web analytics

ติดต่อเรา

RIR – Royal Ivy Regatta แฟชั่นพรีเมี่ยมสไตล์อเมริกัน

เรื่อง: sirote petchjamroensuk

เอ่ยถึงแบรนด์เสื้อผ้าชื่อนี้ อาจจะไม่ค่อยคุ้นหูคนไทยสักเท่าไหร่ แต่ถ้าข้ามทวีปไปยังสหรัฐอเมริกาแล้ว “RIR” เป็นที่ยอมรับของหนุ่มสาวอเมริกันรุ่นใหม่ ซึ่งต้องการเสื้อผ้าสวมใส่ง่ายและสามารถครีเอทลุคเท่ๆ ได้เอง โดยล่าสุดได้เปิดตัวคอลเลคชั่นรับลมหนาว Winter Collection 2017 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของแสงไฟในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง กระทั่งได้เครื่องแต่งกายร่วมสมัย คัตติ้งเนี้ยบ สะท้อนบุคลิกภาพผู้สวมใส่อย่างมีรสนิยม

ในคอลเล็คชั่นส่วนของหนุ่มๆ นั้น อาร์ไออาร์ เน้นลวดลายเอกลักษณ์ของฤดูหนาวอย่าง Nordic และ Argyle นำมาทอเป็นลายผ้า โดยใช้โทนสีที่เน้นให้ความรู้สึกอบอุ่น สลับกับสีโทนเย็นอย่างโทนสีน้ำตาลคาราเมล (Caramel) สีเขียวมอสส์ (Moss Green) สีน้ำเงินกรมท่าที่ตัดกับสีครีม (Navy and Cream) รวมถึงสีโทนแดงก่ำอย่างแดงเครนเบอร์รี่ (Cranberry) และแดงเบอร์กันดี (Burgundy)

สำหรับไอเท็มสุดคูลอันพลาดไม่ได้นั้น เน้นไปยังเสื้อโปโลและสเวตเตอร์ (Sweater) ทอด้วยลวดลาย Nordic และลาย Argyle มุ่งสื่อและสะท้อนถึง Winter และ Corduroy Suit Set (สูทและกางเกงเข้าเซ็ตที่ทำจากผ้าลูกฟูก) ทุกไอเท็มช่วยอัพลุคสุดคูล พร้อมความโดดเด่นในสายตาผู้พบเห็น และมีความเป็นเอกลักษณ์อันไม่ซ้ำแบบใครในฤดูหนาวนี้

ส่วน RIR Women’s Winter Collection 2017 มีแรงบันดาลใจมาจากธีมงานปาร์ตี้ในช่วงคริสต์มาสล่วงเลยไปจนถึงช่วงปีใหม่ เฉดของเสื้อผ้านั้นมีการผสมผสานกัน ระหว่างสีสันของแสงไฟยามค่ำคืนสลับระหว่างสีอ่อนและสีเข้ม มีการเลือกเนื้อผ้าและเท็กซ์เจอร์หรือผิวสัมผัสของเนื้อผ้าที่มีความแตกต่างกัน แต่กลับเข้าคู่และแมตช์กันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเนื้อกำมะหยี่ซึ่งนำมาผสมกับผ้าลูกไม้ฉลุ เสื้อสเวตเตอร์คอเต่าผสมเส้นใยเมทัลลิค รวมถึงผ้าแฟนซีผิวเรียบให้ความมันวาว เพิ่มความสดฉ่ำของสีผ้า รวมไปถึงผ้าอัดพลีทสีเมทัลลิคอีกด้วย

โทนสีของคอลเลคชั่นนี้สำหรับสาวๆ จะเป็นแนว Jewel Tones ทั้งโทนเข้มและอ่อน เช่น มิดไนท์ แซฟไฟร์ บลู (Midnight Sapphire Blue) แอมเบอร์ เยลโลว์ (Amber Yellow) โรส ควอตซ์ (Rose Quartz) และสีโทนเมทัลลิค (Metallic) แนวสีคอปเปอร์ (Copper) โดยมีไอเท็มพลาดไม่ได้อย่างชุดเสื้อกับกางเกงผ้ากำมะหยี่ เดรสหรือกระโปรงอัดพลีทสีเมทัลลิค เสื้อคอเต่าบางเบาแมตช์กับกางเกงปักเลื่อมจับตา

RIR Winter Collection 2017 พร้อมแล้วให้คุณสัมผัส สนุกสนานในการมิกซ์แอนด์แมตช์ และจับจองเสื้อผ้าดีไซน์เท่ แฝงความเรียบหรู พร้อมการตัดเย็บคุณภาพระดับพรีเมียมที่ช็อป RIR ทุกสาขา และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Royalivyregatta/Instragram:Royalivyregatta_officials และ Line@:@royalivyregatta

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *