web analytics

ติดต่อเรา

ทีเอสแอล เปิดเกมรุกปี 2561

ทีเอสแอล เปิดเกมรุกตลาดปี 2561 เน้น 3 กลุ่มธุรกิจหลัก รถใหม่ รถมือสอง และศูนย์บริการ พร้อมขยายสิทธิประโยชน์มิราเคิล การ์ด ย้ำรับดูแลรถทุกรุ่นจากทุกค่ายเหมือนเดิม

นายวสันต์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ปี 2561 บริษัทได้ปรับโครงสร้างธุรกิจใหม่ ด้วยการแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลักได้แก่ รถใหม่ รถมือสอง และศูนย์บริการ เพื่อความคล่องตัวในการบริหารจัดการ พร้อมทั้งให้ความสำคัญ และมุ่งเน้นให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดในทุก ๆ กลุ่มธุรกิจควบคู่กัน

ธุรกิจรถใหม่ คงมุ่งมั่น สรรหารถนำเข้าระดับพรีเมียมที่มีอุปกรณ์ทันสมัยทั้งภายนอก ภายใน ความปลอดภัยครบครัน รวมถึงฟีเจอร์โดดเด่นสร้างความแตกต่างจากรถทั่วไปมาเสนอให้ลูกค้า ในราคาที่สมเหตุสมผล และมีบริการแลกเปลี่ยนรถแบบครบวงจร เพื่ออำนวยความสะดวกในแบบวันสต็อปเซอร์วิส

ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทให้ความสำคัญกับ กลุ่มธุรกิจรถมือสอง ด้วยการคัดสรรเฉพาะรถสภาพดี วิ่งน้อย ไมล์ต่ำ มาให้ลูกค้าเลือกซื้อ พร้อมการรับประกันสูงสุด 1 ปี หรือ 10,000 กิโลเมตร เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า

ด้านศูนย์บริการ ทีเอสแอลมีนโยบายในการเพิ่มศักยภาพทุก ๆ ด้าน อาทิ การอบรมช่างให้มีความรู้ความเชี่ยวชาญงานซ่อม มีระบบการจัดการสถานที่เพื่อรองรับรถที่เข้ามาใช้บริการ โดยจะสามารถคำนวณเวลาในการส่งมอบรถให้ลูกค้าได้อย่างแม่นยำ และลงทุนกับอุปกรณ์ที่ทันสมัยตลอดเวลา เพื่อความรวดเร็วควบคู่กับประสิทธิภาพในงานบริการ ซึ่งไม่เพียงแต่รถของลูกค้าทีเอสแอลเท่านั้น แต่ยังเปิดให้บริการกับรถทุกรุ่น ทุกค่าย ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ออกรถกับทีเอสแอล ก็สามารถเข้ามารับบริการได้ทุกคัน

สำหรับบัตรสิทธิประโยชน์ “มิราเคิล การ์ด” การสอบถาม ติดตามความพึงพอใจ และความต้องการของลูกค้าในปี 2560 ที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับดีมาก จึงเป็นที่มาของการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับผู้ถือบัตรมิราเคิล การ์ด อาทิ มอบส่วนลด และบริการพิเศษในร้านอาหารชั้นนำตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทีเอสแอล อีกทั้งมีบริการรับ-ส่งรถถึงบ้าน เป็นต้น เพื่อแทนคำขอบคุณที่ไว้วางใจเป็นครอบครัวเดียวกับ ทีแอสแอล ตลอดไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *