฟแห่งห้องอาหารอูโนมาส ผู้มีประสบการณ์อันยาวนานกว่า 15 ปี ครีเอทเมนูที่สร้างสรรค์ด้วยวัตถุดิบระดับพรีเมียมนำเข้าจากสเปน เพื่อให้ได้รสชาติสเปนแท้ ๆ เช่น ชีสและโคลด์คัทชั้นเยี่ยมอย่าง Jamón Ibérico ‘Joselito’ แฮมสัญชาติสเปนที่ทำจากหมูดำไอบีเรียน ให้รสชาตินุ่มนวลพร้อมกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ Gambas Pil Pil กุ้งผัดกระเทียมและน้ำมันมะกอก ได้รสเผ็ดร้อนของพริกสเปน และเมนูทาปาสอื่น ๆ ที่รอให้คุณมาพิสูจน์ความอร่อย

Gambas Pil Pil
Catalan Cream

 

Pulpo ‘a la Gallega’
Iberico Pork Burger

นอกจากนี้ ยังมีชุดอาหารกลางวัน เสิร์ฟทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-15.00 น. ในราคาสุดคุ้มเพียงชุดละ 350 บาทถ้วน ประกอบด้วย อาหารจานหลัก และของหวาน ซึ่งคุณสามารถเลือกจานหลักได้หนึ่งเมนู ไม่ว่าจะเป็น เบอร์เกอร์หมูไอเบอริโก้ เบอร์เกอร์เนื้อจากสเปน หรือบิกินีแซนด์วิช ไส้แฮมเซอร์ราโน แฮมที่มีต้นตำรับมาจากสเปนที่คัดสรรเฉพาะหมูขาวพันธุ์แซร์ราโน และชีสแมนเชโก้ (Manchego) ชีสที่ดีที่สุดของสเปน เป็นต้น รวมถึงของหวานอีกหนึ่งเมนู ดังนี้ อูโนมาสช็อกโกแลตชีสเค้ก หรือ คาตาลันครีม แต่ละเซ็ตเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทอดกรอบทอร์เรส แบรนด์พรีเมียมจากสเปน และสลัดสูตรเด็ดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและความอร่อย

UNO MAS Chocolate Cheesecake
Churros with Valrhona chocolate

เคาน์เตอร์ Tapas Bar by UNO MAS ชั้น G เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชิดลม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2100-6255

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *