web analytics

ติดต่อเรา

เปอโยต์ 3008 เอสยูวี การันตีความยอดเยี่ยมด้วยรางวัล Car of The Year 2021

เปอโยต์ ยนตรกรรมจากประเทศฝรั่งเศส ประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 210 ปี มีโรงงานตั้งอยู่ทั่วโลก พร้อมพนักงานรวมทั้งสิ้นกว่า 400,000 ชีวิต ในกว่า 130 ประเทศ กลับมาแจ้งเกิดในประเทศไทยอย่างเต็มภาคภูมิ พร้อมทำตลาดด้วย 2 ยนตรกรรมอเนกประสงค์ คือ 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ที่ได้รับความนิยมกว้างขวางทั่วโลก

ดร. ยอร์ก บรอยเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “เปอโยต์ นับเป็นยนตรกรรมที่เปี่ยมเสน่ห์ โดยเป็นการผสมผสานดีไซน์ภายนอกที่ดูทันสมัย เข้ากับความหรูหราในห้องโดยสาร และเทคโนโลยีการขับเคลื่อนแห่งอนาคต”

 

เปอโยต์ 3008 เอสยูวี คว้าตำแหน่ง Car of The Year ประจำปี 2021

เปอโยต์ 3008 เอสยูวี ยนตรกรรมอเนกประสงค์สำหรับคนยุคใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต การันตีด้วยหลายรางวัลระดับนานาชาติ รวมกว่า 67 ตำแหน่ง อาทิ Red Dot Award ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติด้านการออกแบบ รวมถึงอีกหลายรางวัลที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรมและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ขณะที่ เปอโยต์ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง พร้อมห้องโดยสารกว้างขวางและสะดวกสบาย ก็เคยครองตำแหน่ง ‘BEST PETROL SUV UNDER 1,600 cc.’ ในงานประกาศรางวัล Car of The Year 2020 เมือปีที่ผ่านมา

ปีนี้ รถยนต์ที่คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี ‘Car of The Year 2021’ จากบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้แก่ เปอโยต์ 3008 ALLURE กับตำแหน่งเอสยูวียอดเยียม พิกัดไม่เกิน 1,800 ซีซี หรือ ‘BEST PETROL SUV UNDER 1,800 c.c.’ โดยมี ดร. ยอร์ก บรอยเออร์ เป็นผู้รับมอบจาก คุณทองชัย ชวลิตพิเชฐ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม ณ ห้อง เดอะ รอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคาร ชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ปัจจุบัน เปอโยต์ มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร 3 สาขาในกรุงเทพฯ คือ สุขุมวิท, เยาวราช และเกษตร-นวมินทร์ รวมถึงมี เปอโยต์ สตูดิโอ บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยล่าสุดได้เปิดตัว เปอโยต์ สตูดิโอ สาขาพระราม 5 เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ และวางแผนขยายสู่ต่างจังหวัดอาทิ อุบลราชธานี, ภูเก็ต และหาดใหญ่ ในส่วนของฝ่ายขายและบริการ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในไทยอย่างครอบคลุม

ผู้สนใจสามารถเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการเดินทางสไตล์ฝรั่งเศส กับรถยนต์ เปอโยต์ ได้ที่โชว์รูม เปอโยต์ ทุกสาขา

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *