web analytics

ติดต่อเรา

“KTC-VEJTHANI VISA SIGNATURE” ดูแลรอบด้านของการใช้ชีวิต

“เคทีซี” จับมือ “โรงพยาบาลเวชธานี” พันธมิตรที่โดดเด่นด้านนวัตกรรมทางการแพทย์ เปิดตัวบัตรเครดิตร่วม “KTC-VEJTHANI VISA SIGNATURE” บัตรเดียวที่ดูแลรอบด้านของการใช้ชีวิต เวชธานีดูแลด้านสุขภาพ เคทีซีดูแลด้านการใช้จ่ายที่คุ้มค่า ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์ครบครันเรื่องการรักษา คาดสมาชิกสนใจสมัครบัตรฯ ไม่ต่ำกว่า 5,000 ราย และส่งผลยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่โรงพยาบาลเวชธานีปรับตัวสูงขึ้น 20% 

นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบัน คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น และการมีสุขภาพที่แข็งแรงเป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนา โรงพยาบาลจึงได้มีการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป จากที่มาโรงพยาบาลเพื่อรักษาโรคเพียงอย่างเดียว เป็นการปรึกษาเรื่องการมีสุขภาพที่ดี ประกอบกับในปี 2017 ยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในหมวดโรงพยาบาลอยู่ที่กว่า 7,100 ล้านบาท ปรับตัวสูงขึ้น 9% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา และจำนวนสมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในหมวดดังกล่าวรวม 994,000 ราย มากกว่าปีที่ผ่านมา 10% ทำให้เชื่อมั่นว่าการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในหมวดโรงพยาบาลจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เคทีซีจึงได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลเวชธานี โรงพยาบาลที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรม และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย เปิดตัวบัตรเครดิตร่วม “KTC-VEJTHANI VISA SIGNATURE” (เคทีซี-เวชธานี วีซ่า ซิกเนเจอร์) ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อขยายฐานสมาชิกที่เป็นกลุ่มคนรักสุขภาพ และให้สมาชิกได้ใช้จ่ายอย่างคุ้มค่าที่สุดด้วยสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมเรื่องการรักษาพยาบาล โดยคาดว่าจะมีจำนวนสมาชิกสนใจสมัครบัตรฯ ไม่ต่ำกว่า 5,000 ราย และส่งผลยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่โรงพยาบาลเวชธานีปรับตัวสูงขึ้น 20%”

 

สิทธิพิเศษของบัตรเครดิตร่วม “KTC-VEJTHANI VISA SIGNATURE”

ส่วนลด 50%: สำหรับใช้บริการรถพยาบาลฉุกเฉิน
ส่วนลด 20%: สำหรับค่าบริการห้องพัก และโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง
ส่วนลด 10%: สำหรับค่ายา ค่า Lab ค่าเอ็กซเรย์ ค่าบริการทันตกรรม ค่าอาหารที่ร้านวีว่า เรสตัวรองท์ (ภายในโรงพยาบาลเวชธานี) และค่าบริการห้องรับรองพิเศษ (Vejthani International Lounge)

สิทธิประโยชน์จากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิต กับส่วนลด 15% สำหรับแพ็คเกจ Dusit Bed & Breakfast รวมค่าอาหารที่ห้องอาหารภายในโรงแรมและบริการสปาที่เทวรัญ สปา

นอกจากนี้ สมาชิกจะได้รับคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศผ่านบัตรเครดิต KTC VISA SIGNATURE ในต่างประเทศทุกที่ทั่วโลก รวมถึงบริการห้องรับรอง Royal Silk Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ 2 ครั้งต่อปี

ดร.ชาคริต ศึกษากิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลเวชธานี กล่าวว่า “โรงพยาบาลเวชธานี มีความพร้อมในการรองรับผู้ใช้บริการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยทางโรงพยาบาลได้มุ่งเน้นลงทุนในกลุ่มของเทคโนโลยีทางการแพทย์ผสานกับความเชี่ยวชาญของบุคลากรทางการแพทย์เฉพาะทาง ที่ทำให้การผ่าตัดมีความแม่นยำ และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น อาทิ หุ่นยนต์ Robotic Spine Surgery เข้ามาช่วยในการผ่าตัดกระดูกสันหลัง เทคโนโลยี Dental Digital CAD/CAM ที่ช่วยลดระยะเวลาในการทำทันตกรรมประดิษฐ์ ทันตกรรมบูรณะ และทันตกรรมเพื่อความสวยงาม ที่ทำให้สำเร็จทุกขั้นตอนภายในวันเดียว รวมถึงนวัตกรรมการใส่บอลลูนในกระเพาะอาหาร เพื่อลดน้ำหนักโดยไม่ต้องผ่าตัด และในอนาคต เราตั้งใจเปิดศูนย์ Total Orthopedic Solutions เพื่อการรักษาโรคกระดูกอย่างครบวงจร สำหรับการผนึกกำลังร่วมกับเคทีซีเปิดตัวบัตรเครดิตร่วม “KTC-VEJTHANI VISA SIGNATURE” ในครั้งนี้ เพื่อขยายฐานลูกค้าหรือผู้มาใช้บริการใหม่ๆ ไปยังฐานสมาชิกของเคทีซี โดยเฉพาะกลุ่มคนเมืองที่มีรายได้ค่อนข้างสูง นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างความรู้สึกผูกพัน (Loyalty) ให้กับกลุ่มลูกค้าปัจจุบันได้ตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเวชธานีเป็นแห่งแรก จากการมอบสิทธิพิเศษของบัตรเครดิตร่วมใบนี้ รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ที่ติดมากับบัตรเครดิต KTC VISA SIGNATURE อีกด้วย”

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC SIGNATURE โทร.0-2123-5444 หรือที่เว็บไซต์ www.ktc.co.th หรือสมัครบัตรเครดิตได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกลิงค์เพื่อสมัครบัตรเครดิตได้ที่นี่ http://bit.ly/2uPcS19

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *