web analytics

ติดต่อเรา

ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค สร้างผลงานยอดเยี่ยม

Arthur Willmann กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค เปิดเผยว่า ปี 2017 ปอร์เช่ มีผลงานอันยอดเยี่ยมโดยเฉพาะเสียงตอบรับที่ดีจากพานาเมร่ารุ่นใหม่ (The new Panamera) ส่งผลให้ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคมียอดส่งมอบรถยนต์ใหม่รวมทั้งสิ้น 5,390 คัน รวมประเทศไต้หวัน ซึ่งประเทศไต้หวันได้กลายมาเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ทั้งนี้ในส่วนของประเทศสิงคโปร์และประเทศเวียดนามนั้นถือเป็นอีก 2 ประเทศที่มีส่วนสำคัญในการสร้างผลงานยอดขายในปี 2017 ด้วย

ยอดส่งมอบของ ปอร์เช่ มาคันน์ (Porsche Macan) ยังคงเป็นรถรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดมียอดสูงกว่า 2,375 คัน ส่วนคาเยนน์ (Cayenne) 1,377 คัน ปอร์เช่ 911 (Porsche 911) 367 คัน

สำหรับในปี 2018 ปอร์เช่ ยังคงพยายามรักษาผลงานให้เป็นปีแห่งความสำเร็จอย่างงดงามต่อเนื่อง โดย คาเยนน์ ใหม่ (The new Cayenne) จะช่วยเพิ่มแรงผลักดันและสร้างกระแสให้แก่ตลาด รวมทั้งยนตรกรรมสปอร์ตในรุ่นอื่นๆ ที่ล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นเร้าใจ อาทิ พานาเมร่า สปอร์ต ทัวริสโม่ (Panamera Sport Turismo) ติดตั้งขุมพลังไฮบริด ซึ่งสะท้อนภาพของแนวคิดในการพัฒนายานพาหนะพลังงานทางเลือกอย่าง Porsche E-Performance”

 

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *