web analytics

ติดต่อเรา

ปาร์คทูโก เปิดตัวที่จองรถผ่านแอพพลิเคชั่นครั้งแรกในประเทศไทย พบกันที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34” รายได้ทั้งหมดบริจาค มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน เตรียมขยายจุดจอดทั่วประเทศ ปี 2561

นางสาววานิตา ศรีเฟื่องฟุ้ง กรรมการผู้จัดการบริษัท ปาร์คทูโก จำกัด เปิดเผยว่า ปาร์คทูโก ธุรกิจใหม่ในเครือปาร์คพลัส ให้บริการธุรกิจเช่าพื้นที่จอดรถแบบสมาร์ทปาร์คกิ้ง เปิดตัวแอพพลิเคชั่น ‘p2go’ จองก่อนจอด เพื่อมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาจราจร ช่วยให้ผู้ขับขี่วางแผนการเดินทาง และสามารถจองที่จอดรถล่วงหน้าก่อนที่จะถึงจุดหมายผ่านมือถือได้อย่างสะดวกง่ายดายเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

สำหรับแอพพลิเคชั่นนี้ บริษัทฯ ได้ใช้เวลาพัฒนาเกือบ 2 ปี เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่เรื่องการวนหาที่จอดรถ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ของลูกค้ายุค 4.0 สะดวก ง่ายดาย และประหยัดเวลา เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ‘p2go ผ่าน App Store ในระบบปฏิบัติการ IOS โดยในส่วนของ Play Store ระบบปฏิบัติการ Android จะเปิดใช้งานได้ในปี 2561

สำหรับจุดเด่นของแอพพลิเคชั่น ‘p2go’ จองก่อนจอด คือ สามารถค้นหาทำเลที่จอดรถที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย เช็คข้อมูลเบื้องต้นของที่จอดรถได้ อาทิ ราคา, เวลาเปิดทำการ, ที่จอดเต็มหรือไม่ เป็นต้น จองที่จอดล่วงหน้าได้ผ่านมือถือ และชำระเงินค่าบริการได้ทันทีจากโทรศัพท์ โดยหักจากบัญชีบัตรเครดิท หรือเดบิตที่ผูกไว้กับแอพพลิเคชั่น

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34” เปิดตัวแอพพลิเคชัน และทำกิจกรรมร่วมกัน โดยลูกค้าที่จองที่จอดรถภายในงาน ผ่านแอพพลิเคชัน ‘p2go’ จองก่อนจอด จะได้รับสิทธิพิเศษที่จอดรถโซนวีไอพี โดยไม่ต้องวนหาที่จอดให้เสียเวลา พร้อมรับของที่ระลึก และบัตรผ่านประตูเข้าชมงานในราคาพิเศษ เพียง 200 บาทเท่านั้น และบริษัทฯ จะร่วมสมทบทุนบริจาคเงินเพิ่มอีก 200 บาท เป็นจำนวนเงิน 400 บาท มอบรายได้ให้แก่มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน

วานิตา กล่าวเพิ่มเติมว่า แอพพลิเคชัน ‘p2go’ จองก่อนจอด ถือว่าร่วมกับงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34” เป็นครั้งแรก ซึ่งบริษัทฯ ตั้งเป้าจะขยายธุรกิจ จองก่อนจอด ให้ได้ 10 แห่ง ภายในปี 2561 โดยมุ่งเน้นการขยายธุรกิจไปในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การแสดงสินค้า

นอกเหนือจากการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นในครั้งนี้แล้ว ธุรกิจหลักของปาร์คทูโก คือการทำธุรกิจให้เช่าพื้นที่จอดรถ ให้คำปรึกษานักลงทุน นักธุรกิจที่สนใจเริ่มธุรกิจให้เช่าพื้นที่จอดรถแบบครบวงจร เริ่มตั้งแต่วิเคราะห์ภาพรวมการลงทุน การสร้างรายได้ วิเคราะห์ส่งเสริมการตลาด จัดหาแหล่งสนับสนุนทางการเงิน ดูแลด้านกฎหมายและประกันภัย ตลอดจนการติดตั้งระบบการจอดรถด้วยเครื่องจักรกล และเทคโนโลยีการจัดการที่จอดแบบเรียลไทม์ ช่วยพัฒนาพื้นที่เปล่า ทำเลทอง ให้เกิดธุรกิจ เกิดรายได้ สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่ายๆ ลงทุนน้อยแต่ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *