web analytics

ติดต่อเรา

Lazada เผยความสำเร็จ Mid-Year Super Live Grand Show

ลาซาด้า แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของประเทศไทย ฉลองความสำเร็จการจัดงานมหกรรมไลฟ์สตรีมมิงบนแอปพลิเคชันที่ใหญ่ที่สุดในไทย ต้อนรับผู้เข้าชมมากกว่า 4 แสนรายในงานมหกรรมไลฟ์อีเว้นท์แห่งปี Mid-Year Super Live Grand Show ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก พร้อมนับถอยหลังสู่แคมเปญ Mid-Year Super Sale ช้อปจุใจลดใหญ่กลางปี ซึ่งเริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงพรุ่งนี้

มหกรรม Mid-Year Super Live ไม่เพียงจัดเต็มด้วยการแสดงจากซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของไทยต่อเนื่องตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม แต่ยังอัดแน่นด้วยคอนเทนต์ถึง 3,500 ชิ้นจากเหล่าผู้ขายและ KOL จำนวน 1,000 ราย ที่ได้ฟาดฟันแข่งขันเพื่อช่วงชิงความสนใจและกระเป๋าเงินของเหล่าขาช้อป กิจกรรมแข่งขันไลฟ์สตรีมมิงนี้แบ่งออกเป็น 7 ธีม ครอบคลุมหลากหลายความสนใจตั้งแต่การทำอาหาร ไลฟ์สไตล์ ไปจนถึงการพัฒนาตนเอง ผู้ชนะจากงานจะได้รับรางวัลเงินสดและรางวัลอื่น ๆ มูลค่ารวมทั้งสิ้นมากกว่า 470,000 บาท 

นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ไลฟ์สตรีมมิงจะเป็นรูปแบบใหม่ของการช้อปปิ้งออนไลน์ โดยเฉพาะในโลกวิถีใหม่หลังยุคโควิด-19 ลาซาด้าจึงได้นำเทคโนโลยีของอาลีบาบามาต่อยอดเพื่อส่งมอบประสบการณ์ไลฟ์สตรีมมิงภายใต้กลยุทธ์ Shoppertainment ความสำเร็จของกิจกรรม Super Live ครั้งนี้ยังเป็นข้อพิสูจน์ว่าผู้บริโภคต้องการแพลตฟอร์มที่สามารถทำได้ทั้งดูไลฟ์สตรีม พูดคุยกับผู้ชมคนอื่น และซื้อของได้ในเวลาเดียวกัน LazLive ซึ่งเป็นเทคโนโลยีไลฟ์สตรีมมิงของเรายังเป็นแพลตฟอร์มเดียวที่มีฟีเจอร์ ‘See Now Buy Now’ ซึ่งผู้บริโภคสามารถซื้อสินค้าจากไลฟ์สตรีมได้ในทันที การผสานความบันเทิงและการซื้อขายได้อย่างไร้รอยต่อเช่นนี้ช่วยให้แบรนด์และผู้ขายสามารถเพิ่มยอดขาย ได้ลูกค้าใหม่ และสร้างความเติบโตให้ธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น”

นางสาวเอมิลี่ ลิว รองประธานอาวุโส ฝ่ายธุรกิจใหม่เชิงพาณิชย์ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) เสริมว่า ปัจจุบันนักช้อปชาวไทยใช้เวลาบนแพลตฟอร์ม LazLive มากขึ้นกว่าเดิม 5 เท่าเมื่อเทียบกับเดือนมกราคมซึ่งเป็นช่วงก่อนที่จะมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ลาซาด้าวางแผนเพิ่มจำนวนคอนเทนต์ไลฟ์สตรีมมิงของประเทศไทยในแต่ละวันขึ้นอีก 50% และตั้งเป้าเพิ่มยอดผู้เข้าชมอีก 40% ภายในสิ้นปี 2563

ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มูลค่าการซื้อขายรวม (GMV) ที่เกิดขึ้นผ่านแพลตฟอร์ม LazLive เพิ่มขึ้น 45% ในเดือนเมษายนเมื่อเทียบกับเดือนก่อนหน้า ในขณะที่บัญชีผู้ใช้ใหม่บนแพลตฟอร์ม LazLive เพิ่มขึ้นถึง 70% ในเดือนเมษายนเมื่อเทียบกับช่วงก่อนหน้านี้ที่ยังไม่เกิดโรคระบาดโควิด-19 สำหรับในประเทศไทย ปัจจุบันพบว่ามีการสร้างสรรค์คอนเทนต์ทั่วไปบน LazLive มากกว่า 1,500 ชิ้นต่อสัปดาห์

ปีนี้ Lazada Mid-Year Super Sale กลับมาอีกครั้งพร้อมกิจกรรมจัดเต็มตลอด 2 วัน ที่มากับดีลสุดคุ้มจากแบรนด์และสินค้าสุดโปรด พร้อมพบกับไฮไลต์มากมาย เช่น ส่วนลด 50% จากแบรนด์ชั้นนำ เช่น Oppo, TCL, LG, Vivo, L’Oreal Paris, Mamypoko, Unilever, Enfagrow และ Sabina รวมถึงคูปองส่วนลด 800 บาท และแฟลชเซลเริ่มต้นที่ 9 บาท

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *