web analytics

ติดต่อเรา

หอมมนต์เบเกอรี่ ขยายเวลาโปร ลดราคาแฟรน์ไชส์

 

เค้กหอมมนต์เบเกอรี่เอาใจพ่อค้าแม่ค้าขยายเวลาจัดโปรโมชั่นลดราคาค่าแฟรนไชส์จากราคาปกติ5,900 บาท เหลือ 1,990 บาท ดึงพ่อค้า-แม่ค้าตลาดนัดตัดสินใจทำธุรกิจขายเค้กด้วยเงินลงทุนพิเศษสำหรับผู้ที่สมัคร ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30เมษายน 2561 เท่านั้น

นางสาวประภาภรณ์ ไชยมาตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท หอมมนต์เบเกอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเบเกอรี่แบรนด์ “หอมมนต์” เปิดเผยว่า หลังจากที่หอมมนต์เบเกอรี่ได้จัดโปรโมชั่นลดราคาแฟร์นไชส์ต้อนรับปีใหม่ 2561 ด้วยเงินลงทุนเพียง 1,990 บาทจากปกติ 5,990 บาทนั้น ปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากผู้สนใจที่ต้องการจะประกอบอาชีพเสริมหรือทำธุรกิจเบเกอรี่หอมมนต์เป็นอย่างมาก เนื่องจากบางท่านมีความสนใจจะสมัครแฟรนไชส์หอมมนต์เบเกอรี่แต่ก็ยังติดปัจจัยในเรื่องเงินลงทุน ซึ่งถ้าได้ใช้หลักเกณฑ์การลงทุนตามโปรโมชั่นดังกล่าวก็จะสามารถลงทุนเพื่อประกอบอาชีพได้ง่ายมากยิ่งขึ้น บริษัทจึงได้ขยายเวลาการทำโปรโมชั่นนี้ออกไปอีกจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2561 เพื่อเป็นการสร้างโอกาสสำหรับผู้ที่ต้องการจะประกอบอาชีพที่ลงทุนน้อยแต่สามารถสร้างรายได้ที่แน่นอน

สำหรับโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่ 2561 ด้วยเงินลงทุน 1,990 บาทนี้ ผู้สมัครยังคงได้รับสิทธิประโยชน์เช่นเดียวกับราคาปกติคือ สามารถเปิดร้านขายเบเกอรี่เพื่อสร้างรายได้ทันที โดยจะได้รับชุดพร้อมขายชุดเค้กและอุปกรณ์การขาย ประกอบไปด้วย เค้กรสชาติต่าง  ๆ จำนวน 10 วง (1 วงมี 10 ชิ้น) ป้ายร้านหอมมนต์เบเกอรี่สำหรับติดหน้าร้าน รวมทั้งกล่องโฟมเก็บความเย็นคุณภาพสูงสามารถเก็บเค้กได้ 20 วง นอกจากนี้ ยังมีหญ้าเทียมสำหรับปูโต๊ะ ถุง 1 แพ็ค ช้อน 1 แพ็ค กล่องพลาสติกสามเหลี่ยมสำหรับบรรจุเค้กพร้อมขายและที่ตักเค้ก ทั้งหมดนี้จะได้รับฟรีพร้อมเป็นเจ้าของสิทธิ์แฟรนไชส์ในตลาดนัด ที่สำคัญบริษัทจะมีทีมทำการตลาดในพื้นที่ เพื่อสอนวิธีการขายเค้ก รวมทั้งขั้นตอนการดูแลสินค้าอย่างถูกวิธี

“มั่นใจว่าแฟรนไชส์หอมมนต์เบเกอรี่จะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับผู้ลงทุน เพราะเป็นการทำธุรกิจขายเค้กที่เอื้อประโยชน์ต่อพ่อค้าแม่ค้าหลายอย่าง เช่น ไม่ต้องผลิตสินค้าเองแต่มีโอกาสเป็นเจ้าของร้านเค้กที่มีคุณภาพสูง รสชาติอร่อยถูกปากคนไทย ที่สำคัญยอดขายที่ผ่านมายืนยันได้ว่าเค้กหอมมนต์ยังได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคทั่วประเทศ เพราะความหลากหลายในตัวสินค้าทำให้ผู้ซื้อตัดสินใจซื้อง่าย ปัจจัยเหล่านี้จึงทำให้ผู้ซื้อแฟรนส์ไชส์มีกำไรและประสบความสำเร็จในการลงทุน” นางสาวประภาภรณ์ กล่าว

สำหรับผู้ที่ต้องการมีรายได้เสริมและร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายหอมมนต์เบเกอรี่ สอบถามได้ที่เฟสบุ๊คเพจ “หอมมนต์เบเกอรี่” m.me/hommonbakery หรือไลน์แอด (line@) @hommonbakery โทร.09-3120-1022 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/hommonbakery

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *