web analytics

ติดต่อเรา

คอมแพ็ค เปิดตัว Primo Brake

เกษม อิสระพิทักษ์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2559 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างมากมียอดขายรวมกว่า 1,100 ล้านบาท พร้อมกับความมุ่งมั่นในการพัฒนาด้านเทคโนโลยี บุคลากร และการตลาดควบคู่กันอย่างต่อเนื่อง รวมถึงความสามารถในการพัฒนาสินค้าที่ตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายทั้งตลาดในประเทศ และต่างประเทศ อีกทั้งความพร้อมในการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ผ้าเบรค คอมแพ็ค Primo Brake สินค้าที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มพรีเมี่ยมที่ให้ความสำคัญในความปลอดภัย และตอบสนองการเบรคอย่างดีเยี่ยม ตั้งเป้าปี 2561 จะมียอดขายรวม 100 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ในปี 2560 บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายยอดขายรวม 1,300 ล้านบาท เพราะมั่นใจในกลยุทธ์ทางการตลาดที่ได้มีการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ดังจะเห็นได้จากที่บริษัทฯ ได้มีลงทุนถึง 200 ล้านบาท ตั้งศูนย์วิจัยทดสอบที่ทันสมัยระดับโลก และเป็นศูนย์แห่งเดียวในภูมิภาคอาเซียน โดยจนถึงปัจจุบันมีการลงทุนไปแล้วกว่า 400 ล้านบาท

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีการลงทุนด้านการผลิตอย่างต่อเนื่อง ทั้งการพัฒนาสินค้าใหม่ รวมถึงการขยายกำลังการผลิตเพื่อตลาดในประเทศและตลาดส่งออกโดย โดยปี 2561 ช่วงไตรมาสที่ 3 บริษัทฯ จะแนะนำผลิตภัณฑ์ผ้าเบรค สำหรับรถเชิงพาณิชย์ รวมถึงการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อบรรลุเป้าหมายปี 2565 มียอดขายเพิ่มเป็น 2,000 ล้านบาท

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *