web analytics

ติดต่อเรา

ฟอร์ด ขนทัพรถยนต์ทุกรุ่น จัดแสดงในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017

ฟอร์ด ประเทศไทย ยกทัพยานยนต์และเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลกมาจัดแสดงอย่างครบครัน พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปีอีกมากมาย ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคมนี้ ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

ฟอร์ดจัดแสดงผลิตภัณฑ์เรือธงหลักที่ขายดีที่สุด ทั้ง รุ่น ซึ่งได้แก่ ฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะสมรรถนะสูงที่ได้สร้างนิยามใหม่ให้กับตลาดรถกระบะ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รถเอสยูวีขนาดกลาง และฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต รถคอมแพคเอสยูวี

ฟอร์ด เรนเจอร์ เอเวอเรสต์ และเอคโค่สปอร์ต นับเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยเพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งทางการตลาดให้แก่ฟอร์ด ซึ่งเป็นผลมาจากความนิยมของผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์ฟอร์ดที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง” นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน ประธาน ฟอร์ด อาเซียน และกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวฟอร์ดได้เตรียมข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีและสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายไว้ให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศทั้งภายในงานและที่ตัวแทนผู้จำหน่ายฟอร์ดตลอดช่วงระยะเวลาของงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปอีกด้วย

ฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะ เกิดมาแกร่ง” รุ่นต่างๆ อาทิ ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 ฟอร์ด เรนเจอร์ XLT, XLและ XLS ซึ่งได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถกระบะและตอบโจทย์ความต้องการการใช้งานอันหลากหลายของผู้บริโภค

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ หนึ่งในรถยนต์ที่ปลอดภัยและชาญฉลาดที่สุดในตลาดรถเอสยูวีขนาดกลาง ที่สร้างมาเพื่อเป็นที่หนึ่ง ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่บึกบึน การตกแต่งภายในที่หรูหราเหนือระดับ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่อย่างครบครัน มาพร้อมสมรรถนะในการขับขี่บนทางออฟโรดและให้ความสะดวกสบายบนทางเรียบ พร้อมมอบความปลอดภัยสูงสุดให้แก่ผู้ขับขี่และครอบครัว

ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต: คอมแพคเอสยูวี ที่มีห้องโดยสารกว้างขวาง มอบความสะดวกสบายและคล่องตัวในการขับขี่ ทั้งยังสามารถพับเก็บเบาะที่นั่งเพื่อการใช้สอยอื่นๆ และช่องเก็บของพิเศษ ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและหลากหลายของคนเมือง มอบความคุ้มค่า คุ้มราคา และรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์E85

ฟอร์ด โฟกัส สมรรถนะเหนือชั้นด้วยเครื่องยนต์อีโค่บูสท์ เทอร์โบ และโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและรูปทรงอันทันสมัย

ฟอร์ด เฟียสต้าเฟียสต้า แบล็ก ลิมิเต็ด พร้อมปรับเครื่องยนต์รองรับน้ำมันแก๊ซโซฮอล์ E85

ลูกค้าพบข้อเสนอและสิทธิประโยชน์มากมายภายในงานและตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ดังนี้

ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ดอกเบี้ย 0.99% ดาวน์30% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง หรือเลือกดาวน์เพียง 89,999 บาท ผ่อนนาน 72 เดือน  พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

ฟอร์ด เรนเจอร์ Open Cab และ Double Cab XLTและ FX4 ดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

ฟอร์ด เรนเจอร์ Open Cab XL+ ราคาพิเศษ 599,000บาท หรือดาวน์เพียง 29,000 บาท ผ่อนได้นานสูงสุดถึง 84เดือน  พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 2.2L ไทเทเนียม ราคาพิเศษ1,299,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง หรือ เลือกรับดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 30% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ทุกรุ่น ดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 60 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

ฟอร์ด โฟกัส รุ่นสปอร์ต AT ราคาพิเศษ 999,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง หรือโปรแกรม พรีเมียม แคร์ ปี

ฟอร์ด เฟียสต้า อัตราดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และโปรแกรม พรีเมียม แคร์ ปี

ฟอร์ดมุ่งมั่นพัฒนาด้านการบริการลูกค้าและสร้างประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าฟอร์ด ด้วยการเดินหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมจุดยุทธศาสตร์สำคัญต่างๆ ทั่วประเทศ ผ่านเครือข่ายผู้จำหน่ายทั้งรายเดิมและรายใหม่ที่มีความแข็งแกร่ง รวมถึงการเปิดโชว์รูมรูปแบบใหม่อันทันสมัย เพื่อเข้าถึงลูกค้าในเขตอำเภอรองในต่างจังหวัดให้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนั้น ฟอร์ดยังได้เปิดตัวศูนย์กระจายอะไหล่แห่งใหม่ บนถนนบางนาตราด กม. 18 (ขาเข้า) ซึ่งเป็นอาคารใหญ่ขนาด26,000 ตารางเมตร เพื่อส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าฟอร์ดทั่วประเทศ โดยศูนย์กระจายอะไหล่แห่งใหม่นี้ มีการจัดเก็บชิ้นส่วนอะไหล่มากกว่า ล้านชิ้น และสามารถเข้าถึงเครือข่ายศูนย์กระจายอะไหล่ใน ตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของฟอร์ดได้ จึงสามารถบริหารจัดการ จัดเก็บและกระจายอะไหล่ให้แก่ลูกค้าฟอร์ดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ฟอร์ดยังได้ลงทุนเพิ่มทีมงานเฉพาะ เพื่อดูแลและสื่อสารกับผู้บริโภคและลูกค้าของเราบนช่องทางดิจิทัล เพื่อให้มั่นใจว่าเราใส่ใจและมุ่งมั่นที่จะตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคให้เร็วที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้” 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *