web analytics

ติดต่อเรา

เปิดตัวแบรนด์ ‘GEMORIES อัญมณีแห่งความทรงจำ’

ปรากฎการณ์ใหม่ครั้งแรกของเมืองไทยที่ให้คุณเก็บบันทึกเรื่องราวต่างๆ  รวมไปถึงความทรงจำจากบุคคลอันเป็นที่รัก และสัตว์เลี้ยงตัวโปรดให้กลายมาเป็นอัญมณีอันเลอค่า ในงานเปิดตัวแบรนด์“GEMORIES (เจมโมรีส์)  อัญมณีแห่งความทรงจำ” ภายใต้การบริหารงานโดย คุณภัสสร ภัสสรศิริ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมโมรีส์ (ประเทศไทยจำกัด

บริษัท เจมโมรีส์ (ประเทศไทยจำกัด ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบันทึกเรื่องราว ด้วยการนำอินทรียสาร อาทิ เส้นผมฟันสายสะดือ และอัฐิจากบุคคลหรือส่วนต่างๆของสัตว์เลี้ยง มาผ่านนวัตกรรมพิเศษของกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย จนสภาพอินทรียสารเหล่านั้นแปรเปลี่ยนเป็นอัญมณี ที่คุณสามารถเลือก และออกแบบได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นสีสัน รูปทรง ขนาดของทั้ง     อัญมณี พลอย และแก้วหินอ่อน ทางเจมโมรีส์ยังมีบริการประกอบเข้าตัวเรือนในรูปแบบของแหวน สร้อย และจี้ เป็นที่แน่นนอนว่าความทรงจำเหล่านี้จะตราตรึงอยู่กับคุณไปตลอดกาล

ทั้งนี้ภายในงาน ยังมีการจัดแสดงโชว์อัญมณีแห่งความทรงจำในรูปแบบต่างๆ ที่ถือเป็นผลงานอันโดดเด่นของเจมโมรีส์ ทั้งความทรงจำจากอัฐิสู่อัญมณี, จากเส้นผมสู่อัญมณี , จากสายสะดือและฟันน้ำนมสู่อัญมณี และจากกระดูกเส้นขนและส่วนต่างๆของสัตว์เลี้ยงสู่อัญมณี และยังได้เหล่าเซเลบริตี้ที่ให้ความสนใจร่วมงานและเลือกความทรงจำด้วยตัวเอง อาทิ พิธีกรและนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ เก๋ชลลดา เมฆราตรี” เลือกเจมโมรีส์เพื่อเก็บความทรงจำของสัตว์เลี้ยงแสนรัก, “คุณกร พิศาลบุตร เลือกเจมโมรีส์เพื่อเก็บความทรงจำที่มีต่อคุณแม่นอกจากนี้บรรดาคนดังจากหลากหลายสาข อาทิ หญิงแม้น – .รวแม้นนฤมาส ยุคลจุฬาลักษณ์             ปิยะสมบัติกุลแคท –  วันทิตา ลิ่มเฉลิมวงศ์, จุ๋ย – จรสพรรณ สวัสดิวัตน์  อยุธยา ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์รวิวัลย์ ทานาก้า, ขวัญข้าว เศวตวิมล  และคุณหมอแวนด้า – พญ.ศิริวรรณ ตั้งเจริญชัยชนะ ต่างตบเท้าเข้าร่วมงาน และร่วมแชร์ประสบการณ์ความทรงจำของตนเองอีกด้วย 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *