web analytics

ติดต่อเรา

ShopeePay ชูกลยุทธ์ดันยอดเข้าชมร้านค้าเติบโต

ShopeePay (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney ร่วมกับ ช้อปปี้เพย์ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน  ต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีในมหกรรมแคมเปญสุดยิ่งใหญ่อย่าง ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ เพื่อฉลองความสำเร็จให้กับธุรกิจร้านค้าในการเข้าสู่ยุคดิจิทัลจากการใช้ระบบการชำระเงินดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบด้วยกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ ‘ShopeePay’ พร้อมลุยจัดทัพโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษของร้านค้าชั้นนำมากมายที่จะมาร่วมมอบความสุขให้แก่ผู้ใช้งานผ่านประสบการณ์การชำระเงินแบบบูรณาการ

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ShopeePay รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างการเปลี่ยนแปลงให้หลากหลายอุตสาหกรรมธุรกิจได้ก้าวเข้าสู่ดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งรวมไปถึงกลุ่ม MSMEs หรือ กลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม และรายย่อย จากการสนับสนุนทางการตลาดที่แข็งแกร่ง ประกอบกับการเติบโตอย่างรวดเร็วของโครงสร้างและการขยายตัวออกนอกเมืองใหญ่ ทำให้เราสามารถสนับสนุนร้านค้าจำนวนมากให้เติบโตขึ้นผ่านเทคโนโลยี ShopeePay พร้อมมอบประสบการณ์การชำระเงินแบบไม่มีสะดุดให้แก่ผู้ใช้งาน โดยเราได้เดินหน้าขับเคลื่อนให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงบริการชำระเงินดิจิทัลได้ง่ายดายเพื่อช่วยให้การใช้ชีวิตของผู้ใช้งานและการทำธุรกิจของคู่ค้าดีขึ้นผ่านเทคโนโลยี ซึ่งในมหกรรมช้อปปิ้ง Shopee 12.12 Birthday Sale เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้ร่วมเฉลิมฉลองความสุขไปพร้อมๆ กับเหล่าธุรกิจร้านค้าและนักช้อปทั่วไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในการเริ่มต้นเส้นทางปี 2565 จะเป็นอีกหนึ่งปีที่น่าจดจำและมีความหมายจากการได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากทุกคนเช่นเดียวกัน”

ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่เติบโตด้วย ShopeePay ในมหกรรมช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด Shopee 12.12 Birthday Sale พร้อมผลักดันการตระหนักรับรู้ของร้านค้าและสร้างยอดเข้าชมร้านค้ามากขึ้น

  1. ฉลองให้กับพาร์ทเนอร์ธุรกิจใน Shopee 12.12 Birthday Sale

ท่ามกลางความท้าทายในปีนี้ D’Oro Thailand กาแฟไทยสไตล์อิตาเลียนที่มีสาขาครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ยังคงสามารถผลักดันร้านค้าเข้าสู่ยุคดิจิทัล พร้อมเติบโตมากขึ้นด้วย ShopeePay โดย D’Oro Thailand ร่วมเฉลิมฉลองไปกับผู้ใช้งานด้วยการมอบโปรโมชันพิเศษมากมายใน Shopee 12.12 Birthday Sale

คุณวรรณินา สมบูรณ์เวชชการ Brand Experience Director of D’Oro Thailand กล่าวว่า “ปีนี้ถือเป็นปีที่มีความท้าทายเป็นอย่างมาก แต่เรายังมีการเติบโตทั้งในด้านยอดขายและยอดออเดอร์ด้วยเทคโนโลยีจาก ShopeePay ที่ช่วยผลักดันยอดขายจากฐานผู้ใช้งานออนไลน์ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องการการชำระเงินแบบไร้สัมผัส ซึ่งในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีอย่าง Shopee 12.12 Birthday Sale เราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยมอบความสุข พร้อมความคุ้มค่าส่งท้ายปีให้กับทุกคน”

  1. เตรียมช้อปข้อเสนอที่ดีที่สุดเพื่อสนับสนุนธุรกิจร้านค้าใน Shopee 12.12 Birthday Sale

Shopee 12.12 Birthday Sale มาพร้อมโปรโมชันเด็ดและดีลดีๆ จากแบรนด์ดังมากมาย ให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินในการจับจ่าย พร้อมสามารถสนับสนุนธุรกิจร้านค้าเพื่อสร้างการรับรู้และการเชื่อมต่อกับผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้นเพื่อเป็นการมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่ทุกคนในช่วงสิ้นปี

โดยผู้ใช้งาน ShopeePay สามารถรับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เติมเงินมือถือและซื้อแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตรับ Shopee Coin Cashback สูงสุด 40%, ส่วนลดในการจ่ายบิล 10% และสำหรับผู้ใช้ใหม่จะได้ส่วนลดถึง 120 บาทเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay

ทั้งนี้ นักช้อปยังสามารถเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าชั้นนำมากมายผ่านแคมเปญต่างๆ เช่น

  • ShopeePay Voucher 1 สตางค์ เพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษจากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ เช่น Inthanin, Pun Thai Coffee, วัวล้วนๆ ไม่มีควายผสม, Miss Mamon, and Flash Coffee
  1. สร้างยอดเข้าชมให้กับร้านค้าออฟไลน์

เนื่องด้วยเศรษฐกิจของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อยู่ในช่วงของการเร่งฟื้นตัว และจากจำนวนผู้เข้าชมร้านค้าปลีกที่เริ่มสูงขึ้นอย่างช้าๆ ShopeePay จึงมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การใช้จ่ายทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์แบบบูรณาการเพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อและผู้ขายอย่างไร้รอยต่อ โดยในช่วง Shopee 12.12 Birthday Sale ผู้ใช้งานเตรียมพบคูปองส่วนลดสำหรับร้านค้าออฟไลน์ กว่า 7,000 คูปอง ให้ผู้ใช้งานได้สนุกไปกับจับจ่ายสินค้าด้วยโปรโมชันพิเศษมากมาย อาทิ ShopeePay Voucher 1 สตางค์ เพื่อรับส่วนลดสำหรับการแสกนจ่ายซื้อสินค้าหน้าร้านด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 98%

นอกจากนี้ พาร์ทเนอร์ธุรกิจยังสามารถเพิ่มจำนวนคนเข้าร้านได้ง่ายๆ ด้วยฟีเจอร์ Deals Near Me ที่ช่วยเชื่อมต่อผู้ใช้งานที่กำลังมองหาโปรโมชันดีๆ จากร้านค้าออฟไลน์ที่อยู่รอบๆ ตัวผู้ใช้งาน อาทิ Miss Mamon และ Flash Cofee ที่จะมาพร้อมกับข้อเสนอที่คุ้มค่าที่ผู้ใช้งานสามารถซื้อขนมเค้กมาม่อน หรือ กาแฟลาเต้ 12 ออนซ์ได้ในราคาเพียง 1 บาท! เมื่อใช้ส่วนลดจาก ShopeePay Voucher 1 สตางค์ในช่วงมหกรรม Shopee’s 12.12 Birthday Sale

 

 

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *