web analytics

ติดต่อเรา

‘โคคา-โคลา’ เปิดตัว ‘ซิโค่’ น้ำมะพร้าวแท้ 100%

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ด้วยการเปิดตัวเครื่องดื่มจากธรรมชาติใหม่ล่าสุด “ซิโค่” (Zico) น้ำมะพร้าวแท้ 100% เกรดพรีเมี่ยม รสชาติดีจากธรรมชาติ ผลิตจากแหล่งมะพร้าวอ่อนคุณภาพสูงในประเทศไทย โดยไม่ผสมน้ำมะพร้าวเข้มข้น  และไม่เติมน้ำตาล จึงทำให้เป็นเครื่องดื่มที่ ไม่มีไขมัน ปราศจากคลอเรสเตอรอล กลูเตนฟรี บุกตลาดเครื่องดื่มจากธรรมชาติและเพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบในการสรรหาสิ่งดีๆ ให้ตนเอง น้ำมะพร้าวแท้ 100% เกรดพรีเมี่ยม “ซิโค่” เติมเต็มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มในพอร์ตโฟลิโอของกลุ่มธุรกิจ   โคคา-โคลาฯ ให้ตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคได้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

นางการะเกด ภูริพัฒน์ ผู้จัดการสื่อสารการตลาด โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนื่องจากความต้องการสินค้าเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในประเทศไทยโดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างชัดเจน  ประกอบกับมูลค่าตลาดน้ำมะพร้าวทั่วโลกที่มีแนวโน้มจะเติบโตขึ้นถึง 50% ภายในปี 2020 (Source: http://www.foodbev.com/news/global-coconut-water-market-forecast-for-growth-of-over-25/) ในขณะที่ HH penetration ของน้ำมะพร้าวในประเทศไทยยังอยู่เพียง 2% ฉะนั้นเรามั่นใจว่าตลาดน้ำมะพร้าวยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก  (Source: Nielsen & Thailand Beverage Study 2017 & Kantar World Panel H12017)”

“เราจึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘ซิโค่’ น้ำมะพร้าว 100% เกรดพรีเมี่ยม ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วในกว่า 10 ประเทศทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมัน แคนาดา ฮ่องกง และสิงคโปร์ เป็นต้น โดยเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการ นำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อตอบสนองความต้องการ และเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย ตอบรับเทรนด์ใหม่ของผู้บริโภคที่นิยมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และมาจากธรรมชาติ โดยตลาดน้ำมะพร้าวในบรรจุภัณฑ์เป็นตลาดเครื่องดื่มที่มีศักยภาพในการเติบโตได้อีก”

“จุดเด่นของ ‘ซิโค่’ คือเป็นน้ำมะพร้าวจากธรรมชาติ 100% เกรดพรีเมี่ยม ไม่ผสมน้ำมะพร้าวเข้มข้น และไม่เติมน้ำตาลเพิ่ม รสชาติดีแบบธรรมชาติ ปราศจากสารแต่งกลิ่น สี และรส ดีต่อสุขภาพปราศจากไขมันและคลอเรสเตอรอล  ทั้งยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุโพแทสเซี่ยม ซึ่งช่วยในการให้พลังงาน คืนความสดชื่นให้ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว เราคัดสรรและผลิตจากมะพร้าวอ่อนคุณภาพภายในประเทศ ที่สะอาดและปลอดภัย เหมาะกับผู้บริโภคทุกเพศวัย เรามั่นใจว่าซิโค่ จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้บริโภคชาวไทย เนื่องจากเป็นตัวเลือกใหม่ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด”

ซิโค่ (Zico) น้ำมะพร้าว 100% เกรดพรีเมี่ยม มุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่รักสุขภาพ รสชาติอร่อย ผลิตจากแหล่งมะพร้าวอ่อนคุณภาพในเมืองไทย ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลอง ณ ห้างสรรพสินค้าแม็คโคร มีให้เลือกดื่ม 2 ขนาด คือ 250 มล. (30 บาท) และ 1 ลิตร (95 บาท)

ในระดับโลก ตลาดเครื่องดื่มน้ำมะพร้าว น่าจะมีการเติบโตขึ้นมากกว่าเท่าตัวทั้งในด้านขนาดและมูลค่าตลาดจากประมาณ 7 แสนล้านบาท เป็น 1.5 ล้านล้านบาทภายในปี 2020 และคาดว่าตลาดในเมืองไทยจะเติบโตในทิศทางเดียวกัน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *