web analytics

ติดต่อเรา

แกร็บผุดแคมเปญเพิ่มรอยยิ้มให้กับพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่แกร็บแท็กซี่

การนำระบบการให้บริการเรียกรถแท็กซี่สำหรับผู้โดยสารผ่านแอพพลิเคชั่น ซึ่งแกร็บแท็กซี่ (GrabTaxi) ได้ริเริ่มนำเข้ามาในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2556 นั้น นอกจากจะทำให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายและปลอดภัยมากขึ้นแล้ว  ยังทำให้ชีวิตของผู้ขับขี่รถแท็กซี่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ความกังวลและความเครียดลดลงเพราะสามารถรู้จุดรับส่งล่วงหน้า และได้รับการติดตามผ่าน GPS ในทุกเที่ยวการเดินทางผ่านระบบ อีกทั้งมีประวัติของผู้โดยสารที่สามารถให้ศูนย์บริการตรวจสอบได้ ผู้ขับขี่แท็กซี่จึงไม่จำเป็นต้องเสียเวลาและทรัพยากรในการตระเวนหาผู้โดยสาร และเลือกเวลาในการทำงานได้ มีความปลอดภัยและตวามมั่นใจในการทำงานมากขึ้น ขณะเดียวกันรายได้ก็มีความมั่นคงขึ้นด้วยเช่นกัน

ในฐานะผู้ให้บริการแอพเรียกรถแท็กซี่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ แกร็บมองว่าผู้ขับขี่คือหัวใจหลักของการให้บริการรถแท็กซี่ที่ได้คุณภาพ หากสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ขับขี่รู้สึกภูมิใจในอาชีพของตน และมีความสุขในการทำงาน รวมทั้งมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ก็จะเป็นส่วนหนึ่งที่กระตุ้นให้พวกเขามีกำลังใจและอยากพัฒนาการให้บริการและเพิ่มความพึงพอใจให้แก่ผู้โดยสาร ทั้งหมดนี้จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวแคมเปญ “เพิ่มรอยยิ้มให้กับพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่แกร็บแท็กซี่” (GrabTaxi Smiles Campaign) ซึ่งเป็นการนำสิทธิประโยชน์และสวัสดิการรูปแบบใหม่ล่าสุดมาให้กับพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ ประกอบด้วยสามโครงการหลัก คือ แท็กซี่มีสุข (Happy Taxi) แท็กซี่สานฝัน (Thank you Taxi) และแท็กซี่ประทับใจ (Taxi We Care)

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ กรรมการบริหาร บริษัท แกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า “ตัวแปรสำคัญที่จะช่วยให้ระบบการให้บริการแกร็บแท็กซี่มีคุณภาพและสร้างความประทับใจให้กับผู้โดยสาร คือ พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่  โดยเรามองว่า ผู้ขับขี่ ไม่เพียงเป็นทีมงานแถวหน้าที่ร่วมเดินเคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับเราเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้กับระบบคมนาคมของประเทศเท่านั้น แต่ยังเป็นฟันเฟืองหลักเพื่อร่วมพัฒนาสังคมและระบบขนส่งมวลชนของประเทศอีกด้วย  แคมเปญ “เพิ่มรอยยิ้มให้กับพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ แกร็บแท็กซี่” เป็นอีกหนึ่งโครงการที่แกร็บ มุ่งมั่นที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและขอบคุณพาร์ทเนอร์  ผู้ขับขี่ ด้วยสิทธิประโยชน์และสวัสดิการที่มอบให้นอกเหนือจากผลตอบแทนปกติที่ได้รับจากการทำงาน เพื่อเพิ่มรายได้และสร้างความสุขในชีวิตของผู้ขับขี่และครอบครัว โดยคาดหวังว่าผลที่ได้รับจะสะท้อนกลับมาเป็นพลังบวกที่จะกระตุ้นให้พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่มอบบริการที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้โดยสารในทุก ๆ วันต่อไป”

แคมเปญเพิ่มรอยยิ้มให้กับพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่แกร็บแท็กซี่ ตอบโจทย์ความต้องการของพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ด้วยโครงการแท็กซี่มีสุข ที่เน้นพัฒนาสภาพแวดล้อมการทำงานและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น อำนวยความสะดวกให้พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่แท็กซี่ได้เบิกถอนเงินสดทันใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นการคิดค่าธรรมเนียมใช้แอพคนขับ และการสนับสนุนการทำประกันสุขภาพ โครงการแท็กซี่สานฝัน ที่ให้ผู้ขับขี่ที่ทำยอดค่าโดยสารได้สูงสุด 20 คน พร้อมอีกหนึ่งคนสำคัญ บินลัดฟ้าไปพักผ่อนที่สิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อความทุ่มเทและเหน็ดเหนื่อยของพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ และสุดท้าย โครงการ แท็กซี่ประทับใจ ยกระดับคุณภาพการให้บริการผ่านกิจกรรมทางการตลาด ที่นอกจากจะช่วยกระตุ้นปฏิสัมพันธ์อันดีระหว่างพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่และผู้โดยสารแล้ว ยังส่งเสริมความภาคภูมิใจในการบริการที่ดีแก่ผู้ขับขี่แท็กซี่ในประเทศไทยอีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *