web analytics

ติดต่อเรา

บ้านกลางเมือง โมเดลใหม่ ‘เทอราเรีย’

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เข้าใจถึงความต้องการในเรื่องที่อยู่อาศัยเพื่อวันข้างหน้าอย่างสูงสุด จึงได้รังสรรค์บ้านกลางเมือง ไฮเอ็นด์ทาวน์โฮม 3 ชั้น โมเดลใหม่ ‘เทอราเรีย’ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเจ้าตลาดไฮเอนด์ทาวน์โฮม 3 ชั้นในเมือง มอบความรู้สึกที่แตกต่างแห่งการพักผ่อนที่เหนือระดับ บน 2 ทำเลศักยภาพที่จะมั่นใจได้ถึงความสะดวกและปลอดภัย ได้แก่ บ้านกลางเมืองสาทร – สุขสวัสดิ์ และ บ้านกลางเมืองลาดพร้าว – เสรีไทย ชูความต่างด้วยนวัตกรรมดีไซน์พื้นที่แห่งการออกแบบพื้นที่ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ เจาะครอบครัวคนเมืองรุ่นใหม่ระดับกลางบน อาทิ การออกแบบพื้นที่สีเขียว และ Flexible Wall ผนังภายในที่ปรับเปลี่ยนได้ รองรับความยืดหยุ่นของการ-ใช้งาน เพิ่มประโยชน์ใช้สอยเต็มพื้นที่ พร้อมยกระดับความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ

“เทอราเรีย(Terraria)” หมายความถึงการย่อโลกสีเขียวเข้ามาไว้ในไฮเอนด์ทาวน์โฮมของคุณ ซึ่งนับเป็นการปฏิวัติการดีไซน์ ฉีกกรอบคำจำกัดความของทาวน์โฮมแบบเดิมๆ โดยมีจุดเด่นคือ การออกแบบพื้นที่สีเขียว (Design for Green Living) ซึ่งนอกจากจะให้ความสำคัญกับการนำต้นไม้เข้ามาอยู่ในตัวอาคารในรูปแบบ Pocket Garden เข้ามาไว้ในทาวน์โฮมถึง 2 จุดในชั้น 2 และชั้น 3 เพื่อดึงพื้นที่สีเขียวและธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตแล้วนั้น ยังคำนึงถึงการออกแบบมุมมอง (Design Approach) ทั้งจากภายในและภายนอกตัวบ้าน ตอบสนองความต้องการธรรมชาติของชีวิตคนเมือง”

 

ออกแบบพื้นที่ใช้สอยเพื่อตอบรับพื้นที่ชีวิตในอนาคตของครอบครัวคนเมืองรุ่นใหม่ รองรับการปรับเปลี่ยน (Design for Flexible Living) ตามความต้องการใช้พื้นที่ที่หลากหลายด้วย Flexible Wall ผนังภายในแบบพิเศษที่รองรับการปรับเปลี่ยน ขยับขยายได้จริง ยืดหยุ่นได้หลากหลายรูปแบบโดยไม่กระทบโครงสร้างหลักของบ้าน ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้อาศัย ขณะที่ความลงตัวเชิงฟังก์ชั่นและความคุ้มค่าทุก ตารางนิ้วของพื้นที่ใช้สอยภายในทั้ง 3 ชั้นยังเชื่อมต่อการใช้งานได้อย่างไม่จำกัด อาทิ เพิ่มพื้นที่เก็บของ (ด้านหน้าและใต้บันได) การบริหารพื้นที่ครัวแบบเข้ามุม และเพิ่มพื้นที่พักผ่อนพิเศษ ที่สามารถรองรับ     ทั้งการเป็นส่วนนั่งเล่นของครอบครัวหรือพื้นที่ทำงานได้อย่างลงตัว และเพิ่มความโดดเด่นด้วยดีไซน์โมเดิร์น อย่างเป็นเอกลักษณ์ของโครงสร้างสถาปัตยกรรมดีไซน์ภายนอก

ท่ามกลางบรรยากาศที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติผสมผสานความทันสมัยที่ยังคงให้ความรู้สึกที่เป็นส่วนตัว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐานสากล อาทิ คลับเฮ้าส์หรูสไตล์ Luxury Resort   ที่สะท้อนตัวตนและความภาคภูมิใจแห่งการเป็นเจ้าของได้อย่างมีระดับ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันร่มรื่น และใช้เวลากับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ด้วยสวนสีเขียวใจกลางโครงการที่เชื่อมต่อสระว่ายน้ำและฟิตเนส สะดวกสบายในทุกการเดินทางด้วยตัวโครงการ ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพและอยู่ในแนวรถไฟฟ้าในอนาคต อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยไลฟ์สไตล์มอลล์ขนาดใหญ่ พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.ที่จะตอบทุกความอุ่นใจในการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ อาทิ Easy card และระบบ CCTV รอบโครงการ

ร่วมค้นพบนวัตกรรมดีไซน์พื้นที่แห่งอนาคตที่ “บ้านกลางเมือง” โมเดลเทอราเรีย (Terraria) ไฮเอ็นด์ทาวน์โฮม 3 ชั้น ขนาดที่ดิน 18 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน บน 2 ทำเลใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า ติดถนนใหญ่และทางด่วน ได้แก่ บ้านกลางเมือง สาทร – สุขสวัสดิ์ มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท จำนวน 204 ยูนิต เพียง 200 เมตรจากถนนใหญ่สุขสวัสดิ์ ใกล้สะพานภูมิพล ทางพิเศษเฉลิมมหานคร เชื่อมต่อสู่เขตสาทรได้อย่างง่ายดาย และวงแหวน กาญจนาภิเษก ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท และ บ้านกลางเมืองลาดพร้าว – เสรีไทย จำนวน 334 ยูนิต ติดถนนใหญ่ และใกล้ทางด่วนวงแหวนขาเข้า – ออกเมือง ในราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท

พิเศษ! 9-10 ธ.ค. Greatest Ever ส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ 2 วันราคาเดียว

บ้านกลางเมือง สาทร – สุขสวัสดิ์ พบราคาพรีเซล 4.79 ล้าน

บ้านกลางเมืองลาดพร้าว – เสรีไทย ทุกค่าใช้จ่ายเป็น 0 เริ่ม 4.29 ล้าน

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *